5 gợi ý mua xe Sport Bike cho những ai đang cần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đam mê và đang tìm kiếm một chiếc Sport Bike cho bản thân, những mẫu xe được gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp.

1. Honda CBR600RR ​

honda cbr600rrHonda CBR600RR

CBR600RR là phiên bản thương mại của huyền thoại RC211V, chiếc xe đua Honda phát triển dành riêng cho đường đua GP. CBR600RR sử dụng hệ thống treo sau Unit-Prolink độc quyền của Honda, có khả năng điều chỉnh cho phù hợp với trọng lượng, tốc độ và bề mặt đường. Hệ thống phun xăng điện tử DSFI (Dual Sequential Fuel Injection) gồm hai kim phun cho mỗi xi-lanh với cảm biến điện tử có khả năng cảm nhận vòng tua máy hay độ mở bướm ga. Chiếc xe còn được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bộ quây thân xe khỏe khoắn, mạnh mẽ bởi những đường cắt sắc nét. Ống xả đưa lên cao dưới yên sau khiến chiếc xe gọn gàng, thể thao.

2. Yamaha YZF-R6 ​

yamaha r6Yamaha R6

YZF-R6 được đánh giá rất cao trong phân khúc Sport Bike 600 phân khối, mạnh mẽ và rất “bốc” trong từng động tác thốc ga và hiệu suất máy tốt khi hoạt động ở tầm trung. Xe sử dụng động cơ 4 thì DOHC 599 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp cho công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút.

3. Kawasaki ZX-6R ​

kawasaki zx-6r Kawasaki ZX-6R

Kawasaki ZX-6R thực sự là cái tên nổi bật trong phân khúc của nó không chỉ nhờ ngoại hình bề thế, mạnh mẽ mà còn bởi dung tích động cơ chỉ dừng lại ở 636 phân khối nhưng lại có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 128 mã lực tại vòng tua 14.000 vòng/phút. Đây là những thông số mà ít có chiếc xe nào trong phân khúc có được.

4. Ducati 749 ​

ducati 749 Ducati 749

Chiếc Ducati 749 phân khối sử dụng dạng động cơ V-Twin, phun xăng điện tử, đạt công suất cực đại 103 mã lực. Ducati 749 có độ “vọt” và nhẹ, mang lại cảm giác “bốc” hài lòng cho dân chơi xe phân khối lớn. Tiếng pô đặc trưng đậm nét của dòng Ducati đẳng cấp.

5. Yamaha R3

 

yamaha r3Yamaha R3

Được phát triển dựa trên định hướng “Siêu xe sử dụng hàng ngày”, Yamaha R3 sở hữu sức mạnh dẫn đầu phân khúc, tạo ấn tượng ngay cả khi xe chuyển động hay đứng yên. Chiếc xe là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế đẳng cấp với động cơ mạnh mẽ và trang bị an toàn tân tiến.

R3 được trang bị động cơ phun xăng điện tử hoàn toàn mới, dung tích 321cc, làm mát bằng dung dịch, 4 thì, 4 van, 2 xi-lanh thẳng hàng, DOHC. Động cơ xe vận hành mạnh mẽ, khả năng điều khiển dễ dàng và linh hoạt.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!