5 mẫu giày búp bê nữ thời trang, tôn vóc dáng cho phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày búp bê nữ đẹp và thời trang dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách của mình.

Một đôi giày búp bê nữ đẹp và phù hợp với trang phục sẽ tôn lên vóc dáng nữ tính và thời trang. Những đôi giày búp bê nữ vốn là một item phổ biến trong tủ giày của các cô gái nhờ có kiểu dáng đẹp lại dễ mang, tuy vậy bạn đã cập nhật hết những mẫu giày búp bê nữ thời trang dưới đây.

Giày búp bê nữ đế vuông

Kiểu dáng giày đế vuông được xem là mẫu giày thời trang nhờ có thiết kế hài hòa giữa vẻ nữ tính và đáng yêu của giày búp bê và gót giày vuông vắn toát lên vẻ sang trọng. Một đôi giày công sở uy tín không thể không kể đến giày búp bê đế vuông, bạn sẽ không thất vọng khi chọn mẫu giày này để kết hợp với mọi trang phục từ áo sơ mi, quần âu lịch sự đến những bộ váy dài điệu đà nữ tính.

Giày búp bê cao gót có quai

Những đôi giày có quai luôn có sức hấp dẫn đối với các cô gái trẻ tuổi, giày búp bê có quai là phiên bản nữ tính nhất khi nhắc đến các item dành cho các ‘bánh bèo’. Không cần đến chi tiết cầu kì, một đôi giày búp bê nữ có quai sẽ khiến cho bạn nhanh chóng chỉn chu cho diện mạo của mình thật xinh đẹp và đáng yêu. Mẫu giày này cũng dễ dàng kết hợp với đủ mọi loại váy vóc, giày màu đen và trắng, be là lựa chọn thông dụng nhất.

Giày búp bê nữ mũi nhọn

Nếu bạn nghĩ rằng giày búp bê chỉ dành cho những người trẻ thì hãy nhìn sang những đôi giày búp bê nữ mũi nhọn, bạn có thể biến hóa nhiều trang phục với mẫu giày thiết kế tinh tế, sắc sảo này. Phần mũi nhọn giúp cho đôi chân của bạn trông dài và thon thả hơn, ngoài ra giày mũi nhọn cũng phù hợp với trang phục điệu đà như váy vóc cũng như khiến bạn nổi bật hơn khi mặc đồ công sở.

Giày búp bê vải

Dành cho phái đẹp yêu thích sự sang chảnh và muốn có một trang phục nghiêm túc, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc, những đôi giày búp bê vải với họa tiết đính đá là gợi ý tuyệt vời để bạn thực sự tạo sự khác biệt với diện mạo thường ngày. Giày búp bê vải da thuộc và giày búp bê vải nhung là lựa chọn phổ biến nhất, với chất liệu vải bạn nên chọn đôi giày chất lượng tốt để chống bám bụi, tránh sờn vải hay tạo ra các vết xước xấu xí trên giày.

Giày búp bê hở gót

Đây là một đôi giày vừa đủ lịch sự khi mang đi làm nhưng vẫn thoái mái và dễ mang, không gò bó cho đôi chân khi phải mang giày cả ngày. Có nhiều kiểu dáng giày búp bê nữ hở gót như giày đính đá, giày da cao cấp hàng hiệu dành cho các nàng chưng diện với những bộ cánh lộng lẫy trong những buổi tiệc hay những mẫu giày hở gót thiết kế đơn giản để mang cùng những bộ đồ mát mẻ ngày hè.

Trong 5 mẫu giày búp bê nữ được gọi tên trên đây, đâu sẽ là một lựa chọn phù hợp với phong cách và kiểu kết hợp đồ thời trang của bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn một mẫu giày búp bê nữ vừa đẹp, tôn lên vóc dáng của mình, và cũng đừng quên chọn một đôi giày khiến bạn thoải mái và tự tin khi mang chúng mỗi ngày nhé.

Mức giá của một đôi giày búp bê nữ đẹp hiện giờ khá cạnh tranh vì có nhiều thương hiệu giày và nơi bán trên thị trường, vì vậy chỉ từ mức giá 200.000 – 500.000 đồng để có một đôi giày tốt và giá hợp lý. So sánh giá và chọn nơi bán uy tín ngay trên websosanh để có trải nghiệm mua sắm tốt và tiết kiệm cho túi tiền của bạn.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.