3 lý do các mẹ nên mua sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thị trường Việt Nam, sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn rất được các mẹ bỉm sữa tin tưởng chọn mua cho bé sử dụng. Nhưng lý do vì sao thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá 3 lý do sau:

1. Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có 2 loại tiện dụng cho bé

Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn còn được biết tới với nhiều cái tên quen thuộc khác như sữa nước Abbott Grow, sữa bột pha sẵn Abbott Grow hay sữa dinh dưỡng pha sẵn Abbott Grow. Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ trong độ tuổi từ 1 trở lên.

Với bao bì hộp giấy có ống hút, sử dụng tiện lợi cho một lần dùng, sản phẩm sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được nhiều thời gian pha sữa cho con. Đồng thời dễ dàng bỏ túi xách, balo và bổ sung dinh dưỡng, năng lượng kịp thời cho vận động hàng ngày của bé để con cao lớn, thông minh.

Trên thị trường hiện nay, sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có 2 loại tiện lợi là sữa nước Abbott Grow Gold 180ml và sữa Abbott Grow 110ml cho các phụ huynh tiện lựa chọn theo phân khúc ngân sách đầu tư hoặc khả năng sử dụng của bé trong ngày.

Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có 2 loại tiện dụng cho bé
Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có 2 loại tiện dụng cho bé

2. Chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn được đảm bảo tương đương sữa bột công thức

Trên thực tế sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn là loại sữa nước pha sẵn từ công thức sữa bột của Abbott Grow Gold nên chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo tương đương với sữa bột công thức. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về việc con thiếu chất hay không được nhận đủ các dinh dưỡng như khi pha sữa bột.

Chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn được đảm bảo tương đương sữa bột công thức
Chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn được đảm bảo tương đương sữa bột công thức

Cụ thể với mỗi hộp sữa Abbott Grow Gold pha sẵn bé vẫn nhận được các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng của bé như:

  • Thành phần DHA, Taurin, Acid Linoleic và Acid Alpha Linolenic giúp trẻ phát triển trí não và thị giác hiệu quả. Sự hoàn thiện và phát triển các kỹ năng này sẽ hỗ trợ bé khám phá thế giới xung quanh tốt hơn.
  • Hàm lượng vitamin D và canxi cao đáp ứng cho sự phát triển nhanh của bé
  • Tỷ lệ Canxi/Phospho thích hợp hỗ trợ sự phát triển xương và răng, cho bé phát triển chiều cao nhanh chóng.
  • Bổ sung hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật (không chứa thành phần dầu cọ) giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng tối ưu, đặc biệt là chất béo tốt cho cơ thể của bé từ đó tăng cân tốt hơn.

3. Giá sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé phải chăng, phù hợp túi tiền người tiêu dùng

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Abbott Grow pha sẵn 110ml đang bán ra dao động trong khoảng từ 9.000 vnd – 10.500 vnd/hộp. Còn giá sữa Abbott Grow pha sẵn 180ml đang bán ra dao động trong khoảng từ 14.500 vnd – 15.000 vnd/hộp.

3 lý do các mẹ nên mua sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé
Giá sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé phải chăng, phù hợp túi tiền người tiêu dùng

Tùy nhu cầu mua thùng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi chuẩn 12 vỉ 48 hộp hay tách lẻ thùng 36 hộp hoặc 24 hộp mà mức giá 1 thùng sữa Abbott Grow sẽ khác nhau tùy nơi bán. Từ giá lẻ của 1 hộp các loại dung tích bạn có thể dễ dàng tính được giá 1 thùng sữa Abbott Grow 110ml trung bình rơi vào khoảng 432.000 vnd – 504.000 vnd/thùng 48 hộp và giá 1 thùng sữa Abbott Grow 180ml trung bình rơi vào khoảng 696.000 vnd – 720.000 vnd/thùng 48 hộp.

Đây là mức giá đắt hơn các loại sữa tươi, sữa tiệt trùng thông thường nhưng so với các loại sữa bột pha sẵn khác trong ngoài nước thì mức giá sữa nước Abbott Grow 1-3 tuổi chỉ tương đương hoặc nhỉnh hơn một chút nên không quá đắt đỏ. Do thương hiệu của Mỹ khá uy tín, nguồn gốc xuất xứ ngoại nhập thường từ Malaysia hoặc Ireland nên nhiều người dùng có điều kiện không mấy quan tâm và so sánh giá quá kỹ để phân định đắt hay rẻ. Điều mà họ quan tâm hơn cả là con của bạn bè họ dùng thấy tốt, cho con cháu mình uống thấy thơm ngon, dễ uống, bé thích uống, có cải thiện cân nặng và chiều cao. Đó mới chính là những lý do khiến sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn được lựa chọn nhiều hơn cả bạn có thể cân nhắc để ra quyết định cho phù hợp với ngân sách và nhu cầu của con mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!