5 lý do nên lắp điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 cho văn phòng làm việc 35m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 là điều hòa âm trần cassette. Với ưu điểm nổi trội về thiết kế, hoạt động 2 chiều, khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện thì model này là một sản phẩm phù hợp cho văn phòng 35m2.

Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 có nhiều đặc điểm phù hợp với thiết kế và nhu cầu của các văn phòng có diện tích từ 30-35m2 hiện nay. Vậy tại sao lại như vậy? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua 5 lý do dưới đây nhé!

1. Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 có công suất phù hợp

Yếu tố cần quan tâm đầu tiên của các văn phòng làm việc chính là lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích văn phòng lắp đặt. Bởi nếu công suất điều hòa quá lớn so với diện tích phòng thì sẽ gây tốn kém chi phí, còn nếu công suất quá nhỏ thì điều hòa sẽ bị hoạt động quá tải, làm lạnh không hiệu quả và giảm tuổi thọ nhanh chóng. 

Điều hòa Daikin Inverter FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 có công suất 21000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của văn phòng có diện tích từ 30-35m2. Đây là mức diện tích hợp lý để chủ kinh doanh vừa có thể tối ưu chi phí đầu tư vừa có thể kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. 

2. Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 mang đến không gian văn phòng thoải mái quanh năm

Thời tiết Hà Nội thường có 2 thời điểm cần sử dụng điều hòa thường xuyên. Thứ nhất là mùa hè nóng bức, có nhiều khi cao điểm nhiệt độ lên đến trên 40 độ C. Đặc biệt mật độ dân cư cao thì khiến nhiệt độ không khí ngày càng oi bức, khó chịu. Thời điểm thứ hai là những ngày lạnh buốt vào mùa đông, có khi nhiệt độ giảm xuống dưới 10 độ C làm cho mọi người bị lạnh buốt, đặc biệt là những nhân viên làm việc khi phải ngồi liền 1 chỗ nhiều giờ, không vận động thì càng cảm thấy lạnh rõ rệt. 

Do đó giải pháp hợp lý chính là điều hòa có thiết kế 2 chiều. Điều hòa âm trần Daikin 21000BTU FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 được hãng thiết kế 2 chiều nên nó vừa có công năng làm mát vào mùa hè, vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông. Từ đó nó có thể giải quyết được tình trạng thời tiết khắc nghiệt của Hà Nội, giúp nhân viên văn phòng luôn có không gian thoải mái, dễ chịu để làm việc hiệu quả, nâng cao năng suất. 

3. Điều hòa âm trần Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Model FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 được Daikin trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên máy có thể tiết kiệm điện năng từ 30-50% so với các dòng điều hòa non-Inverter. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp điều hòa Daikin âm trần FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 có thể vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

Cụ thể, trong công bố của hãng thì hiện nay độ ồn cao nhất của dàn lạnh điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 chỉ ở 35dB, tương đương với tiếng lá xào xạc. Do đó khi điều hòa hoạt động sẽ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến quá trình suy nghĩ và làm việc của nhân viên ở văn phòng. 

Top 5 lý do nên lắp điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 cho văn phòng làm việc 35m2

4. Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 làm lạnh nhanh và đều 

Model điều hòa Daikin 2 chiều FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 sở hữu gas làm lạnh R410a. Đây là loại gas thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1.6 lần so với gas cũ R22 trước đó.

Ngoài ra, với thiết kế panel 4 cửa gió cùng cơ chế thổi tròn thì model điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 có thể làm mát đều tất cả mọi vị trí trong văn phòng mà không tạo ra cảm giác quá nóng hay quá lạnh ở bất kỳ khu vực nào. Từ đó đảm bảo sự thoải mái cho tất cả nhân viên. 

Top 5 lý do nên lắp điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 cho văn phòng làm việc 35m2
Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 có luồng gió được phân bổ đều đến mọi vị trí trong văn phòng

5. Điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 tiết kiệm không gian, đảm  bảo tính thẩm mỹ

Với thiết kế âm trần thì điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 giúp văn phòng có thể tiết kiệm được đáng kể diện tích không gian, đặc biệt điều này càng trở nên hữu dụng khi mật độ văn phòng làm việc ngày càng nhiều và không gian sử dụng ngày càng hẹp điển hình như ở Hà Nội.

Top 5 lý do nên lắp điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 cho văn phòng làm việc 35m2
Bề mặt dàn lạnh được xử lý chống bám bụi

Ngoài ra, với không gian trống có được thay vì phải lắp đặt điều hòa thì công ty có thể sử dụng treo tranh ảnh, slogan trang trí để tạo động lực nhân viên làm việc, cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của môi trường làm việc. 

Trên đây là 5 lý do mà chủ doanh nghiệp ở Hà Nội nên lắp 1 chiếc điều hòa Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 cho văn phòng khoảng 30-35m2 của mình. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ hữu ích cho bạn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!