5 loại phấn phủ kiềm dầu chất lượng tốt giá không quá 200.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ được ví như cây đũa thần hô biến khuôn mặt ướt át, bóng nhờn trở nên sáng ngời, đầy sức sống chi trong vài giây. Dưới đây là 5 loại phấn phủ kiềm dầu chất lượng tốt giá không quá 200.000 đồng.

Việt Nam là nước nhiệt đới với khí hậu nóng ẩm, vì thế làn da của phụ nữ Việt thường gặp tình trạng “thừa dầu thiếu nước”. Mỗi khi trang điểm xong khoảng vài tiếng tình tạng dổ dầu sẽ khiến da măt trở nên bóng nhờn và thiếu sức sống. Chính vì vậy, những san phẩm duy trì được lớp tang điểm lâu trôi luôn được ưu tiên lựa chọn. Và phấn phủ chính là một sản phẩm trong danh sách đó. Phấn phủ được ví như cây đũa thần hô biến khuôn mặt ướt át, bóng nhờn trở nên sáng ngời, đầy sức sống chi trong vài giây.

Phấn phủ INNISFREE – NO SEBUM BLUR POWDER

Phấn phủ

Phấn phu kiềm dầu Innisfee No – Sebum Blur Powder

Phấn phu kiềm dầu Innisfee No – Sebum Blur Powder được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như muối khoáng, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất lá bạc hà , hoa camellia. Với công thức kiềm dầu mới, phấn phủ Innisfree hoàn toành lành tính và an toàn, phù hợp với cả da dầu và da mụn. Hạt phấn nhỏ mịn, dễ dàng bám phủ lên da giúp lớp trang điểm trông nhẹ nhàng và tự nhiên, lớp phấn phủ kiềm dầu bảo vệ lớp trang điểm khỏi dầu, nhờn và mồ hôi suốt 24 giờ. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này chính là có thể che phủ được cả lôc chân long to, nếp nhăn hay tàn nhang trên da,… không những thế khoáng Jeju với chiết xuất từ lá bạc hà giúp cân bằng độ ẩm, bảo vệ da khỏe mạnh. Tone màu của Innisfree rấ dễ sử dụng, phù hợp với mọi loại da cả da sang và tối màu.

Giá tham khảo: 125.000 đồng

Phấn phủ INNISFEE – NO SEBUM EMOJI

phấn phủ

Phấn phủ INNISFEE – NO SEBUM EMOJI

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ Innisfree, phấn phủ kiềm dầu EMOJI INNISFREE được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn nhẹ dịu cho da. Đây là một trong số ít những sản phẩm mang đến lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên nhất. Phấn có một tone duy nhất nhưng đánh lên không quá trắng, rất dễ sư dụng với mọi tone da. Với thành phần tự nhiên vô cùng lành tính, nên sản phẩm không có mùi hóa học, không gây kích ứng cho da, kể cả những loại da mẫn cảm nhất.

Ngoài công dụng như một lớp trang điểm, Innisfree Emoji còn có một số công dụng khác như hút dầu trong kem chống nắng, kem dưỡng trắng. Với đặc tính hút dầu, có thể dùng Innisfree Emoji như giấy hút dầu, thậm chí độ hút dầu cao hơn và lâu hơn khi dùng giấy. Trộn phấn với phán high ligh và má hồng giúp high ligh và má hồng mịn mượt hơn. Cùng với rất nhiều công dụng tuyệt vời và thiết kế cute lạc lối so với mức giá 120.000 đồng thì các nàng còn ngần ngại gì nữa mà không rút hầu bao nhỉ!

Giá tham khảo: 130.000 đồng

Phấn phủ SHISEIDO BABY POWDER

phấn

Phấn phủ SHISEIDO BABY POWDER

Đây là một trong những sản phẩm rất được lòng chị em vì độ tiện dụng và than thiện của nó. Có thế nói đây là sản phẩm cho mẹ và bé đáng đồng tiền bát gạo bởi vừa có thể sử dụng như phấn rôm cho bé yêu lại vừa có thể là phấn phủ cho mẹ với khả năng kiềm dầu cực tốt. Được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế, ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng. Là một loại phấn dưỡng da vô cùng lành tính, hoàn toàn không chì , không mùi, làm sang da, bao vệ làn da khỏi khói bụi ô nhiễm môi trường. Phấn kiềm dầu cực tốt, đánh lên cực kì tự nhiên, không trắng bệch, không hề có cảm giác đánh phấn, giữ được cả ngày. Đây là một sản phẩm vô cùng lành tính nên cả mẹ bầu hay trẻ sơ sinh đều có thể dùng được mà không hề có bất kỳ phản ứng nào.

Giá tham khảo: 160.000 đồng

Phấn phủ SKINFOOD PEACH COTTON MULTI FINISH POWDER

phấn phủ kiềm dầu

Phấn phủ SKINFOOD PEACH COTTON MULTI FINISH POWDER

Phấn phủ kiềm dầu đào Slinfood Peach cotton muilti finsish powder với khả năng kiểm soát dầu nhờn tối ưu, cho lớp nền không bị bóng nhờn. Hạt phất vô cùng mịn với chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng hay gây hại cho da. Phấn không màu nên hoàn toàn tệp vào da mà không hề làm thay đổi tone da. Với khả năng kiềm dầu và mồ hôi hiệu quả, ta có thể sử dụng nó để làm sạch tóc và da đầu khi bóng dầu cũng vô cùng tốt.

Giá phấn phủ kiềm dầu đào Slinfood Peach cotton muilti finsish powder: 110.000 đồng

Phấn phủ BUCKWHEAT LOOSE POWDER SKINFOOD

phấn phủ kiềm dầu

Phấn phủ BUCKWHEAT LOOSE POWDER SKINFOOD

Đây là sản phẩm dạng phấn phủ dạng bột chiết xuất từ bột kiều mạch, mỏng nhẹ và dịu dàng, giúp bạn có một làn da mịn màng tươi sáng và rạng rỡ tự nhiên. Buckwheat Loose Powder là phấn bột không nhũ, kết hợp với BB cream tạo làn da tự nhiên, khỏe mạnh. Phấn hút dầu rất hiệu quả, thông thoáng, phù hợp với mọi loại da đặc biệt với da dầu và hỗn hợp. Là sự lựa chọn tối ưu cho các nàng thích make up tự nhiên, vì phấn làm nổi bật tong màu của làn da, không gây bóng nhờn mang lại làn da láng mịn, đẹp tự nhiên như không make up vậy!

Giá tham khảo: 140.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!