5 dụng cụ rửa mặt được phụ nữ yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay bước làm sạch da mặt luôn là bước được quan tâm và coi trọng nhất. Cùng tham khảo 5 dụng cụ rửa mặt được phụ nữ yêu thích nhất hiện nay nhé!

Trước đây, chị em phụ nữ, hay kể cả công nghiệp mỹ phẩm đều rất xem trọng các sản phẩm trang điểm, làm đẹp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, “chân lý” đó hoàn toàn thay đổi khi tất cả mọi người đều nhận ra rằng, muốn làm đẹp thì da phải khỏe trước đã, dù cho sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền thì cũng không để làm gì nếu làn da sạm đen và nhiều mụn. Và cái gốc rễ của một làn da khỏe mạnh không gì khác ngoài một làn da sạch.

Cũng bởi vì bước làm sạch da rất quan trọng nên các dụng cụ làm sạch da cũng vì thế mà “lên ngôi”. Dưới đây là 5 dụng cụ rửa mặt tốt nhất.

Máy rửa mặt

Máy rửa mặt hiện nay vẫn chưa quá phổ biến tại Việt Nam như ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, tuy nhiên dụng cụ rửa mặt này cũng đã kịp “gây sốt” đối với những tín đồ thích làm đẹp. Lý do bạn nên sử dụng máy rửa mặt có rất nhiều, thứ nhất là vì đôi tay của bạn chưa chắc đã sạch, dù có rửa bằng xà phòng, và nếu cho tay lên mặt để massage thì rõ ràng nó chưa phải là phương pháp tối ưu để làm sạch da. Thứ hai, việc massage bằng tay sẽ không mang lại hiệu quả bằng chiếc máy rửa mặt, trừ khi bạn là một chuyên viên massage. Thứ ba, rửa mặt bằng tay sẽ không thể giúp da loại bỏ hết mọi bã nhờn dưới da.

Trong khi đó, việc sử dụng máy rửa mặt sẽ giúp da sạch bụi bẩn, sạch bã nhờn, không những thế, còn tác động rất tốt đến việc chống lão hóa, giúp da đàn hồi và thu nhỏ lỗ chân lông. Việc sử dụng máy rửa mặt với tần suất nào phụ thuộc vào thể trạng của từng làn da: da khỏe, da khô có thể dùng hàng ngày; da mụn, da nhạy cảm nên dùng cách ngày.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, 4 thương hiệu máy rửa mặt nổi tiếng ở thời điểm hiện tại: Clarisonic, Olay, Proactiv, Neutrogena. Mỗi hãng đều có những ưu và nhược điểm riêng nhưng nhìn chung bởi cái giá không rẻ nên nhiều phụ nữ Việt vẫn còn băn khoăn khi đứng trước sự lựa chọn nên hay không nên mua.

Cọ rửa mặt/chổi rửa mặt

Cọ rửa mặt là một sản phẩm làm sạch có nguồn gốc từ Nhật Bản – nơi sản sinh ra những dụng cụ làm đẹp có một không hai. Nếu bạn có một làn da lấm tấm mụn cám hay mụn đầu đen thì rõ ràng cọ rửa mặt là dụng cụ rửa mặt bạn nên chọn lựa.

Lợi ích của cọ rửa mặt là loại bỏ hoàn toàn những cặn bã dư thừa trên da, giúp làm sạch da tối đa và giúp cho các sản phẩm chăm sóc da được thẩm thấu nhanh, hiệu quả nhất. Không những thế, cọ rửa mặt còn có kết cấu siêu nhỏ, mảnh của những sợi lông mềm nên làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, giảm thiểu tắc nghẽn, loại bỏ tác nhân chính gây ra mụn đầu đen, hay mụn cám.

Ngoài ra, nếu bạn kết hợp với các động tác massage, da sẽ săn chắc và chậm lão hóa hơn. Đó cũng là cách giúp đẩy nhanh tốc độ thay mới, trẻ hóa của tế bào. Cọ rửa mặt cũng được biết đến với công dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da mềm và tươi sáng hơn.

Tuy nhiên, cọ rửa mặt lại cần đến sự bảo quản khá chu đáo. Nếu bạn không thường xuyên làm sạch hoặc phơi cọ ở nơi khô thoáng thì vi khuẩn cũng có thể dễ dàng tích tụ. Và khi ấy, việc làm sạch sẽ biến thành quá trình đưa ngược vi khuẩn vào bên trong, gây nên mụn cùng nhiều phiền toái khác.

Mút rửa mặt than hoạt tính

Mút rửa mặt than hoạt tính cũng là một sản phẩm làm sạch da khá mới trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được làm chủ yếu từ xơ của những cây tre trưởng thành có khả năng hấp thụ tốt những tạp chất trên da.

Mút rửa mặt than hoạt tính có vẻ ngoài sần sùi nhưng chúng lại mềm và rất mịn màng, chúng còn được cam kết có thể sử dụng cho những vùng da nhạy cảm. Điều đặc biệt trong mút rửa mặt đó chính là thành phần than hoạt tính – thành phần giúp thải độc cho da, hút đi bã nhờn, qua đó giúp da sạch hơn, sáng hơn và mịn màng hơn.

Miếng rửa mặt silicon

Miếng mút rửa mặt làm bằng silicon là một phát minh của ông trùm ngành thương mại mỹ phẩm thế giới: Sephora. Nhờ có miếng rửa mặt silicon mà những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể có được làn da sạch mịn màng.

Miếng rửa mặt silicon hiện nay có rất nhiều hãng sử dụng, chúng thường được thiết kế theo hình bầu dục và làm bằng chất liệu silicon mềm dẻo. Những súc tu ở miếng rửa mặt này có thể lấy đi các tế bào chết một cách êm dịu và đem lại cảm giác nhẹ nhõm lại vô cùng thư giãn cho cơ mặt.

Bên cạnh đó, phần tay cầm ở đằng sau cũng giúp ích cho chuyển động của người dùng rất nhiều. Bạn sẽ có được một tư thế massage mặt thích hợp để tạo lực vừa đủ trên da mà vẫn đảm bảo được yếu tố làm sạch. Sản phẩm này cũng được khuyến cáo là chỉ nên sử dụng tối đa 2-3 lần/tuần đối với những làn da nhạy cảm và mong manh.

Bọt biển

Bọt biển chính là dụng cụ làm sạch có “tuổi thọ” lâu đời nhất, chúng có lẽ sẽ còn lâu lắm mới bị thay thế bởi các dụng cụ làm sạch da khác. Độ bông, mềm và kết cấu thấm nước tốt của bọt biển có thể tạo nên những lớp bọt xà phòng dày mịn đủ để phá vỡ những lớp dầu, bụi lì lợm trên da.

Hãy sử dụng bọt biển để massage và rửa mặt theo chuyển động vòng tròn. Nên hạn chế những động tác kéo, miết vì điều này sẽ gây nên sự trùng sệ, khiến da nhanh lão hóa. Tương tự như cọ rửa mặt, bọt biển cũng cần có không gian bảo quản thật thoáng mát và khô ráo, tránh sự tích tụ nấm mốc hay vi khuẩn bất lợi cho da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.