5 loại sữa bột công thức tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng là sữa mẹ. Tuy nhiên trong những trường hợp đặc biệt cần bổ sung hoặc thay thế bằng sữa công thức thì cha mẹ có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây:

Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi là sữa mẹ. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt như mẹ thiếu sữa, ít sữa hay mẹ bệnh phải cách ly bé thì sữa công thức là giải pháp dinh dưỡng thay thế, bổ sung hợp lý. Việc chọn sữa cho bé trong giai đoạn này cũng cần hết sức cẩn trọng vì hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt và nhạy cảm. Dưới đây là những loại sữa bột được phản hồi tốt khi sử dụng cho bé trong giai đoạn này mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình:

Sữa bột Morinaga số 0

 

sữa bột

Sữa bột Morinaga số 0

Sữa bột Morinaga số 0 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sữa bột này là sản phẩm của thương hiệu Morinaga (Nhật Bản) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu sạch, được chọn lọc kĩ càng.Morinaga là hãng sữa bột trẻ em đầu tiên trên thế giới bổ sung thêm Lactoferrin – chất đạm có nhiều trong sữa mẹ có tác dụng chính là tăng cường sức đề kháng, bảo vê sức khỏe cho trẻ, và góp phần quan trọng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ, đặc biệt sữa có nhiều thành phần có trong sữa mẹ giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng. Bên cạnh đó, sữa bột Morinaga số 0 có vị nhạt, mát, thanh khiết, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của các bé, không làm bé bỏ bú mẹ sau thời gian bổ sung sữa ngoài.

Giá tham khảo: 483.000 đồng/ hộp 850g

 

Sữa bột Nestle Nan Nga số 1

 

sữa bột

Sữa bột Nestle Nan Nga số 1

Sữa bột Nestle Nan Nga số 1 là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 0 đến 6 tháng tuổi của thương hiệu Nestle được sản xuất tại Nga. Sản phẩm này được đánh giá là sữa mát giúp bé hấp thụ tốt, không gây táo bón khi sử dụng.Trong thành phần sữa có chứa Probiotic – vi khuẩn Bifidobacteria là một loại lợi khuẩn có trong sữa mẹ, duy trì một hệ vi thực vật có lợi trong đường ruột bé để hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng gồm đạm dễ hấp thụ, DHA, ARA, sắt kẽm, canxi, vitamin D,… để bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Giá tham khảo: 390.000 đồng/ hộp 800g

 

Sữa bột Physiolac số 1

 

sữa bột

Sữa bột Physiolac số 1

Sữa bột cho bé Physiolac số 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi được sản xuất tại Pháp. Physiolac số 1 được khuyên dùng cho bé trong giai đoạn này vì thân thiện với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Sữa có tỷ lệ Casein/đạm Whey là 45:55 và 70% đường trong sữa là đường lactose gần tương đương với tỷ lệ trong sữa mẹ giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, sản phẩm này chứa đầy đủ các dưỡng chất để bé sơ sinh phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Giá tham khảo: 342.000 đồng/ hộp 900g

 

Sữa bột Meiji Gold 1

 

sữa công thức

Sữa bột Meiji Gold 1

Sữa bột Meiji Gold 1 là sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ Nhật Bản cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sản phẩm này được các mẹ ưu ái gọi là sữa rau vì sữa mát, giúp bé dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất có trong sữa và tiêu hóa tốt.Trong thành phần của sữa chứa Nucleotide có trong sữa mẹ, chất xơ tự nhiên FOS giúp nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ tối ưu cho hệ tiêu hóa, cùng DHA, Taurine, canxi, vitamin,… cần thiết để bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Ngoài ra, sữa bột Meiji còn được nhiều mẹ lựa chọn bởi vị sữa thanh, mát, gần giống vị sữa mẹ phù hợp với tất cả các bé.

Giá tham khảo: 457.000 đồng/ hộp 900g

 

Sữa bột S-26 Gold Newborn 1

 

sữa bột

Sữa bột S-26 Gold Newborn 1

Sữa bột công thức S-26 Gold Newborn 1 được đặc chế với công thức sữa phù hợp thể trạng của các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sản phẩm này chứa các dưỡng chất quan trọng giúp bé phát triển cân nặng, trí thông minh, hệ xương vững chắc ngay từ đầu. Trong đó, Nucleotides trong sữa là thành phần có trong sữa mẹ giúp tăng cường sức đề kháng để bé khỏe mạnh, ít ốm vặt. Bên cạnh đó, sản phẩm này cung cấp các dưỡng chất như đạm, DHA, canxi, các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Giá tham khảo: 410.000 đồng/ hộp 900g

Ngoài 5 loại sữa trên đây thì một dòng sữa mới cũng được các mẹ review khá tốt nhờ công thức organic thân thiện đó là sữa bột HiPP Organic  Combiotic số 1

Sữa bột HiPP hữu cơ Organic Combiotic số 1

sữa organic
Sữa bột HiPP Organic Combiotic

Công thức HiPP hữu cơ Organic Combiotic cho trẻ từ 0 tháng tuổi có xuất xứ từ Đức, nhãn hàng có lịch sử trên 100 năm, là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ được hưởng nguồn dinh dưỡng tự nhiên an toàn và tinh khiết ở mức tiêu chuẩn khắt khe ngay từ những năm tháng đầu đời trẻ. Hiện nay tại Việt Nam có rất rất ít các nhãn hàng sữa công thức được chứng nhận đủ tiêu chuẩn hữu cơ Organic như HiPP. HiPP Organic Combiotic là loại sữa công thức thuộc dòng hữu cơ (organic) cao cấp, đạt tiêu chuẩn organic của Liên minh Châu Âu được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.

Nguồn nguyên liệu sữa HiPP đảm bảo được lấy từ những con bò được nuôi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các trang trại hữu cơ, nói KHÔNG với hóc môn tăng trưởng, thực phẩm biến đổi gen, thuốc kháng sinh, chất bảo quản, hương liệu, hay bất kì hóa chất độc hại nào. HiPP Organic Combiotic 1 có công thức mô phỏng gần giống sữa mẹ, vị nhạt, mát tự nhiên giúp bé có thể bú song song cùng sữa mẹ, không bỏ bú mẹ sau thời gian bổ sung sữa ngoài. Sữa có công thức độc quyền Combiotic  giàu lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, tăng cường sức khoẻ hệ đường ruột, hệ miễn dịch đã được chứng minh lâm sàng, ARA và DHA (axit béo Omega3 và Omega6) giúp phát triển não bộ, thần kinh và võng mạc, hàm lượng đạm whey chất lượng cao cho bé với tỉ lệ dễ hấp thu cùng đầy đủ Vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện.

Giá bán thấp nhất: Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 1 có giá từ 565.000 đồng cho loại 800gr và 265.000 đồng cho loại 350g.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!