5 lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh Ariston

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh có tiếng trên thị trường. Để chọn được 1 chiếc bình nóng lạnh Ariston phù hợp với gia đình mình thì bạn cần lưu ý 5 điều dưới đây

Việc chọn mua cho gia đình 1 chiếc bình nóng lạnh cũng là 1 vấn đề cần phải cân nhắc bởi nó vừa phải có thương hiệu, vừa an toàn mà lại tiết kiệm chi phí khi sử dụng,…. Bạn có thể tham khảo qua bình nóng lạnh Ariston 1 thương hiệu được người dùng ưa chuộng bởi giá thành hợp lí, và độ an toàn cao. Cùng tham khảo 1 số lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh Ariston dưới đây nha.

1. Chọn bình nóng lạnh Ariston phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston có rất nhiều loại sản phẩm với dung tích khác nhau. Tùy thuộc vào số lượng người và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình mà bạn nên chọn loại có dung tích phù hợp.

Đối với gia đình ít người và chỉ dùng để tắm (vòi sen) thì chỉ cần dùng bình nước nóng Ariston códung tích nhỏloại 15L đến 30L;nếu bình nóng lạnh để sử dụng cho bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi trong nhà thì bạn nên chọn nhữngbình nước nóng Ariston lớnloại 50L, 100L.

Bình nóng lạnh Ariston

Lựa chọn bình phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí

2. Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston theo công suất

Ariston có rất nhiều mẫu mã bình nóng lạnh khác nhau với công suất khác nhau. Bạn cần chọn đúng công suất để đảm bảo điện năng tiêu thụ tiết kiệm nhất. Nếu gia đình bạn ít người thì nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W đến 2.500 W. Còn nếu gia đình bạn có nhiều hơn 4 người thì nên chọn bình nóng lạnh có công suất lớn hơn 3.000 – 4.000 W.

3. Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston đảm bảo an toàn

Đã có rất nhiều trường hợp cháy nổ nguy hiểm đến tính mạng khi mua phải những loại bình nóng lạnh kém chất lượng, độ an toàn không được đảm bảo. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, nên chọn loại bình nóng lạnh đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

Các sản phẩmbình nóng lạnh Aristonđược sản xuất tại Italy theo đúng quy chuẩn Châu Âu về mức đảm bảo an toàn khi sử dụng, tự ngắt ngay khi phát hiện dòng rò. Bên cạnh đó, Rơ le tự động sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston phù hợp với không gian sử dụng

Hiện nay Ariston đang có 2 thiết kế chính cho người dùng lựa chọn: thiết kế vuông hoặc thiết kế nằm ngang. Với thiết kế vuông yêu cầu phòng tắm phải có không gian rộng, tường cao mới đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và an toàn cho người sử dụng. Còn với Thiết kế nằm ngang lại phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, từ phòng tắm rộng đến phòng tắm có không gian nhỏ hẹp. Hiện tại thiết kế bình nóng lạnh nằm ngang của Ariston đang rất được người dùng ưa chuộng chọn lựa cho phòng tắm của gia đình.

Hoặc nếu không gian phòng tắm của bạn quá bé không thể lắp được 1 chiếc bình nóng lạnh gián tiếp thì bạn có thể tham khảo sang bình nóng lạnh trực tiếp của Ariston. Tuy nhiên giá thành của loại bình này sẽ cao hơn và tuổi thọ của nó sẽ ít hơn bình nóng lạnh gián tiếp.

Bình nóng lạnh Ariston

Loại bình có thiết kế nằm ngang được người dùng ưa chuộng bởi nó đa dạng không gian sử dụng

5. Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston phù hợp với kinh tế gia đình

Hiện nay Ariston có nhiều sản phẩm với những giá thành khác nhau. Tùy vào tình hình kinh tế gia đình mà bạn có thể chọn những sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp như: bình nóng lạnh Ariston 20L , 30L,…. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua bởi những sản phẩm có giá tiền đắt hơn sẽ có chức năng và độ an toàn tốt hơn.

Bình nóng lạnh Ariston là sự lựa chọn hợp lí cho người tiêu dùng không hề kém cạnh các thương hiệu lớn khác, việc chọn mua bình nóng lạnh vừa chất lượng, bền, an toàn và hợp lí phụ thuộc vào sự lựa chọn thông minh của bạn. Trên đây là 5 lưu ý nhỏ giúp bạn chọn lựa bình nóng lạnh Ariston phù hợp với gia đình.

Chúc bạn là người tiêu dùng thông thái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!