5 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu khiến da căng mọng mà vẫn ráo mịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Team da dầu khi bôi kem dưỡng mà sợ bị nặng mặt hay nhớp nháp khó chịu thì hãy nằm lòng ngay top list dưới đây. Toàn kem dưỡng ẩm cho da dầu xịn cực.

Điểm danh 5 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu không thể bỏ lỡ

Có một lầm tưởng phổ biến đó chính là da dầu thì không cần dưỡng ẩm. Mọi người cho rằng việc da luôn trong tình trạng bóng nhẫy dù là mùa nào chính là không cần tiếp thêm ẩm nữa. Thực tế hoàn toàn ngược lại, da thiếu ẩm thì càng năng tiết dầu, sợi bã nhờn hoạt động càng mạnh. Muốn giảm bóng dầu khó chịu thì phải đảm bảo là cấp nước đủ cho da. Thế nên những ai thuộc type da này nhất định phải note liền kem dưỡng ẩm cho da dầu dưới đây. 5 cái tên này xứng đáng rinh về lắm đó. Toàn những item tin cậy được bao người dùng đánh giá cao rồi.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Cetaphil

kem dưỡng ẩm da dầu

Tên đầy đủ của lọ kem dưỡng nắp tím này là Cetaphil Pro Dermacontrol Oil Absorbing Moisturizer. Giá hơn 500k thì không phải là rẻ nhưng mà em nó rất đáng đồng tiền bát gạo. Kem dưỡng mỏng nhẹ, hoàn toàn không khiến lỗ chân lông bị bít tắc một chút nào. Công nghệ của kem dưỡng ẩm cho da dầu này là khiến thẩm thấu dầu thừa trên bề mặt da, khiến finish ráo mịn, đánh bay bóng nhờn. Kem còn tích hợp cả chỉ số chống nắng là SPF 30 hỗ trợ bảo vệ da hết nấc luôn. Ai mà da nhạy cảm thì cân nhắc dùng em này, hoàn toàn lành tính, chẳng sợ bị chứa hương nhân tạo chút nào.

Kem dưỡng La Roche Posay bản Effacler Mat

kem dưỡng ẩm da dầu

Tuýp kem này có giá khoảng 360k, loại này không chứa dầu khoáng. Lợi ích mang đến vô cùng nổi bật. Thoa em nó xong làn da ráo mịn chẳng khác nào cánh hoa hồng nàng thân yêu ạ. Một dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu làm cho lỗ chân lông được làm mịn mờ đi. Sản phẩm duy trì độ ẩm cực kỳ tốt, cho da mịn lì suốt cả một thời gian dài. Bạn hoàn toàn makeup ngon lành cành đào với sản phẩm kem dưỡng này cơ.

Kem dưỡng Neutrogena siêu hot

kem dưỡng ẩm da dầu

Phiên bản Hydro Boost này có chất là water gel siêu mỏng nhẹ, là lựa chọn hoàn hảo cho làn da bóng dầu. Sản phẩm chủ yếlaf cấp nước, không bị phụ thuộc vào dầu hay bơ để dưỡng ẩm. Lọ này nổi tiếng chứa Hyaluronic Acid, như bơm da căng mọng, làm mơ vết nhăn trên da. Em này kết cấu mỏng nhẹ tự nhiên, thấm nhanh mà không bị bết dính, bức bí chút nào.

Kem dưỡng CeraVe Ultra-Light

kem dưỡng ẩm da dầu

Phiên bản dưỡng ẩm này có SPF 30 nhé, giá thì khoảng 390k, một lọ kem thần thánh cho vùng da chữ T bóng dầu trong khi những chỗ khác thì lại khô mốc. Bạn hãy kết thân ngay với item từ nhà CeraVe này nha. Một em dưỡng không chứa dầu khoáng, không khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Kem chứa cả Hyaluronic Acid, Ceramide khiến những vùng bị khô khác được “bơm căng”.

Kem Garnier SkinActive 3-in-1

kem dưỡng ẩm da dầu

Phiên bản trà xanh nhà Garnier này có mức giá khoảng 430k một lọ nhé. Đặc tính của trà xanh là chống viêm cũng như ngăn quá trìn oxy hoá. Kem dưỡng đa năng, vừa dưỡng ẩm mịn cho ban ngày vừa làm mặt nạ ngủ ban đêm được luôn ấy. Ai đang cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho da thì có thể nhắm đến kem dưỡng ẩm cho da dầu này. Kem không gây bức bí một chút nào, cân bằng ẩm tốt, không làm da bóng nhẫy đâu nhé. Bạn yên tâm là em này hợp cả với da nhạy cảm nữa nhé. Cơ bản là đáng đầu tư vì hộp to đùng 200ml mà hơn 400k thôi nhé nàng thân yêu. Nàng tham khảo rồi có thể rinh bỏ túi khá là hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem dưỡng ẩm cho da dầu trong mùa hè nóng bức

Top 5 kem dưỡng ẩm cho da dầu trong mùa hè nóng bức

Mùa hè mặc dù sẽ khiến cho những làn da dầu lúc nào cũng bóng nhẫy nhưng đó không phải là dấu hiệu của một làn da thiếu ẩm. Nếu muốn da khỏe mạnh, bạn cần cấp ẩm cho da, dù là mùa đông hay mùa hè. Dưới đây là 5 loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu không gây bết dính.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!