5 lưu ý cần ghi nhớ khi mua ghế rung iBaby cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm ghế rung cho bé của Thái Lan được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc, ghế rung iBaby giá rẻ cho bé đang thu hút được sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên để mua ghế rung iBaby cho bé loại tốt bạn cần lưu ý 5 điều quan trọng sau:

1. Lắp đặt ghế rung iBaby đúng cách

Khi mua ghế rung iBaby trực tiếp tại các cửa hàng mẹ bé bạn có thể nhờ người bán lắp ráp giúp rồi chỉ việc bê về sử dụng cho bé là được. Tuy nhiên, hình thức mua ghế rung cho bé online hiện nay khá tiện nên có rất nhiều mẹ bỉm sữa đặt mua ghế rung iBaby online trên các sàn thương mại điện tử.

Theo đó, khi nhận bạn sẽ nhận được một chiếc hộp lớn đựng chung các thanh lắp khung, đế, đệm lót, ốc, chốt,… riêng và bạn sẽ phải tự lắp ráp lại để thành một chiếc ghế rung iBaby hoàn chỉnh.

Lắp đặt ghế rung iBaby đúng cách
Lắp đặt ghế rung iBaby đúng cách

Thông thường, bên trong mỗi hộp sản phẩm ghế rung iBaby sẽ có hướng dẫn lắp đặt đi kèm nên bạn chỉ cần đọc theo thông tin hướng dẫn hoặc xem hình là có thể lắp đặt theo. Trong trường hợp không lắp ráp được hoặc lắp sai thì bạn hãy chủ động nhấc máy lên gọi ngay cho nơi bán ghế rung iBaby cho bạn để nhận được hướng dẫn chi tiết hoặc video hướng dẫn lắp đặt ghế rung iBaby chi tiết nhất.

2. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghế rung iBaby trước khi dùng

Không quá khó để bạn có thể tìm được thông tin liên quan tới sản phẩm ghế rung iBaby bạn mua. Theo đó, bạn có thể tìm hiểu trên mạng nhờ google, qua người bán hay trên chính hộp sản phẩm bạn mua về.

Từ kích thước, trọng lượng chịu tải, màu sắc, tính năng, thiết kế,… tất cả các thông tin này đều sẽ có trong quyển/ tờ hướng dẫn đi kèm sản phẩm. Theo đó có những thông tin chính bạn cần nhớ là:

  • Chỉ sử dụng cho bé sơ sinh – 36 tháng tuổi có trọng lượng tối đa là 18kg. Nếu để bé lớn hơn 18kg ngồi thì rất có thể gây gãy sản phẩm hoặc giảm tuổi thọ cũng như độ bền của sản phẩm.
  • Do sản phẩm có thiết kế chân đế nên dễ dàng chuyển đổi từ nôi đưa – ghế rung nhún iBaby cho trẻ thành ghế ăn dặm nên bạn có thể dùng sản phẩm lâu dài hơn không nhất thiết phải bỏ xó hay cất đi khi trẻ đã biết lật lẫy, bò.
  • Các bộ phận như đệm, đế, khung, thanh đồ chơi,… tất cả đều có thể tháo rời nên khi cần vệ sinh, làm sạch ghế bạn có thể tự tháo chúng ra. Thậm chí khi hết đồ chơi bạn có thể cho trẻ chơi đồ chơi riêng gắn trên mỗi chiếc ghế rung iBaby bằng cách kéo chúng ra để tạo nhạc.
  • Sản phẩm sẽ không đi kèm pin để tránh cháy nổ khi vận chuyển nên khi mua ghế rung iBaby bạn chịu khó tự mua thêm pin để lắp vào mới sử dụng được bảng hệ thống rung tự động trên ghế.
5 lưu ý cần ghi nhớ khi mua ghế rung iBaby cho bé
Chú ý đặt ghế rung iBaby ở vị trí thăng bằng để đảm bảo an toàn

3. Chú ý đặt ghế rung iBaby ở vị trí thăng bằng để đảm bảo an toàn

Vì chân ghế rung iBaby có thể nhún bập bênh được nên nếu bạn đặt ghế ở những bề mặt gồ ghề, không bằng phẳng sẽ dễ khiến ghế bị đổ gây nguy hiểm cho bé khi ngồi trên đó. Đây là điều bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng ghế rung iBaby.

4. Luôn thắt chặt dây an toàn cho bé khi ngồi ghế rung iBaby

Dẫu bạn đã đặt ghế rung iBaby ở vị trí thăng bằng, bề mặt phẳng để bé hoạt động cùng ghế rung iBaby được an toàn nhưng cũng không thể lường trước được những nguy hiểm luôn rình rập. Do đó, trong quá trình sử dụng ghế rung iBaby bạn luôn nhớ phải thắt chặt dây an toàn không quá lỏng cho có và cũng không quá chặt để bé vừa an toàn vừa thoải mái không lo bị văng ra khỏi ghế.

Không nên quá lạm dụng ghế rung iBaby
Không nên quá lạm dụng ghế rung iBaby

5. Không nên quá lạm dụng ghế rung iBaby

Tuy mang trong mình nhiều tác dụng và sự tiện lợi như: giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, ăn dặm ngoan hơn, chơi ngoan hơn,… tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như:

  • Để bé ngồi quá lâu trong ghế rung iBaby dễ bị ảnh hưởng tới quá trình phát triển của não bộ và xương cột sống.
  • Khiến giấc ngủ của bé bị phụ thuộc vào ghế rung iBaby. Sau này sẽ phải cai ghế như cai ti giả cho bé sẽ rất vất vả và cũng ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé về lâu dài.
  • Ảnh hưởng tới tình cảm mẹ con.

Do đó, dù ghế rung iBaby có tốt và tiện tới đâu thì bạn cũng không nên lạm dụng hoặc phó mặc con vào trong chiếc ghế rung nhún quá nhiều để làm công việc nhà hoặc công việc cá nhân bởi hại nhiều hơn lợi là có thật.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!