5 mẫu sneakers Nike đa năng dành cho mọi cô gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sneakers là một trong những mẫu giày được rất nhiều cô gái yêu thích hiện nay, bởi nó vừa năng động, vừa tiện dụng lại vừa thời trang. Sau đây là 5 mẫu giày Nike rất hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Nike là một trong những thương hiệu thời trang lớn và được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Không chỉ có chất lượng tốt mà kiểu dáng của Nike cũng rất hiện đại và đẹp mắt. Giày thể thao Nike được thiết kế bằng chất liệu da tổng hợp, phần lót chân mềm mại và có thể thay đổi trong suốt quá trình vận động. Bên ngoài giày có màng lưới tạo sự thoáng khí, phần gót chân được thiết kế với đường dốc thoai thoải có độ đàn hồi cao để bảo vệ đôi chân không bị tác động mạnh.

Nike không những phù hợp với các vận động viên trên toàn thế giới mà còn rất tuyệt vời cho những chàng trai cô gái năng động. Nike là thương hiệu được ưa chuộng bởi những vận động viên siêu sao hàng đầu như Michael Jordan, Andre Agassi, Roger Federer, Kobe Bryant, chị em nhà Williams và nhiều vận động viên nổi tiếng khác. Dưới đây là 5 mẫu giày Nike “đa năng” có thể phù hợp trong mọi hoàn cảnh dành cho các cô gái yêu thích phong cách sporty.

Nike Roshe Run

Nike Roshe là đôi sneakers được đánh giá là một trong những đôi giày đáng mua nhất thế giới hiện nay. Điều đặc biệt của đôi sneakers này đó là: miếng lót mềm, phần đế được làm từ chất liệu phylon (chất liệu độc quyền của Nike) kết hợp cùng lưới co dãn ở mặt ngoài nên giày có trọng lượng siêu nhẹ và mang đến cảm giác êm ái.

Cách đây khoảng gần ba năm, giày thể thao Nike Roshe Run chính thức được ra mắt. Ban đầu, những chiếc giày này chỉ nhận được ít sự chú ý và nhiều người hâm mộ cho rằng việc phát hành sẽ nhanh chóng bị lãng quên. Cho đến năm 2013, thì loại giày này trở thành cơn sốt phổ biến trên toàn thế giới.

Thiết kế của Nike Roshe Run vừa mang đến sự thoải mái cho quá trình tập luyện thể thao, vừa là món đồ thời trang thường xuyên xuất hiện trên phố bởi khả năng tương thích cao với những phong cách thời trang năng động.

Đôi giày Nike Roshe Run tuy có thiết kế đơn giản nhưng bạn hoàn toàn có thể diện với rất nhiều phong cách khác nhau. Nike Roshe có những lựa chọn tươi tắn và tràn đầy năng lượng với màu sắc vô cùng bắt mắt. Giá của đôi giày này khoảng từ 2 – 2.5 triệu, tùy loại.

Nike Air Max 1

Những đôi giày Nike Air Max ra đời khi hãng giày Nike gặp khó khăn. Tuy nhiên, cũng nhờ một phần thành công của đôi giày này mà Nike đã có thể vực dậy được. Nike Air Max 1 được lấy cảm hứng từ Bảo tàng Nghệ thuật Georges-Pompidou ở Pháp, đôi giày này đã được nhà thiết kế Tinker Hatfield “khoe” với thế giới công nghệ Nike Air qua chi tiết “cửa sổ” để mở ở đế giày. Đây là khởi nguồn cho rất nhiều thiết kế đa dạng của dòng giày Nike Air trứ danh.

Đặc điểm đặc trưng nhất của đôi giày này đó chính là bộ đệm khí ở đế giày giúp giảm thiểu tác động của cơ thể lên bàn chân, giúp cho việc tập luyện an toàn và thoải mái hơn

Việc kết hợp đôi Nike Air Max 1 với những món đồ cơ bản như quần jeans, áo thun và áo khoác blazer mang đến diện mạo đơn giản nhưng tinh tế. Hoặc nếu muốn diện nó với một phong cách điệu đà, nữ tính, bạn cũng có thể kết hợp đầm mini với một đôi Nike Air Max 1 phối màu “ton sur ton” với tổng thể trang phục.

Giá của một đôi Nike Air Max 1 khoảng 3.155.000VND

Xem ngay danh sách khuyến mãi Nike Air Max Cực hot tại đây

Nike Free

Tất cả các mẫu giày Nike Free Run đều giống nhau về tính co giãn và tạo cảm giác thoải mái của phần đế giày. Thiết kế của các dòng giày Nike Free Run thực sự là rất hiệu quả khi giải quyết được vấn đề lỏng cổ chân khi thực hiện những động tác khó như khi sải chân dài, các rãnh ở phần đế giày cho phép bàn chân có thể co dãn và di chuyển một cách uyển chuyển nhờ độ bám tốt và có cảm giác như là đôi giày đang điều khiển sự chuyển động.

Đây cũng là một “người bạn” thân thiết trong phòng tập của phái đẹp khi vừa thể hiện xuất sắc nhiệm vụ nâng đỡ, bổ trợ cho người mang, vừa sở hữu phom dáng và những phiên bản phối màu cực bắt mắt. Với những tông màu bắt mắt như xanh dương hay hồng, đôi Nike Free còn dễ dàng “ăn rơ” cùng những “set” đồ dạo phố.

Xem danh sách khuyến mãi Nike Free Hot nhất tại đây

Nike Zoom Fit Agility

Nike Zoom Fit Agility cũng là một trong những đôi giày được yêu thích và “đa – zi – năng”, có thể dùng để tập luyện (đặc biệt là những bài tập đòi hỏi cường độ mạnh và liên tục). “Đôi giày sẽ hỗ trợ cho 6 chuyển động chính của người tập như: chống, đẩy, ngồi xổm, uốn dẻo, xoay và nhoài người tới trước,” theo lời cô Nicole Mueller (Giám đốc Thiết kế nhóm giày luyện tập cho nữ của Nike)

Và tất nhiên, đôi giày này cũng có thể là “người bạn đồng hành” hoàn hảo khi dạo phố (giá tham khảo giày Nike Zoom Fit Agility: 2.309.000VND)

Nike Air Zoom Pegasus 31

Cũng tương tự như Nike Zoom Fit Agility, Nike Air Zoom Pegasus cũng là đôi giày có khả năng chịu lực tốt, tính đàn hồi và linh hoạt cao vì cũng sở hữu bộ đệm Nike Air Zoom dưới đế. Với phom dáng nhẹ nhàng và thiết kế lớp lưới bọc ngoài đục lỗ đẹp mắt, đây xứng đáng là món đồ mà các nàng có thể mạnh tay đầu tư.

Bạn có thể phối cùng đôi Nike Air Zoom Pegasus 31 với quần jeans, áo thun, chắc chắn đó sẽ là diện mạo hiện đại và năng động hết mực khi đi chơi cùng bạn bè

Nike Air Zoom Pegasus 31 giá: 3.155.000VND

http://ho.lazada.vn/SHGJZI

Xem danh sách khuyến mãi Nike Air Zoom Pegasus 31

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!