5 dòng máy điều hòa tốt nhất cho văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa treo tường, âm trần, tủ đứng, áp trần và âm trần nối ống gió là 5 dòng máy điều hòa tốt nhất cho văn phòng. Cùng đọc ngay để biết lý do tại sao nhé!

Sử dụng máy điều hòa ở văn phòng giúp tạo bầu không khí mát mẻ và sảng khỏi cho dân văn phòng trong suốt quá trình làm việc. Khi môi trường làm việc thoải mái, nhân viên sẽ làm việc có hiệu suất cao hơn. So với nhà ở thì văn phòng làm việc có những đặc trưng riêng nên khi chọn mua điều hòa người mua phải xem xét những tiêu chí riêng.

1. Máy điều hòa treo tường cho văn phòng

Máy điều hòa treo tường được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình, dòng máy này cũng được đánh giá phù hợp với cả các văn phòng. Thiết kế máy điều hòa treo tường là một khối hình chữ nhật gắn sát lên vách tường nên không tốn nhiều diện tích và có cách lắp đặt dễ nhất trong tất cả các loại.

Công suất của máy điều hòa treo tường rất đa dạng với các mức: thấp nhất  là 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP và cao nhất là 3 HP. Do vậy, dòng máy lạnh treo tường đặc biệt phù hợp với các văn phòng có diện tích nhỏ và vừa, dao động từ khoảng 15 – 40m2.

Tuy nhiên, mức công suất này có thể xảy ra tình trạng quá tải khi số lượng nhân viên đông và máy phải hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Một điểm hạn chế khác của máy điều hòa treo tường khi dùng ở văn phòng là chỉ tập trung làm mát được những khu vực xung quanh vị trí lắp đặt.

Một số mẫu điều hòa treo tường cho văn phòng bán chạy nhất hiện nay có thể kể đến như: Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV; Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M; Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8; Daikin Inverter 1.5 HPhttps://websosanh.vn/dieu-hoa-midea-24000-btu-1-chieu-mcd1-28crn8-gas-r-32/1669575215/so-sanh.htm FTKB35WMVMV; Casper Inverter 1 HP IC-09TL32; Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10C4KCVG-V; Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW…

máy điều hòa cho văn phòng
Máy điều hòa treo tường cho văn phòng

2. Máy điều hòa âm trần cho văn phòng

Hầu hết các dòng máy điều hòa âm trần đều có thiết kế hình hộp vuông với chiều cao từ 20 – 30cm, khi lắp đặt toàn bộ phần thân máy được lắp đặt giấu bên trong trần nhà.

Công suất của dòng máy điều hòa âm trần tương đối lớn, từ 1 HP – 7HP tùy theo thương hiệu sản xuất. Nếu văn phòng có diện tích lớn hơn 40m2 thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp.

Thiết kế âm trần của máy giúp cho không gian văn phòng thêm tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, thao tác và chi phí lắp đặt máy sẽ khó khăn và cao hơn so với điều hòa treo tường.

Nếu có nhu cầu mua máy điều hòa âm trần cho văn phòng, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau: máy lạnh âm trần LG Inverter 5 HP ATNQ48GMLE7; LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0; LG Inverter 2.5 HP ZTNQ24GPLA0…

máy điều hòa cho văn phòng
Máy điều hòa âm trần cho văn phòng

3. Máy lạnh tủ đứng cho văn phòng

Máy lạnh tủ đứng còn có tên gọi gọi khác là điều hòa cây, có thiết kế như một chiếc tủ có chiều cao trung bình từ 160 – 190cm. Với công suất hoạt động trong khoảng từ 2 – 6 HP nên dòng máy điều hòa này đặc biệt phù hợp với các văn phòng có diện tích từ 20 – 90m2.

Ưu điểm của máy lạnh tủ đứng là việc lắp đặt khá đơn giản và dễ dàng khi chỉ cần  đặt trên sàn và không cần phải treo lên tường hay âm vào trong trần nhà. Tuy nhiên, dòng máy điều hòa cây lại có nhược điểm là chiếm nhiều diện tích và làm mát không đồng đều.

máy điều hòa cho văn phòng
Máy lạnh tủ đứng cho văn phòng

4. Máy điều hòa áp trần cho văn phòng

Loại máy điều hòa áp trần có thiết kế hình hộp chữ nhật gắn sát lên trần nhà, kiểu dáng bên ngoài của máy gần giống với máy treo tường nhưng kích thước và chiều sâu lớn hơn, khoảng 650 – 700mm.

Công suất của máy điều hòa áp trần dao động từ 1.5 HP – 7 HP nên phù hợp với các văn phòng với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, cách lắp đặt điều hòa ấp trần khá  phức tạp tương tự như máy lạnh âm trần nên điểm trừ của dòng máy lạnh là khó bảo dưỡng và chi phí cao.

máy điều hòa cho văn phòng
Máy điều hòa áp trần cho văn phòng

5. Máy điều hòa âm trần nối ống gió cho văn phòng

Máy lạnh âm trần nối ống gió là dòng máy điều hòa  cao cấp nhất với thiết kế toàn bộ thân máy được giấu trong trần nhà và miệng gió thổi nằm sát trong tường nên rất khó để nhận biết được vị trí lắp đặt máy.

Ưu điểm của dòng máy âm trần ống gió là có khả năng làm mát vượt trội với  công suất từ 1.5 HP – 6 HP. Với các văn phòng có diện tích từ 20-90m2 thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế âm trần tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng nhưng do có nhiều cửa gió và nhiều vị trí nên chi phí để lắp đặt và bảo dưỡng loại máy điều hòa nào cũng tốn kém hơn.

máy điều hòa cho văn phòng
Máy điều hòa âm trần nối ống gió cho văn phòng

Hy vọng với những gợi ý ở trên của chúng tôi các bạn có thể đễ dàng lựa chọn được dòng máy điều hòa tốt nhất và phù hợp nhất cho văn phòng của mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!