5 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V cho cửa hàng trang sức 30m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V sở hữu công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó nó còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian để cửa hàng trang sức có thể có trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Không gian cửa hàng sang sức sẽ luôn yêu cầu về yếu tố thẩm mỹ, sự cao cấp và hiện đại. Điều hòa Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho cửa hàng trang sức từ 30-40m2 vì 5 lý do sau đây:

1. Điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V có công suất hoạt động phù hợp

Việc lựa chọn công suất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của điều hòa cũng như mức chi phí mà người dùng cần bỏ ra. Nếu công suất quá lớn so với không gian thì sẽ tốn chi phí cho người mua còn quá nhỏ thì điều hòa máy lạnh sẽ bị hoạt động quá tải, làm lạnh kém hiệu quả và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. 

Điều hòa Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V có công suất hoạt động là 2100BTU sẽ đáp ứng đủ nhu cầu làm lạnh và sưởi ấm của không gian có diện tích từ 30-40m2. Đây là mức diện tích phổ biến thường thấy ở các cửa hàng trang sức do nằm ở khu vực mặt đường chính, nhiều người qua lại nên diện tích cửa hàng cũng thường bị hạn chế. 

2. Điều hòa Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng

Sở hữu điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V thì bạn sẽ mang đến cho khách hàng thân yêu của mình một không gian thoáng mát, dễ chịu và thoải mái mỗi khi bước vào của hàng. Làm được điều này là vì sản phẩm sở hữu một số lý do sau:

  • Hoạt động 2 chiều: Nhờ vào thiết kế 2 chiều nên model này sẽ giúp cửa hàng có được không khí mát lạnh dễ chịu vào mùa hè và ấm áp, thoải mái vào mùa đông.
  • Thổi gió 360 độ: Với thiết kế 4 ô cửa gió thì model FCF60CVM/RZA60DV2V có thể làm lạnh và sưởi ấm 360 độ, giúp mọi vị trí không gian có được khí lạnh hoặc hơi ấm. Tránh khỏi tình quá lạnh hay quá nóng ở một vị trí gây khó chịu cho khách hàng. 
5 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V cho cửa hàng trang sức 30m2
Thổi gió 360 độ mang đến sự dễ chịu tối đa
  • Gas làm lạnh R32: Làm lạnh hiệu suất cao và thân thiện với môi trường giúp máy có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng, mang đến cảm giác dễ chịu tức thì. 
  • Phin lọc siêu bền: giúp loại bỏ nấm mốc, khói bụi của xe cộ lưu thông, đặc biệt là bụi mịn có từ ngoài đường xâm nhập vào cửa hàng. Từ đó trả lại bầu không khí trong lành và an toàn cho khách hàng của bạn. 

3. Điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng cho cửa hàng

Một cửa hàng trang sức thì luôn chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ, sự cao cấp và sang trọng. Và model điều hòa Daikin 21000BTU FCF60CVM/RZA60DV2V có thể đáp ứng tốt yêu cầu này. Với thiết kế âm trần thì toàn bộ phần thân của dàn lạnh sẽ được bố trí bên trong và chỉ để hở mặt nạ dàn lạnh, do đó máy sẽ không chiếm mất diện tích cũng như ảnh hưởng đến việc bố trí không gian của cửa hàng. Bên cạnh đó, với mặt panel vuông đồng nhất cùng màu trắng trang nhã mang đến sự sang trọng, thanh lịch và có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế cửa hàng. Một chiếc điều hòa âm trần có thể làm mát và sưởi ấm hiệu quả nhưng lại mang lại sự cao cấp hơn hẳn so với thiết kế treo tường bình dân. 

5 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V cho cửa hàng trang sức 30m2
Thiết kế Panel trắng đồng nhất mang lại sự cao cấp, trang nhã

4. Điều hòa âm trần Daikin 2100BTU FCF60CVM/RZA60DV2V tiết kiệm điện năng tối ưu

Do sử dụng trong cửa hàng có khách ra vào thường xuyên nên nhu cầu sử dụng sẽ rất thường xuyên và thậm chí là 24/24. Do đó một sản phẩm điều hòa 2 chiều như Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V sở hữu công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 50% sẽ giúp giảm đáng kể chi phí kinh doanh hàng tháng cho cửa hàng. 

5 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V cho cửa hàng trang sức 30m2
Công nghệ Inverter giúp cửa hàng giảm hóa đơn điện mỗi tháng

5. Điều hòa Daikin Inverter FCF60CVM/RZA60DV2V bền bỉ với thời gian

Dàn nóng của model điều hòa Daikin 2 chiều này có khả năng chống mòn, chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như nước mưa, muối, axit,…Từ đó máy có thể hoạt động ổn định, bền bỉ với thời gian. Thêm vào đó, Daikin là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam với sản lượng bán hàng năm luôn nằm trong top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất. Điều này chứng tỏ Daikin là một thương hiệu có chất lượng tốt, hoạt động hiệu quả và độ bền cao nên mới được nhiều người tin tưởng. Vậy nên, lựa chọn điều hòa Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V mặc dù có chi phí đầu tư ban đầu cao nhưng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì về sau này. 

Với 5 lý do như trên thì điều hòa Daikin FCF60CVM/RZA60DV2V xứng đáng là một lựa chọn phù hợp cho không gian cửa hàng trang sức có diện tích từ 30-40m2. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm điều hòa mang đến sự cao cấp, công nghệ hiện đại và độ bền chắc chắn thì đây cũng là một gợi ý phù hợp cho bạn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!