5 lí do bạn nên bỏ ra 40 triệu đồng để lắp điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V cho showroom

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V có công suất 48000BTU làm lạnh hiệu quả cho phạm vi khoảng 80m2 được bán với mức giá 40 triệu đồng, hơi cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt ở rất nhiều Showroom dựa vào 5 lí do dưới đây:

Điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V có giá trên 40 triệu đồng là tương đối cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, khi một showroom sử dụng nhiều sản phẩm, thiết bị tốt trang trí trong showroom cũng góp phần gia tăng thêm sự đẳng cấp cho không gian đồng thời gia tăng độ tin tưởng với khách hàng. Ngoài lý do này, thì bạn còn nên lắp điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V cho showroom của mình vì 5 lý do sau đây:

1. Điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V có thương hiệu uy tín, chất lượng

Model FCC140AV1V/RC140AGY1V được sản xuất bởi thương hiệu Nhật Bản Daikin. Đây là thương hiệu điều hòa có lượng bán tương đối lớn và có lượng bán luôn nằm trong top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất tại Việt Nam. Độ bền và chất lượng của Daikin đã được nhiều người dùng đánh giá. Nhờ vào sản phẩm chất lượng tốt nên có thể đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho showroom cũng như bền bỉ với thời gian giúp chủ showroom có thể hạn chế bớt được chi phí sửa chữa về sau. 

2. Thiết kế âm trần giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp cho showroom

Lắp đặt điều hòa cho một showroom thì bao giờ cũng có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ  để có thể thu hút khách hàng, bên cạnh đó cũng cần tiết kiệm diện tích không gian để có thể trưng bày nhiều sản phẩm hơn. Do đó nhờ vào thiết kế âm trần chỉ hở dàn mặt nạ thì điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế âm trần chỉ hở mặt nạ dàn lạnh giúp tiết kiệm được tối đa diện tích. Bên cạnh đó, mặt nạ dàn lạnh có hình vuông đồng nhất, 4 ô gió được bố trí đối xứng mang đến sự cân bằng, cân đối và tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng cho showroom. 

3. Điều hòa âm trần cassette Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng nên FCC140AV1V/RC140AGY1V cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: 

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: giúp tiết kiệm điện năng tối đa đồng thời duy trì sự vận hành ổn định và êm ái của thiết bị. Điều này đặc biệt hữu ích khi duy trì được không gian yên tĩnh, hoặc không bị pha tạp tiếng của điều hòa hoạt động giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ dàng chọn đồ hơn.
  • Làm lạnh bằng gas R32: Đây là loại gas có khả năng làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.
  • Bộ lọc Gin-Ion Blue kết hợp cùng công nghệ I-Plasma: giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc đồng thời ức chế sự hoạt động của chúng góp phần tạo nên bầu không khí trong lành cho người dùng. 
5 lí do bạn nên bỏ ra 40 triệu đồng để lắp điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V cho showroom
Bộ lọc Gin-Ion Blue bảo vệ sức khỏe người dùng

4. Điều hòa âm trần cassette Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V được trang bị tiện ích thông minh 

FCC140AV1V/RC140AGY1V còn nổi bật và nên được lắp đặt cho showroom vì các tiện ích sau:

  • Có thể điều khiển từ xa dễ dàng qua ứng dụng Go Daikin: Điều này sẽ đặc biệt hữu dụng với các không gian rộng lớn như showroom và không phải tất cả mọi người đều có thể cầm điều khiển và chỉnh nhiệt độ khi cần. Do đó, các nhân viên của showroom có thể kết nối qua ứng dụng Go Daikin và có thể kiểm soát điều hòa qua điện thoại mà không cần chạy đến lấy điều khiển ở bàn tiếp tân. 
5 lí do bạn nên bỏ ra 40 triệu đồng để lắp điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V cho showroom
Điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại thông minh
  • Chế độ ngủ: Mặc dù showroom sẽ ít người ngủ lại nhưng khi ít khách ra vào thì bạn có thể bật chế độ này để có thể tiết kiệm điện năng hơn. Đặc biệt với các showroom cần bật điều hòa 24/24.

5. Điều hòa âm trần FCC140AV1V/RC140AGY1V có khả năng làm lạnh nhanh và đều cả showroom

5 lí do bạn nên bỏ ra 40 triệu đồng để lắp điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V cho showroom
Thổi gió 360 độ làm lạnh đều cả showroom

Nhờ thiết kế 4 ô gió ở 4 vị trí cùng chế độ thổi gió 360 độ thì FCC140AV1V/RC140AGY1V có thể làm lạnh nhanh chóng và đồng đều cả không gian. Khả năng làm lạnh đều sẽ đặc biệt hữu hiệu khi mọi vị trí trong showroom đều có người cần làm mát, đặc biệt trong trường hợp có nhiều khách hàng đến xem sản phẩm và mỗi người xem ở khu vực khác nhau. 

Nói tóm lại, với 5 lý do như trên thì điều hòa âm trần Daikin FCC140AV1V/RC140AGY1V sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho showroom của bạn. Mặc dù sản phẩm có mức giá cao nhưng khi tính khấu hao chi phí sửa chữa và tiền điện mỗi tháng về lâu dài thì FCC140AV1V/RC140AGY1V vẫn là một sản phẩm đáng được ưu tiên.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!