Gợi ý top 5 sữa Organic cho bé 1 tuổi đáng sắm nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi người mẹ luôn muốn dành cho con những gì tốt đẹp nhất. Trong quá trình nuôi dưỡng con trẻ, đặc biệt là giai đoạn trẻ tầm 1 tuổi, hầu như các bà mẹ đều lo lắng về vấn đề ăn uống của bé nhỏ nhà mình. Hôm nay, Websosanh.vn gửi đến các bà mẹ 5 dòng sữa Organic cho bé 1 tuổi nhiều dưỡng chất tốt.

1. Sữa hữu cơ là gì?

Sữa hữu cơ hay còn gọi là sữa Organic. Đây là dòng sữa có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, được chứng nhận hữu cơ bởi các cơ quan có thẩm quyền. Sữa Organic được lấy và sản xuất từ nguồn sữa của những đàn bò chăn thả tự do. Trong quá trình phát triển từ nhỏ đến lớn, bò không hề sử dụng một hoocmon sinh trưởng hay sinh sản nào. Thức ăn của chúng cũng được đảm bảo hoàn toàn sạch (không chứa thực phẩm biến đổi gen) và không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Khi bị bệnh, chúng sẽ được chăm sóc bằng bổ sung thức ăn có dinh dưỡng, tăng sức đề kháng chứ không sử dụng thuốc kháng sinh. Nhờ những quy tắc chăn nuôi này, mà chất lượng sữa nguyên liệu được đảm bảo vệ sinh, lại nhiều dưỡng chất và thơm ngon.

Sữa Organic cho bé 1 tuổi
Đàn bò được nuôi thả tự do trên cánh đồng cỏ. Nguồn sữa từ những cô bò này được chọn lọc kỹ càng, giàu dinh dưỡng lại đảm bảo an toàn vệ sinh.

2. Top 5 sữa Organic cho bé 1 tuổi nên mua

Sau đây là top 5 sữa Organic cho trẻ 1 tuổi mà các mẹ nên mua:

2.1 Sữa Bellamy’s Organic step 3

Nếu các mẹ đang tìm kiếm một loại sữa Organic nhập khẩu, thì Bellamy’s Organic đến từ Úc sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy. Do dòng sữa này đang còn khá mới trên thị trường Việt Nam, nên chưa có nhiều mẹ cho bé sử dụng. Nhưng hầu hết các phản hồi về Bellamy đều rất tốt.

Mùi hương của sữa Bellamy’s Organic step 3 rất nhẹ, thơm và dễ uống sau khi pha. Hương vị khá giống với sữa mẹ, không quá ngọt vừa kích thích trẻ uống hơn, vừa hạn chế tình trạng nóng trong và táo bón. Điểm đặc biệt là sữa sẽ không bị vón cục khi pha ở nhiệt độ quá nóng như một số loại sữa bột thông thường.

Về thành phần dinh dưỡng, bé sẽ nhận được đầy đủ chất để phát triển khỏe mạnh với các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là vitamin nhóm B, protein, và carbohydrates. Tuy nhiên, trong sữa Bellamy’s Organic không có thành phần DHA và ARA hỗ trợ cho sự phát triển não bộ của bé.

Giá sữa Organic Bellamy’s Organic step 3 hộp 900g đang được bán trung bình tầm khoảng 700.000VNĐ.

Sữa Organic cho bé 1 tuổi
Sản phẩm sữa Bellamy’s Organic mang đến sự phát triển khỏe mạnh cho trẻ nhỏ.

2.2 Sữa Vinamilk Organic step 3

Đây là dòng sữa hữu cơ nội địa sản xuất bởi tập đoàn sữa lớn nhất Việt Nam – Vinamilk.

Với nhiều dưỡng chất cùng hương vị thơm ngon, thanh mát cùng giá cả hợp lý, sản phẩm sữa Organic cho trẻ 1 tuổi này đang được các mẹ đón nhận khá nhiệt tình.

Sữa Vinamilk Organic Step 3 dành cho trẻ từ 1 tuổi sử dụng. Thành phẩn DHA cùng Omega 3,6 trong sữa giúp trẻ phát triển nội bộ toàn diện. Các khoáng chất và vitamin như Fe, Zn, Ca, A, B1, B2, K,… tăng cường sức đề kháng và tăng chiều cao, cân nặng.

Sữa Organic Vinamilk dạng bột, hộp thiếc 850g đang được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 650.000VNĐ.

Sữa Organic cho bé 1 tuổi
Sữa Organic hữu cơ Gold 3 cũng với hương vị thơm béo, đậm vị sữa tươi.

2.3 Sữa Earth’s best Organic Toddler

Earth’s Best được công nhận là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm lành mạnh, an toàn cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Sữa hữu cơ từ hãng được sản xuất từ sữa của những con bò ăn ngũ cốc hữu cơ và cỏ khô.

Sữa Organic cho trẻ 1 tuổi Earth’s Best được bổ sung sắt và Omega-3 DHA, Omega-6 ARA. Đây là hai axit béo có trong sữa mẹ hỗ trợ sự phát triển cho não và mắt của bé. Sản phẩm cung cấp các Vitamin A, C, E giúp hỗ trợ hệ miễn dịch. Ngoài ra, trong thành phần sữa có chứa lutein tốt cho mắt và chất xơ prebiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé hấp thu dưỡng chất được dễ dàng hơn.

Giá của sữa Earth’s best Organic Toddler hộp thiếc 595g đang được bán với giá trung bình khoảng 800.000VNĐ.

Sữa Organic cho bé 1 tuổi
Sữa Earth’s best Organic Toddler của Úc với nhiều điểm vượt trội về hương vị lẫn dưỡng chất.

2.4 Sữa Organic cho trẻ 1 tuổi Royal Ausnz Premium Gold 3

Sữa Organic Royal Ausnz Gold 3 không chỉ đáp ứng mà còn thỏa mãn một cách xuất sắc những tiêu chí mà các mẹ bỉm sữa đặt ra khi đi tìm sữa công thức cho bé.

– Về hương vị: Sữa Organic cho trẻ 1 tuổi Royal Ausnz Premium Gold 3 có hương vị thơm nhẹ, thanh mát giống vị sữa mẹ. Vị ngọt của sữa là hoàn toàn từ tự nhiên, không hề có chất tạo ngọt.

– Về thành phần dinh dưỡng: Sữa Organic Royal Auszn Gold 3 có nhiều dưỡng chất giúp cơ thể bé phát triển khỏe mạnh. Hàm lượng DHA và Omega 3, 6 giúp trẻ thông minh hơn; hàm lượng Vitanmin và khoáng chất ít nhưng vừa đủ, giúp cải thiện sức đề kháng cho bé. Đồng thời, giúp phát triển chiều cao và cân nặng,… Ngoài ra, phải kể đến thành phần I-ốt có trong sữa. Đây là vi chất quan trọng để tuyến giáp tổng hợp các hormon điều chỉnh quá trình phát triển của hệ thần kinh trung ương, hệ tim mạch, hệ tiêu hóa và các bộ phận trong cơ thể như da – lông – tóc – móng.

– Về giá: Sữa hữu cơ Royal Ausnz Premium Gold 3 hộp thiếc 900g có giá trung bình khoảng 660.000VNĐ.

Sữa Earth's best Organic Toddler
Sữa Earth’s best Organic Toddler- dòng sữa đi đầu về chất lượng được các mẹ biết đến nhiều.

2.5 Sữa Organic NAN step 3

Đây là dòng sữa hữu cơ khá phổ biến trên thị trường mua sắm Việt Nam. Sản phẩm sữa NAN Organic 3 được sản xuất bởi tập đoàn Nestle có tiếng.

Sữa Organic cho trẻ 1 tuổi NAN step 3 có hàm lượng dinh dưỡng cao với DHA và nhiều loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Đặc biệt, trong thành phần của sữa có bổ sung thêm men vi sinh Biolactics, hỗ trợ toàn diện cho hệ tiêu hóa của trẻ và giúp bé hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm hàng ngày.

Sữa Organic NAN step 3 hộp thiếc 900g đang bán với giá tham khảo trung bình khoảng 650.000VNĐ.

Sữa Organic cho bé 1 tuổi
Sữa Organic Nan được sản xuất bởi tập đoàn Neslte chứa nhiều dưỡng chất có ích giúp nâng cao hệ miễn dịch trẻ nhỏ.

Bên trên là 5 dòng sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi mà các mẹ nên tham khảo mua về cho con nhỏ sử dụng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có quyết định đúng đắn trong việc mua thực phẩm cho gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Và đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!