5 cây son kem lì Hàn Quốc giá thì rẻ mà "đẹp miễn chê" cho mùa đông thêm rực rỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem lì vốn là xu hướng của mấy năm về trước nhưng bởi độ lì tuyệt hảo cùng bảng màu rực rỡ của nó đã khiến dòng kem này mãi không hạ nhiệt. Dưới đây là 5 dòng son kem lì Hàn cực hợp cho mùa thu đông năm nay.

Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint

Giá tham khảo: 350.000đ

Sau khi khiến các chị em “chết mê chết mệt” với những bộ son lì đẳng cấp thì năm nay 3CE cũng đã chịu tung ra bộ sưu tập son kem lì chủ lực của mình. Ra mắt cách đây không lâu, những cây son kem lì 3CE đã “công phá” tại hầu hết các thị trường châu Á. Đầu tiên phải kể đến thiết kế mặc dù đơn giản nhưng lại rất tinh tế và đẹp mắt của những cây son kem 3CE. Tiếp đến là bảng màu với những tone màu thời thượng, hợp xu hướng.

Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint mới ra 10 tone màu cực hot

Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint mới ra 10 tone màu cực hot

Những mã màu hot nhất, hợp với mùa lạnh nhất trong bảng màu chính là Taupe (đỏ nâu), Daffodil (đỏ đất), Going Right (cam hồng đất) và Near And Dear (hồng đất). Nhược điểm duy nhất của cây son này có lẽ là độ bám màu không được tốt do có khá nhiều chất dưỡng, làm cho son dễ bị mờ và trôi đi.

Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

 Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint với vỏ ngoài đơn giản, tinh tế, bảng màu dễ đánh và cực hợp với tone da châu Á

Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint với vỏ ngoài đơn giản, tinh tế, bảng màu dễ đánh và cực hợp với tone da châu Á

Đầu năm 2017, thương hiệu mỹ phẩm Bbia đã cho ra mắt dòng son kem lì Last Velvet Lip Tint với 5 màu thiên về các gam hồng, đỏ. Và đến cuối năm, hãng lại bổ sung thêm 5 màu trầm ấm, cực hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu đông. Những tone son của Bbia khá dễ đánh, tông da nào cũng dễ “ăn”. Đặc biệt, chất son đặc vừa phải, dễ tán, mềm mượt và không quá khô môi. Hai màu son hot nhất hiện nay là 12 đỏ gạch và 13 hồng đất ngả nâu.

Son kem lì A’Pieu Color Lip Stain Matte Fluid

Giá tham khảo: 200.000 đ

Mặc dù các bạn thường biết đến Apieu với tuýp kem chống nắng hay hộp cushion giá rẻ nhưng thương hiệu mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc này cũng có những bộ sưu tập son môi cực đáng thử. A’Pieu Color Lip Stain Matte Fluid hiện đang là một trong những dòng son kem lì Hàn Quốc có giá “mềm” nhất.

Son kem lì A'Pieu Color Lip Stain Matte Fluid giá rẻ mà lên màu cực ưng

Son kem lì A’Pieu Color Lip Stain Matte Fluid giá rẻ mà lên màu cực ưng

Bảng màu của dòng son kem lì này gồm 12 tone màu khác nhau, gam màu nào cũng dễ đánh và hợp với làn da châu Á; chất son mịn, lên màu chuẩn, tuy nhiên bạn cần dưỡng môi kỹ trước khi đánh son bởi son sau khi khô sẽ rất lì và bám chặt vào môi, dễ làm lộ vân môi.

Son kem lì It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Thương hiệu It’s skin cũng là một thương đang dần quen mặt với các cô gái Việt Nam. Dòng son kem lì giá rẻ Life Color Lip Crush Matte với thiết kế với lớp vỏ lì và màu sắc vỏ trùng với màu son bên trong, trông rất tinh tế và đẹp mắt.

 Son kem lì It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Son kem lì It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Bảng màu của dòng son kem này gồm có 10 tone, toàn là những gam màu dễ dùng, đặc biệt rất hợp với mùa lạnh. 3 màu hot nhất của It’s Skin Lip Crush Matte là màu #2 (hồng đất), #9 (đỏ trầm) và #10 (cam đất). Son được đánh giá cao về độ lên màu cũng như độ bám màu, tuy nhiên vì son sẽ khô lì hẳn nên bạn cần dưỡng môi kỹ để tránh bị khô môi.

Son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Giá tham khảo: 450.000 đ

 Son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Dòng son kem lì cực bám của Pony mặc dù ra mắt từ cuối năm ngoài nhưng đến giờ vẫn được rất nhiều cô nàng yêu thích. Bảng màu hiện nay của Stay Fit Matte Lip Color gồm tổng cộng là 13 màu son, 10 màu được ra mắt từ năm ngoái và 3 màu mới được bổ sung hồi tháng 8 năm nay. 3 tone màu rất hợp với tiết trời thu đông của Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color là Exquisite (hồng đất), On Fleek (nâu cam) và Magnificent (cam hồng đất). Son kem lì của Pony Effect có chất son nhẹ, lên màu rực rỡ, không làm lộ rõ vân môi, bền màu đến 8 giờ đồng hồ, không lem và không quá khô môi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!