5 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Daikin 1 chiều 12.000BTU inverter FTKC35UAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao máy điều hòa Daikin inverter 12000BTU FTKC35UAVMV tuy là dòng máy 1 chiều nhưng lại được nhiều người tin dùng như vậy. Sau đây Websosanh.vn sẽ đưa ra 5 lý do bạn nên chọn mua máy điều hòa Daikin inverter 12000BTU FTKC35UAVMV nhé!

1. Thiết kế mới hiện đại, cao cấp

Máy điều hòa Daikin 1 chiều 12.000BTU FTKC35UAVMV có thiết kế trang nhã, màu trắng nhẹ nhàng sạch sẽ, rất lý tưởng cho không gian sống của mọi nhà. Mức công suất là 12.000 BTU khá phổ biến trên thị trường và hoàn toàn phù hợp với không gian sống có diện tích nhỏ hơn 20m2. 

5 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Daikin 1 chiều 12.000BTU inverter FTKC35UAVMV
Điều hòa Daikin 1 chiều 12.000BTU inverter FTKC35UAVMV phù hợp với không gian sống khoảng 20m2

2. Tiết kiệm điện năng tốt và giúp máy duy trì ổn định

Máy điều hòa Daikin FTKC35UAVMV tiết kiệm điện năng tốt nhà vào công nghệ inverter. Công nghệ này vừa giúp máy duy trì ổn định mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời máy cũng vận hành một cách rất trơn tru hơn những dòng máy không có inverter, giúp giảm từ 3 đến 9 db(A) mang lại cho bạn một giấc ngủ dịu êm, sâu giấc.

Bên cạnh đó, máy điều hoà Daikin 1 chiều 12.000BTU FTKC35UAVMV còn có hệ thống biến tần có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Nếu mức nhiệt độ trong phòng đã gần đạt đến mức nhiệt độ cài đặt thì máy sẽ hoạt động ở trạng thái cân bằng, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh gây lãng phí điện năng giúp người sử dụng tiết kiệm một khoảng tiền nhỏ.

3. Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV lọc khí an toàn 

Người mua nào cũng sẽ để ý đến tính công dụng của sản phẩm và sự an toàn mà nó đem lại cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, máy điều hoà Daikin 1 chiều có tinh lọc không khí để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, tránh hít phải làn không khí kém trong lành, có bụi bẩn. Nhờ vào phin lọc apatit Titan có tác dụng khử mùi họ và các chất bụi bẩn trong không khí giúp cho làn không khí thoát ra từ điều hoà được sạch sẽ, an toàn và trong lành nhất, bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng. 

5 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Daikin 1 chiều 12.000BTU inverter FTKC35UAVMV
Nhờ vào phin lọc apatit Titan có tác dụng khử mùi họ và các chất bụi bẩn trong không khí giúp cho làn không khí thoát ra từ điều hoà được sạch sẽ

Ngoài ra, máy còn khử ẩm tăng 25% giúp giảm thiểu nguy khô da cho người tiêu dùng. Bởi lẻ khi độ ẩm giảm thấp thì đây chính là môi trường lí tưởng để các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển, làm giảm khả năng thoát mồ hôi trên cơ thể gây oi bức, khó chịu. Do đó, máy điều hoà Daikin 1 chiều đã khử ẩm tăng 25% để mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng

4. Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Máy móc khi sử dụng nhiều động cơ máy phải hoạt động liên tục thì sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng máy nóng. Do đó, máy điều hòa Daikin FTKC35UAVMV đã trang bị dàn tỏa nhiệt chống ăn mòn giúp kéo dài tuổi thọ máy. Trên bề mặt dàn được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để tăng khả năng chống ăn mòn, đảm bảo độ bền tốt nhất. Từ đó, máy có thể vận hành êm ái hơn, tuổi thọ máy cũng được kéo dài hơn một chút.

5. Mắt thần thông minh của điều hòa Daikin FTKC35UAVMV

Công nghệ ngày càng phát triển, mọi vật dụng đều được tích hợp công nghệ thông minh. Và máy điều hòa Daikin inverter 12000BTU FTKC35UAVMV cũng vậy, máy được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp làm giảm và ngăn hao phí năng lượng bằng việc sử dụng cảm biến hồng ngoại cảm nhận và phát hiện được chuyển động của con người.

5 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Daikin 1 chiều 12.000BTU inverter FTKC35UAVMV
Máy được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp làm giảm và ngăn hao phí năng lượng

Bên cạnh đó, nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Một khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

5 lý do trên của máy điều hòa Daikin inverter 12000BTU FTKC35UAVMV đã chinh phục được rất nhiều vị khách khó tính xem xét để chọn mua máy điều hòa Daikin cho gia đình. Hy vọng những thông tin mà websosanh.vn cung cấp giúp ích được cho gia đình bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!