5 lý do bạn nên chọn mua và sử dụng máy điều hòa Beko

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu danh tiếng; đa dạng chủng loại; thiết kế hiện đại; nhiều công nghệ, tính năng thông minh; giá thành phải chăng và bảo hành lâu dài là những lý do thuyết phục bạn nên mua và sử dụng máy điều hòa Beko chứ không phải bất kỳ dòng máy lạnh nào khác trên thị trường.

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy điều hòa Beko hay không? Bạn đang không biết điều hòa Beko chất lượng thế nào? Có tốt không? Cùng đọc bài viết sau của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

1. Điều hòa Beko – thương hiệu danh tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Điều hòa Beko là thương hiệu danh tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu Beko được thành lập vào năm 11967, chuyên hoạt động sản xuất và kinh doanh trong các lĩnh vực như: máy giặt, bình nóng lạnh, máy sấy quần áo, điều hòa, tủ lạnh…

Tính đến nay, máy điều hòa nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Beko nói chung đã có mặt ở hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời các sản phẩm của hãng đã nhận được sự tín nhiệm của hơn 440 người dùng trên khắp toàn cần nhờ sự nghiên cứu, sáng tạo và cải tiến trong từng sản phẩm.

Máy điều hòa Beko trước khi được bày bán trên thị trường và đến tay khách hàng đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng tại châu Âu, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

máy điều hòa Beko
Điều hòa Beko – thương hiệu danh tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

2. Mẫu mã, kiểu dáng, công suất đa dạng 

Điều hòa Beko cung cấp các dòng máy điều hòa đa dạng về mẫu mã, gồm cả máy điều hòa Beko treo tường, áp trần, âm trần hay multi…

Công suất điều hòa Beko cũng phong phú gồm: 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24.000BTU, 36.0000BTU… nên phù hợp với các căn phòng có diện tích lớn nhỏ khác nhau.

máy điều hòa Beko
Điều hòa Beko đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất hoạt động

3. Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Đa phần các dòng máy lạnh của hãng Beko đều sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản nhưng trang nhã, hiện đại mang phong cách châu Âu. Kết hợp với tone màu trắng trang nhã nên máy điều hòa Beko phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đặc biệt, trên dàn lạnh của điều hòa Beko được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ. Điều này giúp bạn dễ dàng nhìn thấy nhiệt độ cũng như các chế độ hoạt động của máy khi về ban đêm thiếu ánh sáng. Đèn LED này còn có thiết kế dễ dàng tắt bật theo nhu cầu sử dụng bằng cách nhấn nút LED trên điều khiển từ xa.

máy điều hòa Beko
Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

4. Điều hòa Beko tích hợp nhiều công nghệ, tính năng ưu việt

Điều hòa Beko còn được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng ưu việt, thông minh như:

+ Công nghệ ZoneFollow/Real set: Tích hợp cảm biến nhiệt độ trên điều khiển từ xa giúp nhận biết chính xác nhiệt độ của môi trường xung quanh vị trí đặt điều khiển  để tự động điều chỉnh nhiệt độ, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

+ Công nghệ giữ ẩm 3D: Thiết kế với vùng trao đổi nhiệt trên của dàn lạnh điều hòa Beko có diện tích rộng lớn cho phép máy điều hòa có thể hút không khí nhiều hơn tới 38%. Bên cạnh đó, công nghệ giữ ẩm 3D còn giúp không khí trong phòng luôn được duy trì ở mức lý tưởng, tránh quá khô gây khô da, khô mũi.

+ Chế độ tự vệ sinh dàn lạnh: Hệ thống cánh tản nhiệt cao cấp có khả năng hạn chế tích tụ hơi nước đồng thời đưa bụi bẩn vào trong hệ thống thoát nước dễ dàng. Chính nhờ vậy nên bộ trao đổi nhiệt trong dàn lạnh không bị ẩm mốc và có mùi khó chịu, từ đó tạo luồng gió chất lượng và tiết kiệm chi phí vệ sinh.

+ Công nghệ GoldGuard: Dàn tản nhiệt của dàn lạnh và dàn nóng được phủ 1 lớp hợp kim vàng nên hoạt động cực kỳ bển bỉ vì có khả năng chống lại sự tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió, hơi muối…

máy điều hòa Beko
Công nghệ ZoneFollow/Real set trên điều hòa Beko

5. Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài

Giá máy điều hòa Beko trên thị trường Việt Nam hiện nay dao động từ khoảng từ 6 đến 18 triệu đồng. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các ông lớn trong ngành điều hòa như Daikin, Panasonic, Toshiba hay Samsung, LG…

Điều đáng nói là tuy mức giá rẻ nhưng chất lượng của máy điều hòa Beko đã được kiểm định về chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa Beko ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!