Mặc đẹp 4 mùa cho cô nàng có dáng người cao gầy (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách kết hợp đồ dưới đây có thể phù hợp với từng hoàn cảnh như các buổi đi chơi, trong môi trường công sở hoặc dự tiệc; không chỉ vậy bạn còn được gợi ý về kiểu tóc và trang phục mặc cho cả 4 mùa.

Dáng người cao nhưng gầy nghe qua thì có vẻ như rất khó phối đồ, nhưng thực chất dáng người mảnh khảnh và có phần thiếu sức sống này lại rất phù hợp với những set đồ sang chảnh, thời thượng. Chỉ cần chú ý một chút trong cách phối đồ, các cô nàng cò hương có thể tạo được cho riêng mình phong cách thời trang cuốn hút với “vũ khí” là đôi chân dài thon gọn và bờ vai mỏng manh sexy.

Có lẽvvòng cổvkiểu dáng lớn và các mẫufkhăn choàng cổfsẽ là món đồ phụ kiện cứu cánh hữu hiệu nhất dành cho phái đẹp có vóc dáng mảnh khảnh. Những món đồ phụ kiện sang trọng không chỉ tạo nên phong cách thời thượng và xinh đẹp cho các quý cô nó còn che được khuyết điểm vòng 1 không được đầy đặn; những màu sắc kim loại hoặc màu sắc tươi tắn sẽ góp phần làm thần thái của người đẹp trở nên rạng rỡ hơn.

Họa tiết hoa kích thước lớn và chất liệu vải satin là một trong nhưng kiểu mẫu vô cùng hiệu quả giúp mang lại nét đẹp tươi tắn và có sức sống nhất dành cho những cô nàng gầy gò có phần yếu ớt và làn da không được tươi tắn. Nếu bạn muốn có một buổi chụp hình thật đẹp thì đừng quên lựa chọn những mẫu áo váy họa tiết hoa hay trang phục chất liệu vải bóng để ăn gian thêm vài kí lô nhé.

Những mẫu váy và kết hợp trang phục sang trọng cho cô nàng cao gầy

Lựa chọn những item ở phần dưới cơ thể bằng chất liệu và màu sắc tôn vóc dáng như chân váyomidi, chân váy xòe,cváy maxicvới màu sắc tươi sáng hoặc thuộc tông màu pastel sẽ giúp bạn đầy đặn hơn và trông có vẻ “lên cân” hơn hẳn. Ưu điểm của sự kết hợp này là bạn có thể tạo ra điểm nhấn thu hút ở phần thân dưới cơ thể và giúp giảm bớt khuyết điểm cho phần cổ, ngực và vai gầy gò.

Chọn bikini cho cô nàng có dáng người mỏng manh

Giải pháp cho những cô nàng có dáng người mỏng khi đi biển đó là những bộ bikini hai mảnh có thiết kế nhỏ gọn, nếu bạn càng chọn bikini dáng to thì sẽ càng khiến người trông nhỏ bé hơn; do vậy đừng ngại những bộ bikini hai mảnh nhỏ và ngắn để trông bạn được đầy đặn hơn nhé.

Bikini một mảnh thiết kế kẻ sọc ngang lớn cũng sẽ giúp bạn cải thiện được vóc dáng gầy gò của mình.

Kiểu tóc cũng không kém phần quan trọng giúp cân bằng lại vóc dáng cho những người quá gầy, thay vì các bộ trang phục phải thay đổi hàng ngày và khiến bạn phải đau đầu lựa chọn mỗi khi đi ra đường; bạn gái có vóc người không được đậm đà có thể gắn bó với một, hai kiểu tóc phù hợp nhất với mình. Những mẫu tóc được các nhà thiết kế ưu ái dành cho cô nàng cò hương sẽ giúp che đi khuyết điểm của phần cổ gầy hoặc cũng có thể là những kiểu tóc ôm lấy khuôn mặt để làm hài hòa nét góc cạnh trên khuôn mặt của những bạn gái thường xuyên phải ăn để tăng cân.

Phong cách white- on- white dành cho cô nàng gầy có vóc dáng mảnh khảnh

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì không thể bỏ qua phong cách quần âu và các mẫu áo trắng cách điệu kiểu dáng ôm hoặc oversize hay đẳng cấp hơn là một chiếcbáo blazer màu trắngbvới kính râm và ftúi xách hàng hiệu. Ngoài ra thì những mẫu váy trắng ôm sát bằng chất liệu dạ hoặc vải lụa cũng là sự lựa chọn hợp lý với thần thái sang trọng quý phái và vô cùng quyến rũ. Cuối cùng, không thể thiếu món đồ phụ kiện vô cùng quan trọng của phái đẹp đó là những mẫudgiày trắngcmũi nhọn hoặc giầy cùng tông màu có thiết kế đơn giản và thanh thoát.

Bộ trang phục hoàn toàn là màu trắng dành cho cô nàng gầy gò là một sự lựa chọn không tồi; sự kết hợp của các phụ kiện nhưdgiày cao gót,ftúi xách, bóp cầm tay cùng màu có họa tiết kèm theo là các màu cơ bản như đen hoặc có sắc kim loại như chi tiết viền khóa mạ vàng là một kết hợp hoàn hảo.

Trang phục công sở cho quý cô cao gầy

Những kiểu quần tôn dáng nhất dành cho cô nàng có vóc dáng mảnh mai có lẽ sẽ không thể thiếu đượcquần jeanshoặc quần âu đứng dáng, những mẫu quần slim bó chất liệu mỏng và thuộc tông màu sáng sẽ khiến bạn gái trông có da có thịt hơn rất nhiều. Ngoài ra thì có thể kết hợp với giày cao gót không quai và để lộ phần chân để trông đôi chân được dài hơn và có một dáng vẻ thanh mảnh, sang trọng. Một lưu ý khi lựa chọn loại quần slim đó là cần cẩn thận với một số chất liệu vải dễ nhàu nó khá mất điểm và dễ lộ nhất là khi bạn mang những bộ trang phục sử dụng tông màu trầm nhã nhặn dành cho môi trường công sở.

Diện đồ mùa đông cho quý cô có thân hình cò hương

Sự kết hợp khéo léo của những đôi boot sẽ giúp cho vóc dáng của nàng cò hương được cân bằng với phần thân trên mặc với các lớp áo len và áo khoác dáng dài to sụ. Không thể thiếu được là phụ kiện bao gồm khăn quàng cổ dạng ống, túi xách để hoàn thiện diện mạo trẻ trung xinh đẹp.

Những đôi boot cao cổ dưới đầu gối và boot dài trên đùi sẽ giúp bạn gái dáng người mỏng tự tin hơn khi khoác những chiếc áo jacket dáng dài hay những mẫu áo lông quý phái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!