5 dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện từ hãng máy lạnh giá rẻ Gree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng cả 5 dòng điều hòa dưới đây đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện và nhiều công nghệ làm lạnh khử mùi hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay

Chắc hẳn không ít gia đình phải phát hoảng cứ mỗi khi mùa hè đến hóa đơn tiền điện tăng cao hút do đây là thời điểm nắng nóng thời gian sử dụng máy điều hòa làm mát tăng cao. Nhưng vì tiết kiệm tiền, nên nhiều người chọn mua những chiếc điều hòa rẻ tiền, không được trang bị inverter, nên khi sử dụng tiền điện hàng tháng khá là nhiều.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể vừa mua được điều hòa giá rẻ, vừa tiết kiệm tiền điện trong quá trình sử dụng với những dòng điều hòa được trang bị máy nén biến tần inverter của thương hiệu máy điều hòa nhiệt độ Gree.

Cùng Websosanh điểm danh các dòng điều hòa inverter Gree có mặt trên thị trường hiện nay để chọn mua cho mình dòng điều hòa tốt nhất để mua trong mùa hè sắp tới.

Điều hòa Gree Wifi Inverter

Điều hòa gree wifi inverter

Điều hòa Gree Wifi Inverter

Đây là dòng điều hòa mới nhất trên thị trường năm 2017 của hãng điều hòa Gree, dòng điều hòa này được gọi là điều hòa thông minh Connect. Dòng điều hòa thông minh thế hệ mới từ Gree được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội.

Đồng thời, đây cũng là thế hệ máy lạnh đầu tiên của Gree được trang bị công nghệ điều khiển bằng smartphone cùng nhiều tính năng hết sức hiện đại.

Chi tiết xem thêm điều hòa thông minh Gree Inverter Wifi

Hiện dòng điều hòa inverter thông minh của Gree có 2 model máy lạnh 1 chiều với 2 mức công suất cụ thể như sau:

– Điều hòa wifi thông minh Gree 9000btu GWC09QB-K3DNB6B

– Máy lạnh wifi thông minnh Gree 12000btu GWC12QC-K3DNB6B

Máy điều hòa Gree inverter siêu sang Ucrown

Máy điều hòa Gree inverter siêu sang Ucrown

Máy điều hòa Gree inverter siêu sang Ucrown

Nếu như thiết kế phòng gia đình bạn siêu sang trọng thì chắc chắn thiết kế hết sức hiện đại mới lạ từ dòng điều hòa siêu sang Gree Ucrown sẽ là một trong những lựa chọn không thể tốt hơn.

Không chỉ có được thiết kế “đỉnh”, dòng điều hòa tiết kiệm điện hạng sang này của Gree còn được trang bị công nghệ G10-Inverter, được hãng cho biết là sẽ tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường khác. Bên cạnh đó, máy cũng hội tụ những công nghệ cao cấp nhất trên điều hòa như thổi gió 3D, 7 cấp độ gió, sử dụng gas R410A, cảm biến Ifeel,…

Hiện Dòng điều hòa Gree 2 chiều inverter Crown có 3 model với 3 mức công suất khác nhau cho nhu cầu sử dụng đa dạng từ người tiêu dùng:

– Máy điều hòa Gree inverter 2 chiều 9000btu GWH09UB-K3DNA4F

– Máy điều hòa Gree inverter 2 chiều 12000btu GWH12UB-K3DNA4F

– Máy điều hòa Gree inverter 2 chiều 18000btu GWH09UC-K3DNA4F

Máy lạnh Gree 1 chiều inverter Gree Silent King I Và Gree Silent King II

Máy lạnh Gree 1 chiều inverter Gree Silent King I

Đây là 2 dòng điều hòa hạng sang của thương hiệu điều hòa Gree, với việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại như công nghệ tiết kiệm điện G10-Inverter giúp tiết kiệm tới 60%, công nghệ khử ẩm, công nghệ cảm ứng nhiệt Ifeel, chế độ tự động làm sạch…

Với mức giá rẻ hơn dòng điều hòa Gree Crown, dòng máy lạnh Gree Silent King được cho là một trong những lựa chọn điều hòa dân dụng chất lượng tiết kiệm điện mà người dùng nên tham khảo khi có nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện trong năm 2017.

Máy lạnh Gree 1 chiều inverter Gree Silent King II

Máy lạnh Gree 1 chiều inverter Gree Silent King II

Hiện tại trên thị trường, dòng điều hòa Gree Silent King có 4 loại với model cụ thể như sau:

– Dòng máy lạnh Gree inverter Silent King II gồm 2 model: điều hòa Gree inverter 9000btu GWC09GB-K3DNC2A, máy lạnh Gree inverter 12000btu GWC12GB-K3DNC2A.

– Dòng máy lạnh Gree 1 chiều inverter Silent King I gồm 2 model: điều hòa Gree inverter 9000btu GWC09GB-K3DNC1A, máy lạnh Gree inverter 12000btu GWC12GB-K3DNC1A.

Điều hòa inverter giá rẻ Gree Cozy

Điều hòa inverter giá rẻ Gree Cozy

Điều hòa inverter giá rẻ Gree Cozy

Đây là dòng điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ nhất của Gree với việc được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter tiêu chuẩn giúp tiết kiệm điện tới 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu giúp trải nghiệm điều hòa nhiệt độ trong phòng của bạn tốt hơn bao giờ hết.

Hiện tại, điều hòa Inverter Gree giá rẻ Cozy này bao gồm 2 dòng con: điều hòa Gree inverter 1 chiều và điều hòa Gree inverter 2 chiều, mỗi dòng lại có 3 mức công suất từ 9000btu-18000btu đáp ứng nhuc ầu đa dạng của người tiêu dùng.

Chi tiết giá và nơi bán máy điều hòa Gree inverter tiết kiệm điện nhất trên thị trường bạn xem thêm điều hòa Gree inverter

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!