5 lí do điều hòa Daikin FTKC25 được nhiều người dùng ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKC25 là sản phẩm luôn lọt top bán chạy của Daikin trong nhiều năm qua. Vậy điều gì khiến sản phẩm này thu hút được người dùng đến vậy, cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

Điều hòa Daikin 9000 BTU FTKC25 được ưa chuộng không kém gì những chiếc điều hòa hai chiều hiện nay. Đọc ngay bài viết sau đây của Websosanh.vn để biết những lý do tại sao thiết bị này được săn đón nhé:

1. Điều hòa Daikin FTKC25 có xuất xứ thương hiệu uy tín, nhập khẩu chính hãng Thái Lan 

Daikin là một thương hiệu đình đám đến từ đất nước Nhật Bản và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1955. Năm 2017 thì thương hiệu đã sản xuất ra dòng điều hòa FTK và điều hòa FTKC25 chính hãng ra mắt lần đầu cùng năm. Dù đã được hơn 5 năm có mặt trên thị trường nhưng vẫn được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

5 lí do điều hòa Daikin FTKC25 được nhiều người dùng ưa chuộng?
Điều hòa Daikin 9000 BTU FTKC25 được sản xuất tại Thái Lan

Điều hòa Daikin 9000 BTU FTKC25 được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Với chất lượng linh kiện cũng như công nghệ sản xuất hiện đại, người tiêu dùng có thể yên tâm về trải nghiệm tuyệt vời khi chọn mua. 

2. Điều hòa Daikin FTKC25 có thiết kế sang trọng, bền bỉ 

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKC25 có thiết kế đơn giản kết hợp với mặt nạ cong và tông trắng chủ đạo mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian sống. Sở hữu công suất 1HP, chiếc máy lạnh này là lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15m2.

Là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất điện tử điện lạnh, Daikin luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu. Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp chống va đập và bền màu tốt. Do vậy mà sử dụng trong thời gian dài vẫn khó hỏng hóc, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho người sử dụng. 

5 lí do điều hòa Daikin FTKC25 được nhiều người dùng ưa chuộng?
Điều hòa Daikin FTKC25 có thiết kế sang trọng, bền bỉ

3. Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin FTKC25 siêu nhanh 

So với các thương hiệu điều hòa khác cùng công suất 9000BTU trên thị trường thì điều hòa 1 chiều Daikin FTKC25 chắc hẳn là sản phẩm có tốc độ làm lạnh nhanh hơn cả. Thiết bị sở hữu công nghệ Powerful làm lạnh nhanh tức thì hiện đại. Chỉ với một nút bấm Powerful đơn giản trên remote, thiết bị sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất làm mát và nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn. 

4. Năng lượng tiêu thụ của điều hòa Daikin FTKC25 tiết kiệm tối ưu 

Điều hòa 1 chiều Daikin được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp máy có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Nhiệt độ vẫn đảm bảo duy trì ổn định nhưng tiết kiệm lên đến 40-60% điện năng hàng tháng cho gia đình. Điện tiêu thụ của thiết bị chỉ khoảng 0.68kWh và đạt hiệu suất 5 sao. 

5 lí do điều hòa Daikin FTKC25 được nhiều người dùng ưa chuộng?
Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm lên đến 40-60% điện năng

Thêm vào đó là tích hợp chế độ Econo giúp tiết kiệm điện khi giảm công suất tối đa xuống và làm mát đúng chỗ người dùng cần. Nhờ vậy vừa giúp làm mát một cách dễ chịu, hạ nhiệt nhanh chóng mà ngăn ngừa được hiện tượng quá tải và tăng độ bền cho sản phẩm. 

5. Điều hòa Daikin FTKC25 mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn 

Model FTKC25 được trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng kích thước siêu nhỏ có trong không khí. Từ đó đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và an toàn hô hấp cho gia đình. 

Với thiết kế thanh lịch đi cùng những công nghệ vượt trội như làm lạnh nhanh, Inverter, phin lọc Apatit Titan,… là lý do chính tại sao điều hòa Daikin FTKC25 lại được nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa cho phòng ngủ hay phòng làm việc thì có thể tham khảo nhé!

Hy vọng những thông tin mà websosanh.vn chia sẻ có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này.

Tin tức về Điều hòa