5 loại kem lót hoàn hảo cho mùa hè nắng nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem lót, kem nền cho những ngày hè nắng nóng thì hãy cùng chúng tôi review 5 loại kem dưới đây.

Vào mùa hè, việc trang điểm thường gây “khó dễ” đối với các cô gái hay make up. Dưới cái nắng 40 độ C, thật khó để bạn có thể giữ được lớp kem nền và lớp phấn nếu như sản phẩm mà bạn dùng không có độ bám cao. Cùng tham khảo 5 loại kem lót hoàn hảo cho mùa hè nắng nóng.

Cover girl Simply Ageless Serum Primer

Cover girl Simply Ageless Serum Primer vừa là một loại CC cream, vừa là serum dưỡng ẩm nên không chỉ có độ che phủ tốt, nó còn có khả năng thẩm thấu nhanh, có thể che mờ các vết nhăn một cách hiệu quả.

Khi sử dụngCover girl Simply Ageless Serum Primer, các bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm khi ra nắng mà không sợ mồ hôi sẽ làm trôi lớp trang điểm thường ngày. Ngoài ra, với chỉ số chống năng SPF 30 – một chỉ số khá cao, bạn cũng sẽ không phải lo lắng làn da bắt nắng.

Có thể nóiCover girl Simply Ageless Serum Primer chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng năng động trong những ngày nắng nóng như thế này. Giá của sản phẩm này cũng không quá đắt, khoảng15 USD, khoảng hơn 300.000 VND.

Shiseido Glow Enhancing Primer

Các sản phẩm củaShiseido luôn làm những phái đẹp hài lòng bởi chất lượng sản phẩm củaShiseido rất tốt.Shiseido Glow Enhancing Primer là dòng kem lót có nhiều ưu điểm vướt trội.

Shiseido Glow Enhancing Primer chứa một hàm lượng nhũ bắt sáng khá lớn nên khi thoa một lớp kem lót này lên, da bạn sẽ sáng hơn tức thì. Ngoài độ sáng tự nhiên và trang nhã, làn da của bạn cũng cóđược hiệu ứng phủ sương bóng khỏe, rạng rỡ, khác biệt hoàn toàn với kiểu bóng nhờn bức bối của làn da dầu vào hè. Bên cạnh đó, cùng với khả năng kiềm dầu và chỉ số chống nắng SPF 15, kem lót của Shiseido còn có khả năng làm đều màu da một cách nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 30 USD

Make Up For Ever Step 1 Skin Equalizer

Make Up For Ever Step 1 Skin Equalizer là một trong những sản phẩm kem lót được nhiều cô gái săn đón nhất mùa hè này.Make Up For Ever Step 1 Skin Equalizer là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Make Up For Ever.

Loại kem lót này có đến 10 tông màu phù hợp với từng sắc độ và nhu cầu của làn da (giảm mẩn đỏ, cung cấp nước, tạo bề mặt mịn lì…).

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó là: Dù chỉ đóng vai trò như một loại kem lót nhưng nó lại có khả năng che phủ và làm mờ những nốt đỏ và vết thâm mụn hoàn hảo. Bên cạnh đó, tác dụng giữ nước và độ ẩm cho da vào mùa nóng của loại kem lót này được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Giá tham khảo: 36 USD

Maybelline Mast Prime Blur + Redness Control Primer

Các dòng mỹ phẩm của Maybelline luôn được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại khá phù hợp với các đối tượng bình dân như học sinh, sinh viên.

Maybelline Mast Prime Blur + Redness Control Primer là dòng kem lót có tác dụng làm đều màu da, che được những khuyết điểm nhỏ như quầng thâm và đặc biệt khiến da trở nên căng mọng tự nhiên trong ngày hè.

Kem lót này được đánh giá khá tốt với khả năng thẩm thấu nhanh và nhẹ mặt. Tuy nhiên, những ai có nhiều vết sưng đỏ do mụn thì không nên sử dụng sản phẩm này. Mặc dù đây là một sản phẩm trung hoà màu da, nhưng những vết mẩn đỏ quá nặng vẫn sẽ là thách thức lớn đối với kem lót của Maybelline.

Giá tham khảo: 9,99 USD

Bobbi Brown Skin Mmoothing Pore Perfector

Dòng kem lót Skin Smoothing Pore Perfector không chỉ là niềm tự hào của Bobbi Brown trong suốt những năm qua mà còn là sản phẩm khiến phái đẹp khao khát bởi khả năng dưỡng da và che mờ các khuyết điểm hoàn hảo.

Trong mùa hè năm nay, sản phẩm Skin Mmoothing Pore Perfector đã được cải tiến để đem đến sự mềm mịn tự nhiên cho làn da, cân bằng các sắc tố và che đi những khuyết điểm nhỏ nhất như lỗ chân lông, vết thâm…

Giá tham khảo: 38 USD

Hương Giang

Theo Đẹp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

Kem nền không những giúp bạn có được làn da mềm mịn mà còn giúp che đi rất nhiều khuyết trên gương mặt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem nền và dưới đây là một vài đánh giá của chúng tôi về kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!