5 lý do bạn nên chọn mua sữa Nutren Junior pha sẵn cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nutren Junior pha sẵn là dạng sữa nước hộp giấy tiện lợi của sữa bột Nutren Junior Thụy Sỹ đã nổi tiếng trước đó. Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa tăng cân cho người gầy trong độ tuổi 1-10 và không muốn pha sữa mất thời gian thì sữa Nutren Junior pha sẵn sẽ là 1 lựa chọn tốt bởi 5 lý do sau:

1. Sữa Nutren Junior pha sẵn là sản phẩm của Nestle

Nestle là một công ty thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới, có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. Các sản phẩm hiện nay của Nestle bao gồm từ nước khoáng, thực phẩm cho trẻ em, cà phê và các sản phẩm từ sữa.

Sữa Nutren Junior pha sẵn là một sản phẩm thuộc thương hiệu Nestle được pha sẵn theo công thức từ sữa bột Nutren Junior đã khá nổi tiếng trước đó với tác dụng tăng cân tốt cho trẻ từ 1-10 tuổi. Trên thực tế, hiệu quả chất lượng của sữa Nutren Junior pha sẵn và sữa bột Nutren Junior là tương đương. Tuy nhiên với dạng hộp giấy tiện lợi cho 1 lần sử dụng, người sử dụng sẽ thuận tiện mang theo bên người khi cần và tiết kiệm được rất nhiều thời gian pha sữa bột công thức từ lon lớn 800g.

5 lý do bạn nên chọn mua sữa Nutren Junior pha sẵn cho con
Sữa Nutren Junior 800g nay có thêm lựa chọn sữa Nutren Junior  pha sẵn 200ml

2. Sữa Nutren Junior là dòng sữa chuyên biệt cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng

Nếu con bạn đang gặp các vấn đề về việc chậm tăng trưởng, có dấu hiệu chững cân, thấp còi, biếng ăn, suy dinh dưỡng thì bạn có thể thử tham khảo sữa bột Nutren Junior cho con. Bởi đây là một loại sữa dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ nhẹ cân, thấp còi từ Nestle với công thức giàu năng lượng, giàu dưỡng chất để trẻ tăng trưởng đủ 3 chuẩn: tăng cường thể chất, đề kháng và tư duy.

3. Sữa Nutren Junior pha sẵn có mùi thơm, vị ngọt thanh và mát khiến bé nào cũng thích

Khi dùng ống hút chọc hộp sữa bột pha sẵn Nutren Junior cho bé hút bạn sẽ thấy sữa có mùi thơm dễ chịu của vani, uống thử sẽ thấy có vị ngọt thanh và mát nên không bị táo bón. Ngược lại, trẻ chịu hợp tác và sẽ không từ chối uống sữa trong các lần tiếp theo.

Sữa Nutren Junior giúp trẻ tăng cân tốt trong độ tuổi từ 1-10
Sữa Nutren Junior giúp trẻ tăng cân tốt trong độ tuổi từ 1-10

4. Sữa Nutren Junior giúp trẻ tăng cân tốt trong độ tuổi từ 1-10

Nếu bạn băn khoăn về độ tuổi sử dụng được sữa tăng cân Nutren Junior thì câu trả lời là: từ 1 – 10 tuổi bé nào cũng sử dụng được.

Về trải nghiệm tăng cân: theo chia sẻ của nhiều mẹ bỉm sữa đổi sữa liên tục cho con mà mỗi loại tăng được 1-2 tháng sau lại chững không tăng nữa, đi khám thì viện khuyên dùng sữa này để cải thiện và hỏi đi hỏi lại trẻ có thiếu cân không, thiếu cân mới dùng được. Kết quả sau khi dùng một thời gian thấy trẻ có tăng cân rõ rệt dù trẻ uống liều lượng ít.

Sở dĩ đạt được hiệu quả tăng cân tốt là do sữa Nutren Junior của Nestle Thụy Sỹ được thiết kế là một sản phẩm sữa giàu năng lượng với hàm lượng cao Vitamin D & Canxi cùng 28 loại vitamin & khoáng chất giúp bé 1-10 tuổi bồi bổ cơ thể, bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, sữa Nutren Junior có chứa hàm lượng cao chất xơ Prebiotics & Kẽm giúp trẻ tăng cường sức đề kháng & cải thiện hệ tiêu hóa tối ưu giúp trẻ tăng cường khả năng tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng cho ăn ngon, tránh táo bón,  out put đẹp, tăng cân đều.

5. Trong sữa Nutren Junior có hàm lượng DHA cao gấp 5 lần so với khuyến nghị của WHO

Không chỉ là sữa tăng cân, tăng chiều cao tốt mà chuẩn 3 của sữa Nutren Junior hướng tới là giúp trẻ phát triển trí thông minh vượt trội cùng khả năng tư duy tốt nên thành phần DHA, Omega 3 là những thành phần quan trọng được hãng đưa vào sữa công thức.

Trong sữa Nutren Junior có hàm lượng DHA cao gấp 5 lần so với khuyến nghị của WHO
Trong sữa Nutren Junior có hàm lượng DHA cao gấp 5 lần so với khuyến nghị của WHO

Đặc biệt trong sữa Nestle Nutren Junior còn có hàm lượng DHA cao gấp 5 lần so với khuyến nghị của WHO (trong mỗi 250ml sữa Nutren Junior bổ sung 11mg DHA) giúp trẻ trong độ tuổi 1-10 hoàn thiện não bộ, phát triển trí thông minh, thị giác và độ nhanh nhẹn để bé có đôi mắt sáng, học hỏi nhanh và ghi nhớ lâu hơn.

Trên đây là 5 lý do nên chọn mua sữa Nutren Junior pha sẵn cho con bạn có thể tham khảo. Websosanh.vn hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng ra quyết định có nên mua sữa Nutren Junior pha sẵn cho con không? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!