5 họa tiết không nên bỏ qua khi lựa chọn đồ Thu Đông 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chấm bi, da rắn hay kẻ ca rô là những họa tiết không bao giờ hết hot, đặc biệt là mùa Thu Đông 2015.

Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi vừa cổ điển lại vừa hiện đại…

Một trong những họa tiết không bao giờ thời trang có thể nhàm chán chính là họa tiết chấm bi. Họa tiết chấm bi vốn mang trong mình dáng vẻ cổ điển nhưng lại dễ dàng tìm thấy trong các thiết kế hiện đại. Chính họa tiết chấm bi đã mang lại cá tính khác lạ, phá cách giúp bộ trang phục của bạn có điểm nhấn và mới mẻ hơn.

Bạn có thể dễ nhận ra bộ đôi chấm bi kinh điển nhất là trắng – đen. Nhưng bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bộ đôi khác kết hợp mang phong cách hiện đại, nổi bật và cá tính hơn như xanh – đen hay hồng – đen. Họa tiết chấm bi xuất hiện trong rất nhiều món đồ, đơn giản như một chiếc áo sơ mi hay khăn quàng phong cách công sở, hay những chiếc quần chấm bi, áo khoác chấm bi, váy chấm bi cho ngày dạo phố sành điệu.

Họa tiết da rắn

Đừng bỏ lỡ họa tiết “sang chảnh” này…

Nhắc đến họa tiết da rắn là người ta lại nhắc đến các bộ trang phục đắt tiền, những phụ kiện xa xỉ bởi chúng được làm từ da rắn thật nên có giá thành “cao ngất ngưởng”. Tuy nhiên, hiện nay, với công nghệ in ấn hiện đại, bạn có thể tìm thấy họa tiết này trong bất cứ món đồ nào, từ những bộ váy áo nhẹ nhàng hay chiếc khăn voan cách điệu. Sự thay đổi này không chỉ là cuộc cách mạng đối với thời trang mà còn giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật, vì vậy đừng bỏ qua họa tiết này nhé!

Với ưu điểm là tạo nét gợi cảm, hoang dã nhưng vẫn sang trọng, họa tiết da rắn rất thích hợp với những kiểu thiết kế bó sát. Trong mùa thu đông này, món đồ được yêu thích nhất chính là một chiếc chân váy bút chì xẻ tà có họa tiết da rắn. Ngoài ra thì áo khoác và áo gi lê họa tiết da rắn cũng có thể giúp bạn dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Thực ra, để kết hợp họa tiết da rắn với các món đồ khác không khó, chỉ cần bạn chọn trang phục hơi kiểu cách một chút, phá cách một chút, gợi cảm một chút, bạn sẽ hoàn toàn “đốn gục” người đối diện.

Họa tiết nanh sói

Họa tiết nanh sói giúp bạn trở thành một cô nàng thanh lịch và hiện đại

Họa tiết nanh sói đã được các nhà thiết kế thời trang mang đến những dấu ấn mới mẻ trong cách thể hiện họa tiết nanh sói (houndstooth) hết sức đa dạng trong mùa mốt Thu Đông 2015. Họa tiết houndstooth là những đường răng cưa đen trắng hay đỏ đan xen khéo léo, nay được biến tấu mới lạ trên nhiều kiểu trang phục, mang đến phong cách thời trang thời thượng và cuốn hút hơn. Có thể không mang đến sự nổi bật tuyệt đối như những họa tiết ấn tượng khác nhưng chắc chắn trang phục họa tiết houndstooth sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng thanh lịch và hiện đại trong mùa lạnh năm nay.

Ngoài chiếc áo khoác họa tiết houndstooth đã trở nên bất hủ, các tín đồ thời trang còn tìm kiếm cả chân váy hay quần in họa tiết houndstooth, kết hợp nhiều cách pha trộn màu sắc hay cắt ghép thêm với các họa tiết phong cách hiện đại. Hãy bắt đầu bằng việc kết hợp áo váy houndstooth với các trang phục, giày dép và túi xách tông màu trắng đen.

Họa tiết kẻ ca rô

Họa tiết kẻ ca rô không chỉ làm mưa làm gió vào mùa thu đông mà bất kể mùa nào trong năm, họa tiết này cũng đều mang đến những điểm nhấn vô cùng thú vị. Tuy nhiên, xét về độ phổ biến thì mùa thu đông luôn là mùa để họa tiết kẻ ca rô (plaid) thống lĩnh đường phố, chủ yếu với những tông màu ấm mang phong vị cổ điển như đỏ, đen, nâu.

Đừng bỏ lỡ họa tiết kẻ ca rô với tông màu ấm áp cho mùa thu đông năm nay

Thay cho cơn sốt gingham càn quét suốt mùa hè, đến tháng 9 này, những mẫu trang phục kẻ ca rô kích thước lớn (plaid và tartan) sẽ là những hình ảnh quen thuộc trên đường phố. Đừng ngại kết hợp nhiều mảng ca rô khác nhau tạo cảm giác vui mắt hơn cho bộ trang phục của mình. Bạn có thể choàng khăn kẻ ca rô thay cho áo khoác, hoặc diện một chiếc chân váy váy ngắn kẻ ca rô bên ngoài quần tất đen, nhìn sẽ rất ấm cúng và nữ tính.

Họa tiết kẻ sọc dọc

Mọi người vẫn thường cho rằng họa tiết kẻ sọc dọc gắn liền với các trang phục công sở, thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệm nhưng thực ra, bạn có thể phối đồ một cách trẻ trung mà không hề nhàm chán với họa tiết này.

Họa tiết kẻ sọc dọc rất hiện đại, vừa sang trọng lại rất trẻ trung

Với những cô nàng luôn ám ảnh về cân nặng và chiều cao, thì kiểu họa tiết này lại càng giúp họ tự tin hơn. Trong mùa thu đông năm nay, bạn vẫn có thể tiếp tục trung thành với bộ đôi sọc dọc và thời trang công sở, ưu tiên những mẫu quần tây và áo vest hay áo sơ mi kẻ sọc dọc, với tông màu chủ đạo là trắng, đen và xanh dương.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!