Kinh nghiệm chọn mua máy giặt mini tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc máy giặt mini tốt nhất với mức giá rẻ nhất thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn được chiếc máy giặt mini phù hợp

Máy giặt mini là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai sống một mình, các bạn học sinh, sinh viên học xa nhà bởi lẽ vừa có khả năng giặt sạch quần áo giống như các dòng máy giặt khác, lại nhỏ nhẹ phù hợp với nhiều không gian và dễ dàng di chuyển.

Để chọn mua được chiếc máy giặt mini tốt nhất với mức giá rẻ nhất, dưới đây Websosanh cho bạn một số lời khuyên để chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của mình.

máy giặt mini

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt mini tốt nhất

Chọn máy giặt mini có khối lượng giặt phù hợp

Bạn đang phân vân không biết nên mua máy giặt mini 3,5 kg hay máy giặt mini 5kg? Tùy từng nhu cầu giặt quần áo bình quân hàng ngày mà bạn chọn được máy giặt có khối lượng giặt phù hợp.

Những bạn nam thường có nhu cầu giặt quần áo ít hơn các bạn nữ do đó nên chọn những dòng máy giặt mini có khối lượng giặt khoảng 3,5kg hoặc 4kg. Và đương nhiên các bạn nữ thì nên chọn máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn ở mức khoảng từ 4 – 5 kg.

Ngoài ra, những gia đình có con nhỏ mới sinh, với nhu cầu giặt tã hàng ngày, thì nên mua những dòng máy giặt có khối lượng giặt khoảng 2,5 – 4kg, bởi lẽ, các bé thường xuyên tè ra quần áo trong cả ngày, nên để đảm bảo vệ sinh bạn có thể chia ra giặt nhiều lần trong ngày để giặt quần áo của các bé.

Chọn loại máy giặt mini tốt nhất

Mặc dù có cấu trúc đơn giản nhưng trên thị trường có khá nhiều các loại máy giặt mini khác nhau, chính vì thế, tùy từng nhu cầu mà bạn chọn cho mình loại máy giặt mini phù hợp với nhu cầu.

– Máy giặt mini không có chức năng vắt

Loại máy giặt này chỉ có duy nhất một thừng giặt duy nhất có nhiệm vụ giặt đồ, và không kèm theo chức năng vắt, chính vì thế, loại này thường có mức giá rẻ hơn, nhưng nhược điểm là nó không tự vắt nên sau quá trình giặt bạn phải tự tay vắt khô. Loại này chỉ giảm thiểu công đoạn giặt quần áo cho bạn, còn lại bạn vẫn thực hiện các thao tác giống như khi giặt quần áo bằng tay.

– Máy giặt mini có chức năng vắt

Loại máy giặt mini có chức năng vắt hiện đại hơn máy giặt mini không có chức năng vắt vì nó có thể tự vắt khô quần áo sau khi giặt chứ không phải vắt tay.

Riêng loại máy giặt mini có chức năng vắt lại chia làm 2 loại: máy giặt mini có thùng vắt đặt bên trong lồng giặt và máy giặt mini có lồng giặt và lồng vắt đặt riêng biệt.

Đối với loại máy giặt mini có lồng vắt đặt trong lồng giặt thì bạn phải kết thức tiến trình giặt mới vắt được, trong khi đó loại 2 lồng riêng biệt bạn có thể đồng thời một bên vẫn tiếp tục giặt quần áo, và bên kia thì vắt khô quần áo, khá tiện dụng.

Chọn thương hiệu máy giặt mini tốt nhất

Thương hiệu ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của máy giặt mini, chính vì thế khi mua máy giặt mini để chọn được chiếc máy giặt mini tốt nhất, bạn nên chọn mua máy giặt mini của những hãng uy tín.

Hiện trên thị trường có rất nhiều các dòng máy giặt của các hãng khác nhau, nhưng các dòng máy giặt mini Nonan, máy giặt mini Panda, máy giặt mini Samsung, máy giặt mini Kenmore…là những thương hiệu máy giặt mini tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất..

Tham khảo thêm mua máy giặt mini hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chọn nơi bán máy giặt mini uy tín với giá rẻ nhất

Là mặt hàng khá phổ biến trên thị trường, do đó bạn có thể mua máy giặt mini ở rất nhiều nơi khác nhau, nhưng đương nhiên ở những nơi bán khác nhau thì giá cả và các điều khiện hậu mãi là khác nhau. Bạn nên chọn nơi bán máy giặt mini có uy tín, và đặc biệt chú ý đến giấy bảo hành và điều kiện bảo hành của máy giặt vì đây chính là giấy tờ chứng minh chất lượng của máy giặt mà bạn mua.

Ngoài ra, việc khảo giá trước khi mua để chọn được nơi bán máy giặt mini giá rẻ nhất cũng rất quan trọng. Bạn muốn mua máy giặt mini giá rẻ tại Hà Nội, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, tại Hải Phòng, tại Đà Nẵng….ở bất cứ nơi đâu cũng có rất nhiều những gian hàng để bạn lựa chọn.

Đương nhiên việc chạy ngoài đường để tìm được nơi bán máy giặt mini tốt nhất với giá rẻ nhất khá tốn thời gian, thay vì thế bạn có thể lên Websosanh.vn để khảo giá máy giặt mini và chọn nơi bán máy giặt mini giá rẻ nhất và gần nơi bạn sống nhất.

Trên đây là một số thông tin để bạn mua được máy giặt mini tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn mua cho mình chiếc máy giặt mini tốt để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!