10 loại mặt nạ cho da được phụ nữ Hàn yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bởi sự tiện lợi và hữu ích, các loại mặt nạ dưỡng da rất được ưa chuộng, nhất là tại Hàn Quốc. Hãy cùng điểm qua 10 loại mặt nạ cho da mặt được yêu thích nhất tại xứ Củ sâm nhé!

Có thể nói, các loại mặt nạ do các hãng sản xuất thường được ưa chuộng do có tính tiện dụng, lành tính, giá thành phải chăng và đặc biệt là luôn có những dưỡng chất mới lạ.

Mặt nạ Tosowoong – Cocoon Monster Pack

Thành phần của loại mặt nạ này chứa chiết xuất rau sam, chống viêm và giàu vitamin. Trong khi đó, các chất chống oxy hóa hay axit béo omega 3 sẽ giúp làn da tươi trẻ và luôn tràn đầy sức sống. Mặt nạ khi khô sẽ tạo thành một lớp màng làm săn da, se khít lỗ chân lông và cải thiện tuần hoàn máu. Khi rửa đi bằng nước, bạn sẽ tẩy sạch được dầu thừa, bụi bẩn và tế bào chết khỏi da mặt, tạo cảm giác da mềm mượt như nhung.

Giá tham khảo: 25.54USD (khoảng 540.000 VNĐ)/lọ

Mặt nạ Neogen – Code9 Carbonated Glacial Soil Pore Minimizing Mask

Loại mặt nạ này rất giàu khoáng chất nên giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho làn da. Thành phầnacid carbonic tạo bọt giúp hút bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, khiến da căng khít và sảng khoái.

Mặt nạ có dạng sệt màu xanh nhẹ, sau khi massage lên da sẽ bắt đầu nổi bọt bong bóng để tác dụng vào sâu trong da. Đây là sản phẩm đã được bình chọn giải “Best of Beauty” do Tạp chí Allure Hàn Quốc tổ chức. Bởi vậy, nếu bạn lựa chọn sản phẩm này thì không bao giờ phải băn khoăn về chất lượng.

Giá tham khảo: 29.70USD (khoảng 630.000 VNĐ)/lọ

Mặt nạ Aritaum – Fresh Power Essence Pouch Sleeping Pack

Loại mặt nạ này được sản xuất theo dạng gói nhỏ, mỗi gói vừa đủ dùng mỗi lần. Thành phần trong mặt nạ có chứa dầu cây trà, lô hội và hoa cúc vàng giúp làm giảm triệu chứng mẩn ngứa và sưng đỏ.

Ngoài ra, mặt nạ cũng có khả năng dưỡng ẩm nhờ acid hyaluronic làm căng mịn da, có khả năng làm mờ nếp nhăn nhờ chứa ceramide và chiết xuất cacao, đồng thời tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm mềm da với AHA từ táo.

Giá tham khảo: 4.99USD (khoảng 110.000 VNĐ)

Mặt nạ Lindsay – Modeling Rubber Masks

Khi sử dụng mặt nạ Lindsay bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và thoải mái bởi da sẽ được dưỡng ẩm một cách tuyệt đối.Mặt nạ Lindsay – Modeling Rubber Masks được đánh giá là một trong những loại mặt nạ bán chạy hàng đầu Hàn Quốc.

Mỗi hộp có kèm thìa xúc tiện cho việc thoa mặt nạ lên mặt. Trước khi đắp mặt nạ, bạn phải rửa mặt sạch, thoa nước cân bằng da và tinh chất hoặc huyết thanh dưỡng da. Sau đó trộn đều bột mặt nạ trong hộp với nước thành một hỗn hợp sệt dính rồi thoa đều lên mặt. Đến khi mặt nạ khô đóng thành khuôn thì bạn có thể bóc ra và rửa sạch.

Giá tham khảo:10USD (khoảng 210.000 VNĐ)/hộp

Mặt nạ SNP – Animal Tiger Wrinkle Mask

Mặt nạ SNP – Animal Tiger Wrinkle Mask có cái tên khá độc đáo, bởi trên bao bì của loại mặt nạ này có thiết kế hình mặt hổ.

Mặt nạ SNP – Animal Tiger Wrinkle Mask chứa rất nhiều thành phần tốt cho da như các vitamin thiết yếu, dầu hoa anh thảo, axit béo, chiết xuất quả acai có khả năng chống các gốc tự do và adenosine hỗ trợ chống lão hóa. Bởi vậy,Mặt nạ SNP – Animal Tiger Wrinkle Mask rất được các phụ nữ Hàn ưa chuộng.

Giá tham khảo: 17.99USD (khoảng 360.000 VNĐ)

Mặt nạ The Saem – Gem Miracle Black Pearl O2 Bubble Mask

Loại mặt nạ này được xem là “sang chảnh” bởi cái giá của nó không phải rẻ (khoảng 800.000 VNĐ). Tuy giá khá “chát” nhưng đây lại là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng The Saem.

Đặc điểm của loại mặt nạ này chính là khi tiếp xúc với da, mặt nạ sẽ bắt đầu tạo bọt trong khoảng 10 phút để tác động làm sạch và dưỡng sâu. Bột ngọc trai được bổ sung trong mặt nạ giúp làm da sảng khoái, thông thoáng hơn, da được làm sạch và làm sáng ngay sau lần đầu sử dụng. Nếu có điều kiện bạn nên chọn mua loại mặt này, nó sẽ khiến da bạn sạch và mềm hơn.

Giá tham khảo: 39.99USD (khoảng 800.000 VNĐ)/lọ

Mặt nạ Skin Food – Black Sugar Honey Mask Wash Off

Skinfood là một trong những hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc khá quen thuộc với chị em Việt bởi giá thành phải chăng nhưng chất lượng khá hoàn hảo. Mặt nạBlack Sugar Honey Mask Wash Off cũng là một sản phẩm được phụ nữ Việt rất ưa chuộng. Loại mặt nạ này có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả với các hạt đường được bọc trong mật ong để dưỡng mềm và hồng da.

Giá tham khảo:12.98USD (khoảng 270.000 VNĐ)

Mặt nạ Mediheal – White Hydrating Charcoal Mineral Mask

Mặt nạWhite Hydrating Charcoal Mineral Mask chứa các hạt than hoạt tính siêu nhỏ, khi đắp lên da có cảm giác siêu mịn. Than hoạt tính sẽ hút sạch bụi bẩn trong da, giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất khác trong mặt nạ chỉ sau 20 phút.

Ngoài có tác dụng chăm sóc da,White Hydrating Charcoal Mineral Mask cũng giúp bạn có làn da trắng sáng hơn.

Giá tham khảo:30.50USD (khoảng 650.000 VNĐ)

Mặt nạ 23 Years Old – Air Laynic Pore Mask

Mặt nạ được thiết kế để tập trung dưỡng vùng da hình cánh bướm (từ mũi tỏa sang hai bên má), nơi hay nổi mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Giá tham khảo:29.59USD (khoảng 600.000 VNĐ)/hộp

Mặt nạ Faith In Face – After Shower Look Hydrogel Mask

Mặt nạ giúp làm da căng mịn, bóng khỏe và tươi trẻ, chứa dầu hoa trà giúp khóa độ ẩm tối đa trên da.

Giá tham khảo:12.90USD (khoảng 270.000 VNĐ)/hộp

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!