5 kiểu đầm mà phái đẹp cần sở hữu trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn diện những bộ cánh thật đẹp đi du lịch, xuống phố cùng bạn bè hay tham dự một bữa tiệc sang trọng cùng với đồng nghiệp.

Tuy nhiên, để không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa trang phục, Websosanh.vn sẽ gợi ý giúp bạn 6 kiểu đầm kinh điển chẳng bao giờ lỗi mốt để bạn luôn tự tin tỏa sáng trong mọi tình huống.

Đầm lưng trần – Halter Dress

Vẻ đẹp hình thể của phụ nữ là “món quà” mà thượng đế ban tặng được các nhà mốt biến thành nguồn cảm hứng bất tận để thiết kế. Đầm lưng trần (Halter Dress) chính là sự kế tinh giữa vẻ đẹp hình thể và xu hướng thời trang thời thượng.

Với những cô gái được thượng đế ưu ái ban cho lưng trần gợi cảm, Halter Dress sẽ là “chiến hữu” quan trọng giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc và cuộc gặp gỡ.

Chỉ cần nhấn nhá thêm một vài phụ kiện đơn giản, bạn sẽ trở nên hoàn hỏa với hình tượng người phụ nữ mang vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung và vô cùng duyên dáng.

Đầm maxi – Maxi Dress  

Với cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng thì đầm Maxi sẽ là một item không thể bỏ qua. Không những vậy, đầm maxi còn giúp che đi mọi khuyết điểm về chiều cao cũng như đôi chân của bạn.

Theo sự phát triển của làng thời trang thế giới, maxi được phái nữ ưu ái sử dụng không chỉ lúc đi biển mà còn trong những bữa tiệc nhẹ nhàng hay dạo phố cùng bạn bè.

Với khả năng tôn dáng và khả năng che chắn khuyết điểm, đầm maxi luôn là hot item không bao giờ sợ lỗi mốt

Đầm 3 lỗ – Tank Dress

Nếu bạn là một cô gái yêu thích tanktop thì có lẽ khái niệm tank dress (đầm 3 lỗ) không còn là khái niệm lạ lẫm. Với kiểu dáng đơn giản, đầm 3 lỗ sẽ là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản, khỏe khoắn và cá tính.

Điều đặc biệt, tank dress cũng là một trong những item có khả năng ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh, bạn có thể mix với 1 chiếc quần shorts để biến tank dress thành tank top trong tích tắc để biến thành cô gái trẻ trung, năng động. Còn nếu muốn biến thành một cô nàng duyên dáng, thì chiếc đầm 3 lỗ kết hợp với vài phụ kiện đơn giản sẽ biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

Đầm suông – Shift dress

Được xem là một trong những hot item kinh điển luôn trường tồn với thời gian, đầm suông luôn được phái nữ ưu tiên trong tủ đồ của mình. Với khả năng che mọi khuyết điểm, phù hợp với mọi dáng người và mọi hoàn cảnh, đầm suông chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với vẻ bề ngoài của mình.

Đầm sơ mi – Shirt dress

Được đánh giá là xu hướng thời trang hot nhất mùa hè 2016, đầm sơ mi cũng được các nhà tạo mốt ưu ái thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thời thượng.

Còn chần chừ gì nữa, cùng Websosanh sắm cho mình những bộ đầm kinh điển này thôi!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!