5 kinh nghiệm giúp bạn chọn mua được một chiếc máy giặt nội địa Nhật tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chưa có cơ hội được sử dụng qua máy giặt nội địa Nhật. Do đó, bạn không biết một chiếc máy giặt nội địa như thế nào là tốt? Websosanh.vn sẽ chia sẻ 5 kinh nghiệm quý báu giúp bạn chọn mua được một chiếc máy giặt nội địa tốt nhé!

1. Chọn máy giặt nội địa Nhật đến từ thương hiệu uy tín

Bạn nên chọn mua máy giặt nội địa Nhật đến từ các thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường như: Máy giặt nội địa Nhật Toshiba, Hitachi…. Các thương hiệu uy tín sẽ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng đúng với giá tiền và có thời gian bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều kiểu dáng mẫu mã để bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp với mức tài chính của gia đình mình.

Những thương hiệu uy tín sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Nếu máy giặt của bạn có vấn đề chỉ cần đưa đến hãng sẽ có người chịu trách nhiệm sửa chữa cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc hay gặp những vấn đề khó khăn gì trong quá trình sử dụng máy giặt thì có thể gọi điện cho hãng để nhận được sự hỗ trợ. Chọn một chiếc máy giặt nội địa Nhật thuộc thương hiệu uy tín là rất có lợi đúng không nào? 

2. Không nên chọn mua những chiếc máy giặt nội địa Nhật đã qua sử dụng

Máy giặt nội địa Nhật sẽ có giá thành cao hơn những dòng máy giặt thông thường trên thị trường. Nhiều người vì ham rẻ, nhìn thấy máy giặt nội địa cũ đã qua sử dụng được rao bán với giá rẻ nhưng được quảng cáo là bền bỉ, đẹp… nên quyết định chọn mua. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng máy giặt nội địa Nhật cũ, đã qua sử dụng chắc chắn sẽ những công năng giặt của máy sẽ không bao giờ tốt như máy mới, chưa kể đến máy giặt cũ dễ bị lỗi kỹ thuật, độ bền bỉ, tuổi thọ cũng kém hẳn so với máy giặt nội địa Nhật mới.  

Chẳng may bạn mua phải một chiếc máy giặt nội địa Nhật dởm, công năng kém thì chắc chắn bạn sẽ không sử dụng được lâu, chẳng những thế còn phải bỏ ra thêm chi phí tu sửa… Vì thế để đảm bảo máy chạy ổn định, chạy tốt đến vài chục năm thì không nên chọn mua máy giặt nội địa Nhật cũ. Thay vào đó, hãy bỏ ra thêm một khoản tiền nữa để mua máy giặt nội địa Nhật mới chạy ổn định và tốt hơn.

5 kinh nghiệm giúp bạn chọn được một chiếc máy giặt nội địa Nhật tốt nhất.
Máy giặt nội địa Nhật cũ dễ hỏng

3. Trước khi mua cần nghiên cứu trước về đời máy của máy giặt nội địa Nhật

Máy giặt nội địa Nhật luôn sở hữu nhiều chức năng đặc biệt mà những dòng máy thông thường không có. Tuy nhiên, máy giặt đời càng mới thì nó càng tốt, phiên bản mới nhất sẽ là chiếc máy giặt tốt nhất. Vì nó đã được cải tiến nhiều chức năng thông minh, tối ưu hóa cho người dùng và đồng thời khắc phục những lỗi thường gặp ở những dòng máy cũ trước đó. 

4. Chú ý đến các chức năng của máy giặt nội địa Nhật

Chức năng làm sạch: Công dụng đầu tiên của một chiếc máy giặt là giặt sạch do đó chúng ta cần quan tâm đến chức năng giặt là điều hiển nhiên. Mỗi loại máy giặt nội địa Nhật sẽ được trang bị những công nghệ giặt sạch với nhiều mức độ khác nhau, tiêu thụ điện nước cũng khác nhau… Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về chức năng làm sạch của máy rồi mới quyết định chọn mua nhé.   

Chức năng chống nhăn: Khi chọn mua máy giặt nội địa Nhật nên ưu tiên chọn những chiếc máy có chương trình giặt thông minh. Nên ưu tiên chọn những chiếc máy có thiết lập chu trình sấy block cao cấp. Bởi chu trình sấy block cao cấp giúp áo quần nhanh không mà không bị xoắn vào nhau, chống nhăn và nhàu áo quần của bạn.  

Chức năng kháng khuẩn, khử mùi: Những dòng máy giặt nội địa Nhật cao cấp se khử mùi, diệt khuẩn quần áo bằng nhiệt độ cao, giúp làm sạch quần áo tối đa.

5 kinh nghiệm giúp bạn chọn được một chiếc máy giặt nội địa Nhật tốt nhất.
Máy giặt nội địa Nhật giặt sạch quần áo

5. Chọn mua máy giặt nội địa Nhật có khả năng tiết kiệm điện năng cao

Những chiếc máy giặt nội địa Nhật mới, hầu hết được trang bị công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm 40% – 80% điện năng cho người dùng, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Máy sử dụng động cơ Inverter vận hành êm ái, giảm rung lắc, lồng giặt được thiết kế thông minh giúp người dùng tiết kiệm nước trong quá trình giặt.

5 kinh nghiệm giúp bạn chọn được một chiếc máy giặt nội địa Nhật tốt nhất.
Máy giặt nội điạ Nhật tiết kiệm điện năng tối đa

Hy vọng 5 kinh nghiệm mà Websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ và theo dõi Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!