4 lí do nên lắp đặt điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM cho phòng hội nghị, cửa hàng quần áo, showroom

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM gây ấn tượng tốt cho người dùng vì có công suất lớn, làm lạnh tốt và tiết kiệm điện khi kết hợp cả inverter và Econo.

Đối với những không gian lớn như: phòng hội nghi, showroom, cửa hàng quần áo, nhà hàng, khách sạn… thì lắp đặt điều hoà âm trần có công suất lớn là sự lựa chọn lí tưởng và phù hợp nhất. Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM là sản phẩm nhập khẩu có giá thành cao lên đến 50 triệu vnđ. Tuy nhiên, vẫn được nhiều người tin tưởng chọn mua nhờ vào 4 lý do sau:

1. Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM có công suất lớn

Phòng hội nghị, showroom, cửa hàng quần áo hay nhà hàng đều là những nơi có không gian lớn. Do đó đòi hỏi điều hoà lắp đặt phải có công suất lớn mới mang đến hiệu quả làm lạnh tốt và tiết kiệm nhất. Điều hòa Daikin inverter 1 chiều FCQ140KAVEA/RZR140MVM thuộc loại điều hoà âm trần giúp tiết kiệm không gian lắp đặt.

Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM có mức công suất lên đến 50000BTU phù hợp lắp đặt ở những không gian lớn từ 70-80m2. Nên chọn điều hoà Daikin inverter FCQ140KAVEA/RZR140MVM cho phòng hội nghị, showroom, cửa hàng quần áo là vô cùng thích hợp.

4 lí do nên lắp đặt điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM cho phòng hội nghị, cửa hàng quần áo, showroom
Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM được chọn lắp nhiều tại các cửa hàng quần áo

2. Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM làm lạnh hiệu quả

Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM là loại điều hoà âm trần nên có lợi thế làm lạnh nhanh và sâu vì bộ phận quạt của điều hoà âm trần có lực thổi rất mạnh. Do đó, luồng khí lạnh sẽ được lan toả nhanh và đều khắp mọi không gian kể cả những không gian có diện tích lớn.

Bên cạnh đó, máy điều hoà âm trần Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh powerful – có khả năng đẩy công suất máy đạt đến cực đại chỉ khi vừa mới khởi động máy. Điều này giúp làm tăng khả năng làm lạnh nhanh, giúp tạo cảm giác mát lạnh thoải mái chỉ trong thời gian ngắn.

3. Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa Daikin 1 chiều FCQ140KAVEA/RZR140MVM thuộc dòng sản phẩm cao cấp do đó máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Cụ thể như công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén tránh tình trạng quá tải máy nên giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ inverter còn giúp điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM vận hành êm ái bền bỉ theo thời gian.

4 lí do nên lắp đặt điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM cho phòng hội nghị, cửa hàng quần áo, showroom
Công nghệ inverter giúp điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM vận hành êm ái

Ngoài ra, để năng cao khả năng tiết kiệm điện ở mức tốt nhất cho người dùng thì điều hoà Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM đã kết hơn thêm chế độ tiết kiệm điện Econo. Chế độ Econo giúp giảm thiểu CB bị quá tải sẽ giữa cho máy duy trì được độ bền, tránh gây hư hỏng cho điều hòa. Hơn nữa, máy còn có thể giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 20%. Tính năng Econo này mang lại nhiều điểm lợi khi lắp đặt ở những nơi đông người và có không gian rộng như phòng hội nghị, cửa hàng quần áo.

4 lí do nên lắp đặt điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM cho phòng hội nghị, cửa hàng quần áo, showroom
Tính năng Econo tiết kiệm điện hiệu quả

Có thể thấy sự kết hợp giữa chế độ Econo và công nghệ tiết kiệm điện inverter mang đến những lợi ích lâu dài cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vào đó mà người dùng tiết kiệm được một khoảng chi phí tiền điện đáng kể mỗi tháng. Đây cũng chính là lí do lớn nhất khiến nhiều người quyết định chọn mua điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM lắp đặt cho phòng hội nghị.

4. Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM có độ bền cao

Điều hòa Daikin inverter 1 chiều FCQ140KAVEA/RZR140MVM được đánh giá là có tính bền bỉ cao vì máy được trang bị những chất liệu cao cấp chống ăn mòn tốt như ống dẫn gas bằng Đồng. Có thể thấy Daikin rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm khi chọn chất liệu Đồng vừa có tính bền tốt, chống ăn mòn tốt hơn nhôm và giá thành cao hơn nhôm. Thông thường ống dẫn gas bằng Đồng thường được lắp đặt trong những sản phẩm cao cấp, đời mới và giá điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM cũng không hề rẻ do đó đây cũng chính là một điểm đáng tiền của điều hoà Daikin 50000 BTU 1 chiều FCQ140KAVEA/RZR140MVM.

Chỉ với 4 lý do tưởng chừng đơn giản là công suất lớn, tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh và tính bền cao nhưng không phải chiếc máy điều hoà âm trần nào cũng có. Do đó, nếu bạn muốn chọn máy điều hoà lắp đặt cho không gian lớn như hội nghị thì có thể tham khảo điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RZR140MVM nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!