5 lý lo nên lắp điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM cho văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần 1 chiều thích hợp để sử dụng trong văn phòng nhỏ thì Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM chính là model có thể cân nhắc. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi khám phá 5 lý do tại sao nên lắp đặt chiếc điều hòa này nhé!

Với những không gian như văn phòng thì điều hòa âm trần là giải pháp làm mát rất phù hợp, vừa mang tính thẩm mỹ lại đáp ứng nhu cầu làm lạnh công suất lớn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn một model điều hòa thích hợp để lắp trong văn phòng mang tên điều hòa Daikin Inverter  FFFC71AVM/RZFC71DVM, đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

1. Thiết kế điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM nhỏ gọn, thẩm mỹ 

Điểm cộng hầu hết của các sản phẩm điều hòa âm trần trên thị trường là đều mang tính thẩm mỹ cao nên ưu tiên sử dụng trong các không gian đòi hỏi sự thanh lịch hay sang trọng. Điều hòa Daikin 24000 BTU FFFC71AVM/RZFC71DVM có chiều cao chỉ chênh 8mm so với trần.

5 lý lo nên lắp điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM cho văn phòng
Phần mặt nạ thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích

Phần mặt nạ thiết kế nhỏ gọn với kích thước 575x620mm vừa vặn trong một ô trần giúp không ảnh hưởng đến việc bố trí các thiết bị khác xung quanh như đèn, loa hay vòi cứu hỏa trên các ô trần liền kề. Sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế mang tính hiện đại, kỹ thuật với gam màu trắng trang nhã tạo nên điểm nhấn cho không gian lắp đặt. 

2. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM tối ưu 

Điều hòa Daikin 1 chiều FFFC71AVM/RZFC71DVM cũng được Daikin trang bị cho công nghệ Inverter tiên tiến, hiệu quả trong việc tiết kiệm điện. Khả năng làm lạnh của máy vẫn được duy trì ổn định nhưng năng lượng lại được giảm tới 35% so với dòng non-inverter. 

5 lý lo nên lắp điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM cho văn phòng
Công nghệ Inverter tiết kiệm tới 35% năng lượng tiêu thụ

Ngoài ra thiết bị còn có bộ cảm biến kép thông minh giúp cải thiện hiệu suất năng lượng và thoải mái. Cảm biến hiện diện người sẽ nhận diện người để cung cấp luồng gió mát mẻ hoặc ngăn gió lùa bằng cách đặt cánh đảo gió nằm ngang. Trong khi đó cảm biến hồng ngoại nhiệt độ sàn sẽ thay đổi hoặc ngừng hoạt động khi không có người để tiết kiệm năng lượng. 

3. Điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM vận hành êm ái, không gây tiếng ồn 

Đây là điểm cộng rất cần thiết khi lắp đặt thiết bị ở khu vực văn phòng. Dàn lạnh có độ ồn dao động từ 32dB đến 45dB còn dàn nóng có độ ồn từ 48dB đến 58dB. Điều này giúp cho quá trình vận hành điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM gas R-32 không gây ra tiếng ồn lớn và ảnh hưởng đến không gian làm việc yên tĩnh, tập trung của mọi người. 

4. Điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM làm lạnh nhanh, dễ chịu 

Với công suất 24000BTU sẽ thích hợp sử dụng trong phòng có diện tích từ 30-40m2. Model điều hòa máy lạnh Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM có chế độ thổi gió 360 độ tạo ra luồng gió tuần hoàn làm mát toàn bộ căn phòng, hướng gió có thể được điều chỉnh riêng cho mỗi miệng gió để đạt sự phân phối gió tối ưu. Nhờ đó mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái mà không bao giờ cảm thấy lạnh buốt khó chịu. 

5 lý lo nên lắp điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM cho văn phòng
Chế độ thổi gió 360 độ tạo ra luồng gió tuần hoàn làm mát toàn bộ căn phòng

5. Độ bền sử dụng của điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM cải thiện đáng kể 

Để tăng tuổi thọ của sản phẩm, điều hòa Đaikin FFFC71AVM/RZFC71DVM có cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn sơ bộ bằng acrylic chống lại các tác nhân từ môi trường như mưa, nắng,… Ngoài ra còn có phin lọc siêu bền với máng nước xả ion bạc kháng khuẩn giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn, chỉ cần được vệ sinh thường xuyên có thể sử dụng trong vòng 4 năm. 

Như vậy Websosanh.vn đã đi phân tích chi tiết những ưu điểm của điều hòa Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM trong bài viết trên để bạn tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được chiếc điều hòa ưng ý để sử dụng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!