5 lý do bạn không nên bỏ qua tủ đông Hòa Phát 300 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hòa Phát là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh - gia dụng. Trên thị trường tiêu dùng, dòng tủ đông Hòa Phát 300 lít là một trong những sản phẩm bán chạy. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau:

Đối với người tiêu dùng Việt mà nói, Hòa Phát là cái tên không còn quá xa lạ. Thành lập từ năm 1992 đến nay, Hòa Phát đã xây dựng được cho mình một vị trí quan trọng trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử – điện lạnh. Các sản phẩm đến từ hãng đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Trong đó, phải kể đến dòng tủ đông dung tích 300 lít. Vậy điều gì làm nên sức hút mạnh mẽ như vậy? Cùng tìm đáp án qua bài viết dưới đây:

1. Tủ đông Hòa Phát 300 lít thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã

Tủ đông Hòa Phát 300 lít sở hữu đa dạng thiết kế. Điều này được thể hiện ở cấu tạo các ngăn. Đó có thể là tủ đông Hòa Phát 300 lít 1 ngăn đông, 2 ngăn đông – mát, 2 ngăn đông – đông,… Hầu hết các model này đều sở hữu gam màu trắng thanh lịch, trang nhã, lại còn phủ thêm lớp sơn bóng tĩnh điện. Nhờ đó, làm nổi bật không gian đặt tủ.

Không chỉ là diện mạo bắt mắt, tủ đông Hòa Phát dung tích 300 lít còn được lắp đặt các chi tiết thông minh, tiện lợi như: Bánh xe chắc chắn, linh động; giỏ đựng thực phẩm đính kèm; lỗ thoát nước đáy tủ; khay kính chống mờ, độ bền cao; nút vặn điều chỉnh ngoài thân tủ,…

Tủ đông Hòa Phát 300 lít
Các chi tiết lắp đặt trên tủ đông Hòa Phát 300 lít.

2. Tủ đông Hòa Phát 300 lít Inverter tiết kiệm điện

Nhờ tích hợp công nghệ Inverter hiện đại có khả năng điều chỉnh công suất hay chế độ làm lạnh theo từng mức, phù hợp với khối lượng thực phẩm dữ trữ, mà tủ lạnh Hòa Phát 300 lít tiết kiệm điện đáng kể. Công bố theo TCVN, dòng tủ đông này chỉ sử dụng khoảng 1,14 Kw/ngày. Do đó, gánh nặng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng cũng được giảm bớt.

Tủ đông Hòa Phát 300 lít
Tủ đông Hòa Phát 300 lít với biến tần Inverter tiên tiến.

3. Tủ đông Hòa Phát 300 lít bảo quản thực phẩm nhanh chóng

Tủ đông Hòa Phát 300 lít với khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả, đã thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Ở thiết bị, hãng có tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều – trực tiếp, đưa luồng khí lạnh di chuyển tới mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm được lưu trữ trong điều kiện tốt nhất, giữ được độ tươi ngon ban đầu. Không những vậy, tủ đông này còn được trang bị thêm dàn tản nhiệt có hệ số hấp thụ tốt, giúp làm lạnh nhanh chóng.

Tủ đông Hòa Phát 300 lít
Tủ đông Hòa Phát 300 lít tích hợp khí gas thân thiện môi trường cùng dàn đồng bền bỉ.

4. Tủ đông Hòa Phát 300 lít với tuổi thọ sử dụng cao

Khách hàng phản hồi lại với thương hiệu là tủ đông Hòa Phát 300 lít có độ bền cao. Tuổi thọ có thể lên đến 15 năm. Trung bình một thiết bị làm lạnh sử dụng tốt các chức năng từ 1 đến 3,4 năm đầu. Và tủ đông Hòa Phát dung tích 300 lít cũng vậy. Trong quá trình sử dụng thiết bị, còn ít xảy ra lỗi linh kiện không đáng có, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

5. Giá tủ đông Hòa Phát 300 lít không quá đắt

Tủ đông Hòa Phát 300 lít hiện đang được bày bán trên các hệ thống siêu thị với mức giá tham khảo trung bình là 5,2 triệu đồng. Đây là mức giá không quá đắt so với mặt bằng chung cũng như thu nhập bình quân đầu người. Do đó, việc bỏ số tiền trên để đầu tư cho kinh doanh tại các cửa hàng tiện lợi, quán ăn, siêu thị,… là không hề phí phạm.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn có đưa ra 5 lý do để giải thích tại sao tủ đông Hòa Phát 300 lít lại được yêu thích đến vậy. Nếu như đang có ý định sắm cho mình một em tủ đông mới, bạn có thể tham khảo dòng tủ đông này. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét đến các dòng thiết bị làm lạnh cùng hãng có dung tích lớn hơn (dành cho nhu cầu bảo quản cao hơn ở các siêu thị, quán ăn,…) như tủ đông Hòa Phát 400 lít, tủ đông Hòa Phát 500 lít,…

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông Hòa Phát Inverter 300 lít?

Có nên mua tủ đông Hòa Phát Inverter 300 lít?

Tủ đông Hòa Phát luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế kiểu dáng, mà còn về cả chất lượng. Nội dung sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá tủ đông Inverter 300 lít xem nó có đáng để đầu tư hay không nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!