5 lỗi thường gặp trên iPhone 7 và cách xử lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 7 có tiếng ồn lạ, iPhone 7 ngốn pin, iPhone 7 không kích hoạt được...tất cả sẽ được xử lý với những thông tin dưới đây

Là một trong những siêu phẩm đáng mong chờ nhất năm 2016, iPhone 7 ra mắt công chúng với diện mạo không khác so với chiếc iPhone 6s, tuy nhiên, hàng loạt những cải cách cùng khả năng chống nước cũng là điều khiến đông đảo người dùng mong muốn sở hữu chiếc smartphone cao cấp này.

Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo, trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone 7, thiết bị này có thể gặp phải một số lỗi khiến người dùng khó chịu.

Dưới đây là 5 lỗi thường gặp trên điện thoại iPhone 7 và cách xử lý.

5 lỗi thường gặp với điện thoại iPhone 7

5 lỗi thường gặp với điện thoại iPhone 7

iPhone 7 phát ra tiếng ồn lạ

Một số người dùng iPhone 7 phản ánh rằng thiết bị này phát ra những tiếng ồn là gây khó chịu trong quá trình sử dụng điện thoại.

Nguyên nhân phát ra tiếng ồn thường là do người dùng sử dụng những tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao hoặc các ứng dụng nặng khác cùng lúc. Tuy nhiên, mặc dù phát ra tiếng ồn nhưng các thao tác vẫn rất mượt mà và không bị giật.

Vấn đề được đồ rằng là có thể liên quan tới thế hệ chip xử lý mới của Apple, bởi vì nguồn tiếng ồn nghe rõ nhất là ở sau logo của hãng ở mặt sau điện thoại iPhone 7 – nơi đặt chíp A10.

Thật không may mắn là với lỗi này thì bạn sẽ không có cách khắc phục, và cách duy nhất là bạn đến của hàng Apple gần nhất để đổi máy khác.

Điện thoại iPhone 7 nhanh hết pin

Pin Li-Ion thế hệ mới được đánh giá sẽ mang lại cho điện thoại iPhone 7 thời lượng sử dụng có thể lên tới 13 giờ liên tục khi chạy maximum các ứng dụng, điều này đã được chứng minh trong thực tế và iPhone 7 cũng là chiếc điện thoại iPhone có pin tốt nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, một số người lại cho biết pin của chiếc smartphone thế hệ thứ 10 của họ lại quá nhanh hết pin, nguyên nhân có thể là do những cài đặt ứng dụng ngốn pin mà người dùng iPhone không biết cách để tắt đi.

Tham khảo thêm 5 cách để tiết kiệm pin cho iPhone 7

Sau khi bỏ “Chế độ Máy bay” iPhone 7 vẫn “Không có dịch vụ”

Khá nhiều người sở hữu iPhone 7 phản ánh rằng thiết bị của họ vẫn ở trạng thái không có dịch vụ sau khi đã tắt Chế độ Máy bay để trở lại chế độ thông thường, và điều này khá là khó chịu.

Tuy nhiên, Apple vẫn chưa có lời giải thích cho lỗi này, và để sửa lỗi Không dịch vụ bạn có thể khởi động lại máy hoặc tắt điện thoại iPhone, sau đó rút thẻ SIM ra khỏi khay chứa, rồi đặt lại. Các thao tác này có thể khiến chiếc điện thoại của bạn trở lại trạng thái thông thường.

Tai nghe EarPods không hoạt động

Thế hệ iPhone 7 xuất hiện cùng với việc bỏ cổng tai nghe, thay vào đó, dòng tai nghe không dây kèm theo EarPods cũng gây khá nhiều rắc rối cho thế hệ mới này với thiết kế “chẳng hiểu sao lại thế”.

Không dừng lại ở đó, nhiều người dùng iPhone 7 cũng phản ánh chất lượng kết nối âm thanh của tai nghe EarPods và điện thoại iPhone 7 khá là kém, chất lượng lúc thăng lúc trầm, thậm chí chẳng nghe thấy gì.

Nguyên nhân của tình trạng này là do hệ điều hành iOS 10.0.1 đã gặp phải một số vấn đền, và bên Apple đã tung ra hệ điều hành iOS 10.0.2 để giải quyết tình trạng này.

Điện thoại iPhone 7 không thể kích hoạt

Khá nhiều người sở hữu điện thoại iPhone 7 phản ánh là họ không thể kích hoạt chiếc iPhone 7, đặc biệt là nrtrong những ngày đầu sản phẩm này ra mắt.

Giải pháp tốt nhất bạn nên làm là cần kiên nhẫn và chờ đợi để chiếc điện thoại của bạn tự kích hoạt được, tuy nhiên, nếu quá lâu mà iPhone 7 không kích hoạt được hãy thử làm một trong những cách dưới đây:

– Kết nối iPhone với máy tính của bạn, sau đó sử dụng iTunes để kích hoạt điện thoại iPhone 7, và lưu ý rằng iTunes bạn dùng là bản cập nhật mới nhất.

– Nếu bạn đang kích hoạt iPhone trong khi kết nối wifi, thì hãy tắt wifi

– Tắt điện thoại sau đó khởi động lại và bắt đầu lại quá trình kích hoạt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!