5 lưu ý quan trọng khi mua điều hòa Midea âm trần nhất định phải nhớ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng điều hòa Midea âm trần? Vậy thì hãy lưu ý một số vấn đề sau đây để có thể chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất nhé.

Với nhu cầu mua và sử dụng điều hòa Midea âm trần ngày càng phổ biến hơn, nhất là khi mùa hè oi bức sắp đến thì để chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp thì mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây.

Xác định công suất điều hòa âm trần Midea phù hợp với từng không gian

Một trong những lưu ý đầu tiên, quan trọng khi quyết định mua điều hòa Midea âm trần chính là xác định được mức công suất phù hợp với diện tích không gian sử dụng. Bởi vì mỗi không gian diện tích khác nhau, mục đích và công năng sử dụng khác nhau sẽ sử dụng mức công suất tương ứng để làm mát căn phòng tốt nhất, cũng như tiết kiệm chi phí vận hành và mua sắm.

su dung dieu hoa midea am tran
Cần xác định công suất điều hòa âm trần phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thông thường, với dải công suất khoảng 18000btu, 24000btu sẽ phù hợp với không gian diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách nhỏ có diện tích khoảng dưới 25m2. Còn với mức công suất  từ 36000btu, 48000btu sẽ phù hợp với những không gian diện tích lớn hơn, có sức chứa nhiều người cùng một lúc, hoặc vách tường sử dụng bằng kính như: văn phòng họp, hội trường, nhà xưởng,…có diện tích trên 30m2.

Lưu ý, không nên chọn mức công suất quá lớn hoặc quá nhỏ cũng sẽ dẫn tới sự lãng phí, cũng như không đáp ứng được nhu cầu sử dụng vào mùa hè.

Chọn điều hòa Midea âm trần sử dụng điện 1 pha hay 3 pha

Với việc có đa dạng mức công suất, đi kèm với đó chính là sự linh hoạt trong thiết kế pha điện. Đa phần, những loại điều hòa âm trần Midea 18000btu, 24000btu sẽ sử dụng điện 1 pha, phù hợp với công trình có điện 1 pha và vẫn đảm bảo cho hoạt động tải điện trong gia đình. Còn với các loại điều hòa Midea âm trần có công suất lớn hơn thì nên dùng loại điện 3 pha, những công trình lớn cần sử dụng nguồn điện lớn để giúp thiết bị hoạt động ổn định và đảm bảo khả năng làm mát của mình.

Lựa chọn điều hòa âm trần Midea 1 chiều hay 2 chiều

Hiện nay, điều hòa Midea âm trần có 2 dòng là điều hòa 1 chiều (chiều lạnh) và 2 chiều (cả nóng và lạnh) để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vậy nên, mọi người sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để có thể chọn được loại phù hợp.

Với những không gian chỉ cần làm mát như nhà xưởng, văn phòng, nhà ở thì nên chọn loại điều hòa 1 chiều Midea để tránh lãng phí, tiết kiệm chi phí mua vào. Còn trường hợp nếu như không gian cần sử dụng cả mùa hè và mùa đông, cần cả làm mát và sưởi ấm thì có thể chọn điều hòa 2 chiều.

Lưu ý: Mức giá chỉ chênh so với 1 chiều tầm hơn 1.000.000 thì việc lựa chọn điều hòa 2 chiều là tối ưu nhất.

su dung dieu hoa midea am tran
Dựa vào nhu cầu để biết nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều

Chọn điều hòa Midea âm trần với giá tiền phù hợp với ngân sách

So với các thương hiệu điều hòa khác, ở điều hòa Midea âm trần được đánh giá có giá rẻ hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào từng model, công suất, kiểu dáng,… thì giá điều hòa Midea âm trần sẽ dao động từ 14 – 35 triệu đồng. Chính vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách đầu tư để khách hàng có thể tìm và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Chọn mua điều hòa Midea tại địa chỉ uy tín

Để có thể chọn mua được điều hòa Midea chất lượng, giá rẻ thì việc tìm mua đúng nơi rất quan trọng. Hiện nay sản phẩm được bày bán khá nhiều ở các cửa hàng điện máy, nên mọi người hãy ưu tiên chọn mua tại địa chỉ uy tín, có đầy đủ chính sách bảo hành kèm theo mức giá bán hợp lý để đảm bảo được quyền lợi trong quá trình sử dụng.

su dung dieu hoa midea am tran
Tìm mua điều hòa âm trần Midea tại địa chỉ uy tín

Vậy nên, với những lưu ý trên chắc hẳn đã giúp mọi người có thêm kinh nghiệm trong việc mua điều hòa Midea âm trần về sử dụng. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!