4 lí do giúp điều hòa Panasonic U9XKH-8 được ưa chuộng cho dù giá thành cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù sở hữu giá thành khá cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn rất nhiều người dùng ưa chuộng và chọn mua điều hòa Panasonic U9XKH-8. Đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn để tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Với những khu vực như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng khách nhỏ của gia đình sống ở chung cư dưới 15m2 thì những chiếc điều hòa công suất 9000BTU là một sự lựa chọn rất hợp lý. Điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 là model được rất nhiều người khuyên dùng, cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết 4 lý do khiến thiết bị này được ưa chuộng dù giá thành đắt qua bài viết dưới nhé!

1. Giá bán điều hòa Panasonic U9XKH-8 bao nhiêu mà đắt?

Thông thường giá trung bình của dòng điều hòa 1 chiều 9000BTU trên thị trường sẽ rơi vào khoảng từ 5-7 triệu đồng. Tuy nhiên giá bán của điều hòa Panasonic U9XKH-8 9000 BTU lại cao hơn hẳn từ 3-5 triệu đồng, theo mức giá công bố tại các điểm phân phối thì dao động trong khoảng 10 – 10,5 triệu đồng. Vậy tại sao thiết bị này lại có mức giá bán cao đến như vậy? Đọc tiếp phần bên dưới để tìm câu trả lời nhé.

4 lí do giúp điều hòa Panasonic U9XKH-8 được ưa chuộng cho dù giá thành cao
Giá bán của điều hòa Panasonic U9XKH-8 từ 10.000.000-10.390.000 đồng

2. 4 lý do giúp điều hòa Panasonic U9XKH-8 được nhiều người ưa chuộng 

Điều hòa Panasonic inverter U9XKH-8 9000 BTU 1 chiều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia trên dây chuyền sản hiện đại. Thuộc dòng điều hòa Inverter cao cấp của Panasonic, thiết bị được cải tiến thêm nhiều tính năng, công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. Dưới đây là 4 lý do khiến model này được nhiều người ưa chuộng:

2.1. Thiết kế phù hợp với mọi phong cách nội thất 

Vẻ ngoài là một trong những yếu tố rất quan trọng để người tiêu dùng quyết định chọn mua sản phẩm. Điều hòa Panasonic 1 chiều U9XKH-8 có thiết kế tối giản với lớp phủ trắng nhám hiện đại, trang nhã, dễ kết hợp với mọi nội thất. Kích thước điều hòa nhỏ gọn thuận tiện lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường hay phía trên cửa sổ. 

4 lí do giúp điều hòa Panasonic U9XKH-8 được ưa chuộng cho dù giá thành cao
Kích thước điều hòa nhỏ gọn thuận tiện lắp đặt mọi không gian

2.2. Tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Điều hòa 1 chiều Panasonic U9XKH-8 9000 BTU sử dụng công nghệ Inverter với bộ vi xử lý độc quyền và chính xác của Panasonic kết hợp với máy nén mạnh mẽ kiểm soát nhiệt độ ổn định. Công nghệ cho phép khả năng làm mát nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt và độ ồn vận hành thấp. Thêm vào đó còn tích hợp chế độ Eco kết hợp bộ điều khiển AI tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% mà vẫn mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều. 

2.3. Làm mát nhanh chóng, đồng đều 

Với công nghệ iAUTO-X, điều hòa inverter Panasonic U9XKH-8 gas R-32 cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ sử dụng công nghệ P-Tech. Vào những ngày nắng nóng, công nghệ này hoạt động rất hiệu quả, cho phép bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức. Bên cạnh đó còn trang bị công nghệ AEROWINGS cải tiến mang luồng gió thổi xa tới 15m. Dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng hay đi ngang qua phòng cũng đều làm cảm thấy thoải mái. 

4 lí do giúp điều hòa Panasonic U9XKH-8 được ưa chuộng cho dù giá thành cao
Công nghệ iAUTO-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25%

2.4. Bảo vệ môi trường không khí cả ngày dài 

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G sẽ loại bỏ đến 99.9% bụi mịn hay vi khuẩn có trong không khí. Không gian sống của bạn sẽ được lọc liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. 

Có thể thấy điều hòa 9000 btu Panasonic U9XKH-8 được thương hiệu Panasonic trang bị cho những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Cộng thêm nguồn gốc xuất xứ là hàng nhập khẩu nước ngoài nên giá thành bán ra cao hơn là điều dễ hiểu. Nếu bạn có tài chính tốt và muốn trải nghiệm chiếc điều hòa với những tiện nghi tốt nhất thì có thể tham khảo model này nhé! 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!