5 lí do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH với giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH 1 chiều 9000BTU được thiết kế thanh lịch, sang trọng, được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện năng cũng tốt là một sự lựa chọn tốt cho những không gian khoảng 15m2. Nhưng nếu bạn vẫn đang phân vân thì 5 lí do dưới đây là dành cho bạn.

Trên thị trường Việt có vô số model điều hoà đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều mức giá khác nhau vô cùng linh động. Vậy đâu là lí do khiến khách hàng quyết định chọn sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH là hàng nhập khẩu chính hãng

Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều CU/CS-PU9XKH là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Phần lớn sản phẩm điện lạnh được phân phối ở thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy chính hãng của Panasonic ở Malaysia và điều hoà Panasonic CU/CS-PU9XKH cũng vậy. Máy được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia, được sản xuất đúng quy trình của hãng do đó đảm bảo chất lượng cho người dùng.

2. Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-PU9XKH làm lạnh nhanh

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH làm lạnh nhanh nhờ vào chế độ Powerful. Chế độ này có khả năng tăng công suất đạt đến mức tối đa đưa luồng khí lạnh ra không gian phòng nhanh nhất giúp rút ngắn thời gian làm lạnh của điều hòa Panasonic. Khi bạn kích hoạt chế độ powerful thì quạt của điều hòa Panasonic cũng hoạt động hết công suất sẽ được tăng 10% chế độ làm lạnh, công suất đạt ở mức cao nhất. Vào những ngày hè nóng bức oi ả bạn cần được máy làm lạnh nhanh thì đã có điều hoà Panasonic 9000BTU 1 chiều CU/CS-PU9XKH.

5 lí do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH với giá 10 triệu
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH làm lạnh nhanh nhờ vào chế độ Powerful

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9XKH được đánh giá cao về khả năng làm tiết kiệm điên nhờ áp dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 20% so với dòng điều hoà thông thường không có inverter. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy điều hoà duy trì ổn định, vận hành êm ái không phát ra tiếng ồn quá lớn gây ảnh hưởng đến người dùng.

Bên cạnh đó, để đạt được kết quả tiết kiệm điện năng tốt nhất thì ngoài việc sử dụng công nghệ inverter ra thì điều hoà Panasonic CU/CS-PU9XKH còn trang bị chế độ ECO tích hợp AI. Chế độ này sẽ giúp tự động cân chỉnh công suất làm lạnh một cách thông minh để đạt hiệu quả làm lạnh tốt mà còn giúp tiết kiệm điện bất lể là ngày hay đêm. 

4. Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi tốt

Đặc biệt, điểm độc nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH là công nghệ Nanoe-G, lọc bụi min PM2.5 – công nghệ lọc khí được nghiên cứu và phát triển của Panasonic. Công nghệ Nanoe-G này sẽ giải phóng rất nhiều ion âm tạo thành một lớp chắn ngăn bụi bẩn, loại bỏ cả những hạt bụi nhỏ tồn tại trong không khí. Nhờ có công nghệ này mà luồng khí lạnh thổi ra không gian phòng được đảm bảo hơn.

5 lí do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH với giá 10 triệu
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH lọc mùi, kháng khuẩn

5. Đa dạng tiện ích đi kèm

Bên cạnh những điểm mạnh nổi bật như: tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh, lọc bụi, khử mùi hôi thì điều hoà Panasonic CU/CS-PU9XKH còn đa dạng tiện ích đi kèm nhằm phục vụ tốt nhất cho người dùng. Các tiện ích cụ thể như:

  • Chức năng khử ẩm giúp cho không gian phòng được thông thoáng hơn thích hợp sử dụng vào những ngày mưa ẩm ướt.
  • Chế độ hẹn giờ bật/ tắt linh hoạt thời gian sử dụng, thuận tiện cho người dùng khi ngủ, không lo thức giấc dậy tắt điều hoà vì lạnh.
5 lí do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH với giá 10 triệu
Chế độ hẹn giờ bật/ tắt linh hoạt thời gian sử dụng
  • Chế độ tự động cài đặt tốc độ gió: chế độ này giúp luồng gió lạnh được lưu thông nhanh chóng và thông thoáng hơn.

Chỉ với 5 lí do tưởng như đơn giản nhưng lại vô cùng thiết thực, cần thiết và đáp ứng đủ cho nhu cầu của người dùng do đó đã thuyết phục được nhiều khách hàng chọn mua.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!