5 đột phá cực đỉnh của siêu phẩm OPPO Reno6 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nối tiếp thành công của chuỗi Reno 5, Oppo lại tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp mang tên Reno 6 Oppo cực đỉnh. Vậy điều bí mật nào ẩn chứa trong chiếc Reno 6 Oppo này? Hãy cùng khám phá ngay nhé!

OPPO Reno6 với thiết kế phá cách, đầy ấn tượng

Nhắc đến OPPO Reno6 không thể không nhắc đến thiết kế vô cùng chỉn chu và ấn tượng. Mỗi chi tiết máy là một điểm nhấn riêng biệt nhưng tất cả lại tạo nên một tổng thể vừa phá cách vừa sang trọng tinh tế. Từng góc cạnh trên máy đều được bo cong thể hiện sự mềm mại, mượt mà. OPPO Reno6 được thiết kế không quá to cũng không quá nhỏ, nhỏ gọn, vừa đủ giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Reno6 Oppo
Thiết kế OPPO Reno6 đầy ấn tượng

 

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được chú ý với viền hai cạnh thiết kế siêu mỏng. Màn hình tràn viền cực đã có cong nhẹ khoảng 2.5D. Bên cạnh đó là máy ảnh đột phá với nhiều góc độ chụp khác nhau, mở rộng được tối đa không gian hiển thị. 

Màn hình OPPO Reno6 full HD+ cực đã 

OPPO Reno6 một lần nữa gây ấn tượng khi sở hữu màn hình tràn viền lên đến 6.43 inches. Với độ phân giải full HD+, chiếc điện thoại đã thành công trong việc đem những trải nghiệm hết sức chân thật, hình ảnh vô cùng sắc nét đến với người dùng. 

Reno6 Oppo
Màn hình OPPO Reno6 sống động và sắc nét

Oppo rất tinh tế khi sử dụng màu đen sâu giúp người dùng tập trung hơn khi học tập, giải trí hay chơi game trên điện thoại. Điều này cho thấy Oppo thực sự để tâm vào từng chi tiết trong Reno6 và đặc biệt quan tâm đến người dùng.

Ngoài ra, Reno 6Oppo còn được hỗ trợ quét ở tần số 90Hz giúp người dùng có những trải nghiệm cực đã với màn hình cảm ứng. Điều này sẽ làm thỏa mãn những người có đam mê chơi game vì chiếc điện thoại này hoàn toàn không có độ trễ khi cảm ứng.

Cấu hình OPPO Reno6 mạnh mẽ, mượt mà

Điều đặc biệt mà người dùng nào cũng  quan tâm của một chiếc điện thoại đó là bộ máy của nó. OPPO Reno6 có bộ máy hoạt động tương đối mạnh. Máy được trang bị chipset 6nm, đặt nền tảng của MediaTek, với tên gọi quen thuộc là Dimensity 900. Với con chip này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các game card đồ họa hot nhất hiện nay mà không lo giật lag.

Reno6 Oppo
Con chip MediaTek cực mạnh

Về dung lượng máy: Oppo Reno6 5G có bộ nhớ lớn, giúp xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm khi chơi game. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ lên đến 128GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ các tập tin, tải các ứng dụng cần thiết, game giải trí yêu thích mà không lo đầy bộ nhớ.

Camera OPPO Reno6 sắc nét đến từng chi tiết

Reno6 vẫn được trang bị cụm camera sau gồm 3 ống kính có độ phân giải lần lượt là 64MP, 8MP và 2MP cùng hàng loạt công nghệ hiện đại giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống.

Reno6 Oppo
Cụm camera OPPO Reno6 sắc nét đến từng chi tiết

Đối với những ai hay “tự sướng” thì OPPO Reno6 đáp ứng rất tốt. Được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 32MP mang đến hiệu ứng chụp ảnh đa dạng, từ chụp xóa phông cho đến chụp cận cảnh, giúp thỏa mãn niềm đam mê bất tận của người dùng.

Với chiếc smartphone này, giờ đây bạn có thể quay phim HDR, quay phim ngược sáng mà vẫn nhìn rõ các chi tiết, cân bằng trắng tự nhiên giữa các vùng chênh sáng. Công nghệ siêu chống rung 3.0, chế độ đồng bộ camera trước sau, chỉnh sửa video thoải mái với ứng dụng Soloop, giúp bạn tạo ra những nội dung vlog cực thú vị để chia sẻ với bạn bè và gia đình.

OPPO Reno6 có hệ thống sạc nhanh tối ưu 

Hệ thống pin của OPPO Reno6 được nâng cấp hơn so với các dòng sản phẩm trước đó. Nó được lắp đặt pin kép với dung lượng lên đến 4300mAh. 

Reno6 Oppo
Pin trâu, chiến game cực đã

Ngoài ra, máy còn được trang bị sạc nhanh 65W giúp người dùng rút ngắn được thời gian sạc pin. Đồng thời hạn chế tối đa việc sạc quá thời gian hay sạc quá nhiều lần trong một ngày dẫn đến hỏng hóc linh kiện máy.

Bên cạnh đó, Oppo còn ưu ái trang bị cho Reno6 sạc không dây xịn sò. Điều đó thể hiển, Oppo đang ngày càng nâng cấp các sản phẩm của mình và sở hữu nhiều dòng điện thoại đột phá hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!