Top 5 xe máy 50cc giá rẻ chất lượng cho học sinh cấp 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần một chiếc xe máy không cần bằng lái phân khối 50cc để phục vụ cho nhu cầu đi học, di chuyển hàng ngày vậy thì đừng bỏ qua 5 gợi ý thiết thực sau từ Websosanh.vn nhé!

1. Xe máy SYM Elegant 50cc

Tiền thân của thương hiệu SYM là một thương hiệu của Đài Loan sau đó du nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1992. Trải qua gần 30 năm thương trường, xe máy SYM đã được người Việt Nam biết tới và tin dùng nhiều. Với các mẫu xe máy 50cc thì xe máy SYM Elegant 50cc khá được các bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho con mình trong độ tuổi đi học cấp 3.

Xe máy SYM Elegant 50cc màu đen là loại xe máy 50cc được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nhất khi đi mua xe vì trông dáng dấp, thiết kế khá đẹp và cuốn hút cả học sinh nam và nữ cá tính.

Xe máy SYM Elegant 50cc màu đen
Xe máy SYM Elegant 50cc màu đen

Năm 2021, xe máy cho nam SYM Elegant 50cc có 4 màu mới là đen mờ vàng, đen mờ đỏ, đỏ đen và xanh đen cho phụ huynh và các học sinh nhiều lựa chọn phong phú phù hợp với sở thích của mình.

Giá xe máy Elegant 50cc trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 16 – 18,5 triệu vnđ/ chiếc tùy màu sắc, năm sản xuất và nơi bán.

2. Xe máy SYM Angela 50cc

Cùng nằm trong phân khúc xe máy 50cc phân khối cho học sinh cấp 3, xe máy SYM Angela 50cc còn được gọi là xe máy 50cc cho nữ bởi màu sắc sáng sủa, kiểu dáng mềm mại, thiết kế thời trang, tạo vẻ đẹp rất cuốn hút.

Xe máy SYM Angela 50cc màu trắng
Xe máy SYM Angela 50cc màu trắng

Tương tự như Elegant 50cc, các mẫu xe máy SYM Angela 50cc 2021 cũng được thiết kế tay nắm sau dài hơn, thêm tiện lợi, an tâm khi chở thêm người, tạo vẻ mỹ quan hoàn chỉnh cho xe, cùng với mặt đồng thiết kế mới, kiểu lập thể, sắc nét, tinh xảo và dễ nhận diện. Bóng đèn pha mang phong cách mới với độ tụ sáng cao và phát sáng mạnh giúp lái xe an toàn hơn. Giảm xóc sau bọc kín hạn chế được bụi bẩn, êm ái và chịu tải nặng tốt, thích hợp với mọi địa hình.

Năm 2021, xe máy SYM Angela 50cc có các màu sắc mới như: xanh trắng, hồng trắng, đen mờ đỏ và đen mờ vàng. Giá xe máy SYM Angela 50cc 2021 hiện đang dao động trong khoảng từ 15,5 – 17,5 triệu vnđ/chiếc tùy màu sắc, năm sản xuất và nơi bán.

3. Xe Cub 50cc

Xe Cub 50cc là một loại xe máy giá rẻ rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam bởi học sinh nữ và những người lớn tuổi vì dễ dùng nhờ cơ cấu ly hợp ly tâm, tập đi rất nhanh, nhẹ nhàng và dễ thay thế linh phụ kiện. Đồng thời so với các loại xe máy khác thì xe Cub 50cc cũng tốn ít xăng hơn. Cụ thể nếu một chiếc xe máy 50cc trung bình tiêu thụ khoảng 1,6 – 2 lít xăng/100km thì đi xe Cub chỉ tốn 1 lít xăng cho gần 150km.

Xe Cub 50cc mới 2021
Xe Cub 50cc mới 2021

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe Cub 50cc có nhiều dòng đang được ưa chuộng như:

  • Xe Cub 81
  • Xe Cub 82
  • Xe Cub XS MAX
  • Xe Cub XS

Mỗi dòng lại được phối kết hợp màu sắc và có thiết kế đèn chiếu sáng khác nhau. Với khoảng 12 màu sắc khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn được đúng sắc màu xe máy bạn yêu thích nhất để gắn bó suốt quãng đời học trò.

4. Xe máy Chaly 50cc

Ngày xưa tuy xuất hiện nhiều loại xe nhưng Chaly cúc cu vẫn được ví như cô “tiểu thư thành thị” nhỏ gọn mà oách xà lách được cả giới độ xe mê mẩn. Tới thời hiện đại, tuy xe máy Chaly 50cc vẫn còn được bán rộng rãi trên thị trường nhưng đã được cải tiến nhiều theo xu hướng của thời đại.

Xe máy Chaly 50cc
Xe máy Chaly 50cc

Giá xe máy Chaly 50cc hiện dao động trong khoảng từ 15 – 16 triệu vnđ/ chiếc tùy màu sắc và nơi bán.

5. Xe máy Solowins

Với các nam học sinh sành điệu cá tính thì chỉ cần nhìn xe máy Solowins một lần là sẽ thích ngay. Những chiếc xe này mang phong cách cổ điển, khỏe khoắn với những màu sắc đặc trưng như: đỏ, vàng, đen, trắng, xanh, xe máy Solowins đại diện cho sự đam mê chinh phục thử thách của người trẻ.

Xe máy Solowins
Xe máy Solowins

Giá xe máy Solowins khá rẻ chỉ khoảng 13 – 14,5 triệu vnđ/ chiếc tùy màu sắc và nơi bán.

Trên đây là Top 5 xe máy 50cc giá rẻ chất lượng cho học sinh cấp 3 bạn có thể tham khảo chọn mua. Với nhiều lợi ích như: không cần bằng lái, chạy xăng, đi bền nếu mục đích của bạn là mua xe máy chứ không phải xe đạp điện thì Websosanh.vn tin chắc 5 gợi ý trên sẽ rất hữu ích với bạn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!