5 loại thuốc trắng da - Uống là trắng, uống là bật tông, không lo đen trở lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ cô nàng nào muốn sở hữu làn da trắng mịn song hành cùng hai chữ MÃI MÃI đều quan tâm ngay đến các sản phẩm uống trắng sau.

Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng luôn là ao ước và là niềm tự hào của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người sinh ra lại có làn da sạm nám tối màu không như mong muốn. Do đó, việc tìm kiếm viên uống trắng da nào tốt nhất đang dần trở thành nhu cầu cấp thiết đối với các chị em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 loại thuốc uống trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay!

1. Viên uống trắng da cao cấp Lucent Beauty In Every Tablet

– Xuất xứ: Mỹ

– Độ tuổi khuyên dùng: Từ 18 trở lên

Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET là một trong những sản phẩm uống trắng da hàng đầu, giúp làm trắng, làm chậm lão hóa, bảo vệ và hồi phục da hiệu quả, được sản xuất độc quyền bởi Lione Laboratories Co Ltd tại Mỹ. Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET sử dụng các loại cà chua không chứa GMO, được sản xuất hoàn toàn tự nhiên, giàu carotenoid không màu từ Địa Trung Hải – thành phần cốt lõi cho làn da tươi sáng, trắng hồng và khỏe mạnh.

Không giống như các sản phẩm làm đẹp thông thường, viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET đem đến cho bạn làn da sáng từ đầu đến chân, dưỡng trắng chuyên sâu từ bên trong, đặc biệt phù hợp cho tình trạng da đen lì, khó trắng.

Niềm say mê lớn nhất mà sản phẩm mang lại đó là hiệu quả nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự khác biệt ở làn da của mình chỉ sau 3 tuần sử dụng. Liệu trình hoàn hảo cho sản phẩm này là trong 3 tháng. Hãy dùng 1 viên trước mỗi bữa ăn 15 đến 30 phút cùng một ly nước đầy.

Lời khuyên: để dưỡng trắng hiệu quả bền lâu: Uống duy trì thêm 2 tháng với liều lượng rút ngắn 3-4 viên/tuần.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Viên uống trắng da chống lão hóa sớm Sakura Advance

– Xuất xứ: Mỹ

– Độ tuổi khuyên dùng: Từ 18 – 40 tuổi

Một sản phẩm được chứng nhận an toàn đáng tin cậy bởi FDA ( CỤC QUẢN LÝ THỰC PHẨM và DƯỢC PHẨM HOA KỲ). Nên nếu có chọn sản phẩm này bạn cũng hoàn an tâm nhé.

Khi nhắc đến viên uống trắng da SAKURA người ta nghĩ ngay chiết xuất từ nhau thai ngựa với ba tác dụng chính là làm trắng da, chống lão hóa và tái tạo tế bào. Sở dĩ nhau thai ngựa có khả năng như vậy là nhờ vào sự phong phú và đa dạng các axit amin (nhiều hơn đến 300 axit amin so với các loại nhau thai khác) , dưỡng chất, các yếu tố tăng trưởng. Kế đến là thành phần L-Glutathione Reduced, được xem là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể và Vitamin C (As rose hips) giúp trắng da và hạn chế hình thành melanin.

Trở lại thời xa xưa, Chiết xuất nhau thai đã được Hippocrates, vị cha đẻ của ngành y học của thời Hy Lạp cổ đại, tin dùng trong các phương thuốc của ông. Chắc hẳn mọi người biết đến vẻ đẹp của hai mỹ nhân Cleopatra và Marie Antoinette, họ là những người ưa chuộng chiết xuất nhau thai trong việc làm đẹp. Và này chúng đã được ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp. Với hàm lượng đúng chuẩn, SAKURA WHITE ADVANCE sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ toàn thân, đồng thời chống lại tác động của ánh nắng mặt trời hiệu quả.

Ưu điểm lớn nhất của viên uống trắng da SAKURA WHITE ADVANCE là giá thành ở mức trung bình nhưng vẫn mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc (giá so với các sản phẩm uống trắng khác).

Lời khuyên: Với sản phẩm này, để làn da trắng hồng hiệu quả,1 năm bạn nên bổ sung từ 2-3 đợt để duy trì làn da trắng đẹp của mình.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Viên uống trắng da trị nám EVASKIN 35

– Xuất xứ: Mỹ

– Độ tuổi khuyên dùng: Từ 35 tuổi trở lên

Khi phụ nữ sau tuổi 35, là lúc quá trình mất cân bằng, suy giảm Estrogen và Collagen thể hiện dễ nhận thấy: Dấu hiệu ngực nhỏ dần và chảy sệ, kết cấu của các tế bào thuộc hệ liên kết và hệ đàn hồi hoạt động kém, da trở nên khô và có nhiều nếp nhăn ở vùng mặt, tay, rối loạn vận mạch dẫn đến kinh nguyệt bị rối loạn , xuất hiện các cơn bốc hỏa, mệt mỏi, mất ngủ, chóng mặt…

Với EVASKIN 35 – một trong những sản phẩm đã được cơ quan Quản Lý Thuốc & Thực Phẩm (FDA) của Mỹ công nhận tiêu chuẩn và được sản xuất tại nhà máy GMP Products Inc. USA sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề trên một cách tuyệt hảo.

Viên uống trắng da trị nám EVASKIN 35 được bào chế theo công nghệ hiện đại và dựa trên các nghiên cứu lâm sàng mới, có thể được sử dụng như một liệu pháp bổ sung từ thiên nhiên thay thế cho liệu pháp hormone (HRT) mà không gây các phản ứng phụ như HRT.

Bên cạnh đó EVASKIN 35 là một chế phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với thành phần gồm Red clover là Phytoestrogen, Collagen kết hợp vitamin E và Kẽm như là một người bạn đồng hành chia sẽ cùng phụ nữ sau tuổi 35 cân bằng những rối loạn về nội tiết tố nữ, tâm sinh lý, giúp phụ nữ giữ mãi nét trẻ trung, tự tin tươi khỏe trong cuộc sống khi bước vào tuổi trung niên. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm viên uống trắng da Evaskin 35 của chúng tôi.

Lời khuyên: Uống 1 ngày 1 viên sau bữa ăn 15-20 phút. Nên duy trì ít nhất 3 tháng để thấy được hiệu quả, uống 1 năm 2 – 3 đợt.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Thuốc uống làm trắng da hiệu quả trị nám ngăn ngừa sắc tố melanin cao Vita White Plus

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Độ tuổi khuyên dùng: từ 20 tuổi trở lên

Các dưỡng chất từ thiên nhiên có trong VITA WHITE PLUS tác động trực tiếp lên quá trình hình thành nám da, đốm nâu và làm cho vết nám và đốm nâu nhanh chóng nhạt màu, đồng thời các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc giúp chống lão hóa, nhanh chóng phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Khi da bị tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời tác động khiến cho các tế bào trong da không đủ sức chống chọi lại, do vậy các hắc tố melanin nằm sâu dưới da bị đẩy lên bề mặt da cùng với các tế bào da làm nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tổn hại, vì vậy để ngăn cản các hắc tố này gây ảnh hưởng đến da, bạn nên dùng VITA WHITE PLUS để đảm bảo làn da luôn sáng đẹp và mịn màng.

VITA WHITE PLUS có tác dụng dưỡng da trắng hồng mịn màng từ sâu bên trong, nhờ chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin C, E, B2,… giúp tái tạo lại các tế bào da, bảo vệ da khỏi nhứng tác động xấu từ môi trường. Ngoài ra, sản phẩm chứa các thành phần như decolorization melanin có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin sẽ giúp giảm các sắc tố da làm tăng cường sự trao đổi chất cystein của làn da chống lại hiện tượng nám, đốm đen.

Lời khuyên:

– Uống VITA WHITE PLUS bạn nên dùng trong 2 tuần đầu với liều cao ngày 6 viên, dùng trước khi ăn.

– Sau khi chuyển sang tuần thứ 3, bạn giảm đơn xuống và sử dụng ngày 3 viên.

– Ngoài ra nếu bạn muốn làn da bạn trắng nhanh cấp tốc hoặc trị nám bạn có thể sử dụng liều cao trong vòng 1 tháng(ngày 6 viên).

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Thuốc uống trắng da Yanhee Glutacap 500 Thái Lan

– Xuất xứ: Thái Lan

– Độ tuổi khuyên dùng: từ 20 tuổi trở lên

Thuốc uống trắng da YANHEE GLUTACAP 500Thái Lan giúp đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài, đồng thời giúp hấp thụ Vitamin C tốt hơn, Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, thay đổi cấu trúc DNA trong da, giúp làn da trông thật khỏe mạnh. mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng dần theo thời gian sử dụng sản phẩm.

Công dụng của thuốc uống trắng da YANHEE GLUTACAP 500 Thái Lan. Chứa L-Glutahione làm cho da trắng hồng rạng rỡ, ngừa lão hóa, tốt cho tim, phổi & gan.Chống lại tác dụng phụ của rượu bia, thuốc lá và nhiễm độc phóng xạ. Công thức dưỡng trắng tổng hợp từ hàm lượng cao glutathione glutathione, giúp chống oxy hóa, xóa mờ tàn nhang trên da, thậm chí là những vết tàn nhang lâu năm. Thuốc đã được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, thay đổi cấu trúc DNA trong da, giúp làn da trông thật khỏe mạnh.

Lời khuyên: Ngày uống 1-2 viên sau ăn sáng.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Trên đây là 5 thuốc trắng da được bình chọn nhiều nhất, có khả năng dưỡng da trắng theo thời gian từ 1- 2 tháng hay 4- 6 tháng tùy từng mức độ sắc tố da. Sắc da có được sẽ duy trì theo năm tháng, hoàn toàn không bị ảnh hưởng về cấu trúc da. Chúc các chị em sớm có làn da trắng sáng như sứ!

(Nguồn: Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tác dụng phụ của Collagen

Các tác dụng phụ của Collagen

websosanh- Việc bổ sung collagen cho cơ thể là cách làm đẹp của các chị em để phòng chống lão hóa cho cơ thể, đặc biệt là làn da. Một số chị em đã có ý thức bảo vệ làn da từ rất sớm, nhưng liệu collagen có hoàn toàn an toàn khi sử dụng hay không?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!