5 lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD - 335 Lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD - 335 Lít có nhiều tính năng tiện lợi, để sử dựng được tủ lạnh một cách tốt nhất hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay một số lưu ý khi sử dụng qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vị trí đặt tủ lạnh Aqua thoáng mát và bằng phẳng

Khi bạn mới mua tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít hoặc muốn di chuyển tủ lạnh đi một vị trí khác thì cách di chuyển tủ lạnh đúng, hạn chế tối đa nhất ảnh hưởng đến chất lượng của tủ. Nên khi di chuyển tủ bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

– Nếu muốn di chuyển tủ lạnh cần ít nhất từ 2 người, không di chuyển tủ theo phương nằm ngang. Sau khi di chuyển để tủ nghỉ trong 4 đến 24 giờ rồi mới cắm điện.

– Bỏ thức ăn và các khay đựng bên trong tủ, dùng dây buộc chặt cánh các cánh cửa của tủ lạnh để tránh làm hỏng tủ.

– Khi di chuyển tủ cẩn để cánh cửa tủ ở phía trên.

Khi đã di chuyển tủ đến vị trí mới thì cần chọn một nới đặt tủ lạnh bằng phẳng, đặt tủ cách tường ít nhất 10 cm đặc biệt là 2 bên hông tủ lạnh để tủ có không gian để thoát nhiệt và thoải mái mở hết tầm của các cánh cửa của tủ lạnh. Đặc biệt để tủ lạnh tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời điều đó làm ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của tủ lạnh gây tốn điện năng tiêu thụ khi sử dụng.

Tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD - 335 Lít
Tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít có dung tích sử dụng lớn

2. Chọn mức nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm

Bộ điều khiển của tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít  được đặt bên trong tủ lạnh. Nên tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm cần thiết để bảo quản mỗi loại thực phẩm khác nhau mà điểu chỉnh các mức nhiệt độ của tủ lạnh cho phù hợp để bảo quản được thực phẩm ở trạng thái luôn tươi ngon và đầy đủ các chất dinh dưỡng.

3. Hạn chế đóng mở tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít nhiều lần

Đối với thói quen đóng mở tủ lạnh nhiều lần hoặc mở tủ lạnh quá lâu khiến làm thoát khí lạnh ra ngoài làm ảnh hưởng đến nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ lạnh, tốn kém điện năng tiêu thụ. Đặc biệt trong trường hợp khi mất điện cần chú ý hạn chế tối đa đóng mở tủ lạnh càng ít càng tốt để luôn giữ được nhiệt độ bảo quản thực phẩm. Trong trường hợp khi có điện rồi cần lau hết nước đọng bên trong tủ lạnh cho khô ráo rồi mới cho tủ lạnh vận hành trở lại.

4. Bọc kín thực phẩm và sắp xếp ngăn nắp tránh lẫn mùi

Tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít được thiết kế ngăn rau củ riêng biệt nên cần làm sạch rau củ và trái cây trước khi bỏ vào tủ lạnh để bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Đối với một số thực phẩm có mùi cần bọc kín trước khi bỏ vào tủ lạnh để tránh gây lẫn mùi giữa các thực phẩm khác gây hư hỏng cho thực phẩm. Ngoài ra tủ lạnh Aqua 335 Lít AQR-IP345AB/SD còn có chứa công nghệ Ultra Plasma và công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp hạn chế tối đa việc lẫn mùi và giúp tủ lạnh diệt khuẩn bảo vệ được sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD - 335 Lít
Tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít với hệ thống làm lạnh nhanh giúp bảo quản tốt thực phẩm

5. Vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít thường xuyên

Tủ lạnh Aqua 335 lít AQR-IP345AB/SD là dòng tủ lạnh chống đóng tuyết hiệu quả nên có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi tủ lạnh thường xuyên, nên lau chùi tủ lạnh khoảng 1 lần/2 tuần là hợp lý. Dùng khăn mềm để lau chùi tủ bằng dung dịch chất tẩy rửa pha loãng với nước, lưu ý chất tẩy rửa chuyên dụng thì càng tốt. Với mỗi tủ lạnh thì có thời gian bảo hành khác nhau, nhưng đối với tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít thì thời gian bảo dưỡng hợp lý là khoảng từ 12 đến 15 tháng.

Trên đây là 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-IP345AB/SD – 335 Lít mà các bạn cần biết để luôn giữ được cho tủ lạnh ở trạng thái tốt nhất, bền bỉ và sử dụng được lâu. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!