5 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho bé trong mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn kem dưỡng ẩm và chống nẻ cho bé làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa paraben, phtalate và phenoxylethanol,... Dưới đây là 5 loại kem dưỡng ẩm tốt và an toàn cho bé các mẹ có thể tham khảo:

Thời tiết khô và lạnh trong mùa đông ở miền Bắc khiến trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường bị khô da, nứt nẻ gây đau rát, khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, các mẹ cần sử dụng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, đặc chế dành riêng cho làn da mỏng manh của bé để bôi da cho con. Dưới đây là 5 loại kem dưỡng ẩm, chống nứt nẻ tốt nhất cho bé mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình:

Kem dưỡng da cho bé Burt’s Bees

kem nẻ

Kem dưỡng da cho bé Burt’s Bees

Kem dưỡng thiên nhiên Burt’s Bees là sản phẩm dưỡng ẩm, làm dịu da được đông đảo các bà mẹ trên thế giới tin dùng cho con mình. Sản phẩm này có tác dụng làm da bé mịn màng, mướt rượt, loại bỏ 100% về nẻ, khô rát làm con khó chịu, ngứa ngáy. Burt’s Bees chứa 99% thành phần từ thiên nhiên chiết xuât từ: bơ hạt mỡ, bơ sữa, tinh chất hạt hướng dương, sáp ong, nước, dầu dừa, dầu oliu, dầu hạt cải, tinh chất hạt nho, cúc kim tiền, thảo mộc, v…v. Đặc biệt, kem dưỡng da Burt’sbee không chứa paraben, chất tạo mùi hay bất kỳ chất hóa học nào ảnh hưởng không tốt tới làn da mỏng manh của bé. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể hơi nhờn dính và gây cảm giác khó chịu cho bé.

Giá tham khảo: 250.000 đồng/ tuýp 170g

Kem chống nẻ Mustela

kem nẻ

Kem chống nẻ Mustela

Kem chống nẻ Mustela là sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp được nhiều mẹ Việt tin dùng cho con mình. Sản phẩm này được chiết xuất từ sáp ong, dầu hạnh nhân ngọt và bơ Karite giúp bảo vệ da bé khỏi các tác nhân bên ngoài và nuôi dưỡng làn da của bé, giúp bé có làn da thật sự khỏe mạnh. Kem Mustelakhông chứa paraben, phtalate và phenoxylethanol nên an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Giá tham khảo: 190.000 đồng/ tuýp 40ml

Kem dưỡng da Bubchen

kem nẻ

Kem dưỡng da Bubchen

Kem dưỡng da Bubchen là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Sản phẩm này được chiết xuất từ tinh dầu cây cỏ nguyên chất tạo cho da em bé sự mềm mại và cảm giác dễ chịu trong khi sử dụng, tăng cường bảo vệ, giúp da khỏe mạnh và mịn màng dù trong thời tiết khô hanh. Ngoài ra, kem Bubchen không chứa dầu khoáng chất, chất tạo màu nhân tạo nên an toàn với làn da và sức khỏe của bé. Kem dưỡng da Bubchen có mùi hoa cúc và mùi dâu để các mẹ lựa chọn.

Giá tham khảo: 39.000 đồng/ 20ml

Kem nẻ và dưỡng ẩm Sanosan

kem nẻ

Kem nẻ và dưỡng ẩm Sanosan

Kem nẻ và dưỡng ẩm Sanosanbao gồm nhiều loại vitamin A, D, C, E bổ sung dưỡng chất cho da, làm mềm da và tăng đàn hồi, tăng độ ẩm cho da của bé. Kem Sanosan ngăn ngừa nứt da, khô da, ngứa và bong da dưới tác động của môi trường, vi khuẩn cùng những yếu tố gây kích ứng da. Sản phẩm này chứa tinh chất dầu ép từ hạt hoa hướng dương có chứa hàm lượng các loại vitamin tốt cho da, sẽ nhanh chóng giúp da của bé yêu mềm mại. Kem Sanosan đã được kiểm nghiệm không chứa dầu paraffin, không chất bảo quản nên an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Giá tham khảo: 162.000 đồng/ 150ml

Kem chăm sóc da và dưỡng ẩm Biolane

kem dưỡng ẩm

Kem chăm sóc da và dưỡng ẩm Biolane

Kem chăm sóc da và dưỡng ẩm Biolanecó tác dụng tăng sức chịu đựng cho da, phục hồi, xoa dịu và bảo vệ da thường cũng như cả da khô. Sản phẩm này cung cấp nước dồi dào và tăng quá trình phục hồi da, phục hồi lớp màng không thấm nước và tăng khả năng kháng khuẩn tự nhiên của da. Sản phẩm này thích hợp dùng cho các bé da thường và da khô, đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây dị dứng và kích ứng cho da.

Giá tham khảo: 342.000 đồng/150ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: