5 lí do nên mua điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 với giá 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 18000BTU phù hợp với không gian dưới 30m2 có mức giá 10 triệu được nhiều người lựa chọn dựa vào 5 lí do sau đây:

1. Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 đến từ thương hiệu Việt

Nagakawa là một thương hiệu chuyên sản xuất đến từ Việt Nam, các sản phẩm đến từ thương hiệu Nagakawa cũng khá đa dạng và phong phú cho người dùng lựa chọn. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản và được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia và Indonesia. Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp nâng tầm trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

5 lí do nên mua điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 với giá 10 triệu
Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt uy tín

2. Tiết kiệm điện

Khi lựa chọn sản phẩm điện lạnh hầu như người mua nào cũng sẽ quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện. Do đó, điều hoà Nagakawa 18000 BTU 1 chiều Inverter NIS-C18R2H12 gas R-32 đã được trang bị công nghệ inverter – một trong những công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay được nhiều thương hiệu điện lạnh nổi tiếng chọn áp dụng vào sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, máy còn kết hợp thêm chế độ Eco cũng có khả năng tiết kiệm điện. Sự kết hợp giữa công nghệ inverter tiên tiến và chế độ Eco đã giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 62% khi chỉ tiêu thụ khoảng 1.9 kW/h.

3. Làm lạnh nhanh và đều khắp không gian

Với công nghệ đảo gió tự động 2 chiều lên xuống giúp chia luồng khí lạnh ra nhiều nơi trong căn phòng giúp làm mát nhanh hơn và đều hơn. Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C18R2H12 luôn muốn tiết kiệm thời gian làm lạnh xuống thấp nhất để phục vụ tốt nhất cho người dùng. Do đó, máy đã trang bị công nghệ làm lạnh nhanh super với chỉ 1 nút bấm trên điều khiển điều hòa thôi thì hệ thống máy sẽ nhanh chóng hoạt động để tạo ra luồng gió mát nhanh.

5 lí do nên mua điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 với giá 10 triệu
Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 1 chiều làm lạnh nhanh

4. An toàn và bền bỉ

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, làm lanh nhanh thì điều hoà 18000 BTU Nagakawa NIS-C18R2H12 cũng gây ấn tượng với người dùng nhờ áp dụng công nghệ lọc bụi thô, bụi mịn giúp diệt khuẩn với màng lọc đa năng 5 lớp đảm bảo chất lượng khí lạnh đưa ra không gian. Màng lọc 5 lớp này có khả năng lọc sạch gấp 3 lần sức lọc không khí đối với những sản phẩm điều hoà thông thường chỉ có 1 lớp lọc HD. Lớp lọc này vừa giúp lọc bụi bẩn vừa giúp luồng gió lạnh đưa ra không khí được nhanh hơn.

5 lí do nên mua điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 với giá 10 triệu
Màng lọc 5 lớp này có khả năng lọc sạch gấp 3 lần an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng

Đặc biệt, những nguyên liệu trong điều hoà 1 chiều Nagakawa này đều được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng bền vững theo thời gian. Chẳng hạn như: dàn tản nhiệt bằng nhôm giúp chống bụi bẩn bám trên máy và giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi trên bề mặt dàn nóng, lạnh gây ảnh hướng đến chất lượng khí lạnh thoát ra. Đồng thời, chống ăn mòn ngoài môi trường khắc nghiệt cũng rất tốt. Ngoài ra, máy sử dụng công nghệ chất lạnh R32 vừa thân thiện với môi trường vừa giúp làm lạnh sâu.

5. Nhiều tính năng nổi bật khác của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12

Bên cạnh 4 ưu điểm nổi bật trên thì điều hoà Nagakawa 1 chiều Inverter NIS-C18R2H12 cũng được trang bị nhiều tính năng nổi bật như:

  • Có hẹn giờ bật tắt tự động
  • Remote có đèn led màn hình giúp dễ quan sát và điều khiển vào ban đêm
  • Có chế độ hoạt động tĩnh lặng 21dB giúp giấc ngủ ngon hơn

Qua 5 lí do nên mua điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 với giá 10 triệu trên có thể thấy sản phẩm điều hòa Inverter 1 chiều này tuy mang thiết kế đơn giản hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Với mức công suất là 18000BTU, sản phẩm rất đáng để đầu tư lắp đặt cho những không gian như phòng ngủ, phòng đọc sách cá nhân…

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với gia đình bạn. Hãy luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!