Những lý do nên chọn đầu tư ngay máy điều hòa Samsung?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hoà Samsung đang được người tiêu dùng lựa chọn. Sau đây sẽ là những lý do mà bạn nên mua và sử dụng máy lạnh Samsung.

Máy lạnh Samsung từ khi ra mắt đến nay đã tạo được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Để việc mua máy lạnh trở nên dễ dàng hơn, hãy cùng Websosanh tìm hiểu lý do bạn nên mua máy điều hòa Samsung nhé!

Sản phẩm của thương hiệu lớn

Samsung là một trong những tập đoàn công nghệ nổi tiếng có trụ sở tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Samsung là thương hiệu quen thuộc đối với mọi gia đình, từ các thiết bị điện tử thông minh đến đồ gia dụng. Samsung luôn cố gắng phát triển nhằm mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích hoàn hảo nhất. Chính vì vậy mà máy lạnh của Samsung luôn là một trong những sản phẩm được đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

may dieu hoa samsung 1
Samsung được biết đến là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng tại Hàn Quốc

Đa dạng về giá cả và loại máy điều hòa Samsung

Máy lạnh Samsung có nhiều mức giá đa dạng khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp hơn:

  • Dưới 9 triệu: mẫu sản phẩm này phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.
  • Từ 9 đến 12 triệu: phù hợp với diện tích phòng từ 15-20m2, được trang bị công nghệ Digital Inverter và chế độ Eco, bộ lọc kháng khuẩn Ag +, chế độ hút ẩm.
  • Từ 12 đến 15 triệu: là dòng sản phẩm được tích hợp công nghệ Wind-Free. Với động cơ Digital Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.
  • Từ 15 – 20 triệu: phù hợp với diện tích phòng từ 15 – 20m2, được tích hợp nhiều công nghệ làm mát tiên tiến nhất như chế độ Wind-Free, tự điều chỉnh nhiệt độ, chức năng hút ẩm, hẹn giờ, tự khởi động lại khi có nguồn.

Thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống

Máy lạnh Samsung được thiết kế sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn phù hợp bố trí trong mọi không gian sống khác nhau. Bên cạnh đó, máy điều hòa Samsung còn sở hữu kiểu dáng thiết kế ba cạnh độc đáo, mang đến khả năng điều hòa nhiệt độ nhanh chóng, không khí được giảm nhiệt tốt hơn. Thiết kế đa dạng, sang trọng khiến máy lạnh Samsung không chỉ góp phần mang lại bầu không khí mát mẻ cho gia đình bạn mà nó còn góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi.

may dieu hoa samsung 2
Máy điều hòa Samsung sử dụng gam màu trắng chủ đạo phù hợp với nhiều không gian nội thất

Nhiều mức công suất tùy theo khu vực cần làm lạnh

Với mỗi không gian cần làm lạnh, nhu cầu công suất máy lạnh khác nhau để có mức độ làm lạnh thích hợp tạo cảm giác thoải mái. Máy lạnh Samsung có nhiều công suất để bạn có thể lựa chọn sử dụng tùy theo diện tích phòng. Chẳng hạn như:

  • Công suất 1HP: phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2.
  • Công suất 1.5HP: phù hợp cho phòng có diện tích từ 15 – 25m2.
  • Công suất 2HP: phù hợp cho phòng có diện tích trên 25m2.

Công nghệ vượt trội của máy điều hòa Samsung

Không phải tự nhiên mà máy lạnh của thương hiệu samsung lại được ưa chuộng hơn các sản phẩm đến từ các hãng khác. Sở dĩ máy lạnh Samsung tạo được ấn tượng với người dùng là do được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Chẳng hạn như là:

may dieu hoa samsung 3
Điều hòa Samsung giúp không gian sống luôn tươi sạch
  • Nhờ công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter, máy lạnh Samsung vận hành rất êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 32% so với các dòng máy thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ Wind-Free được trang bị trên máy lạnh Samsung còn giúp luồng khí mát được khuếch tán qua các lỗ siêu nhỏ, giúp tạo ra luồng gió mát nhẹ nhàng.
  • Ngoài khả năng hoạt động ổn định và hiệu quả, máy lạnh Samsung còn được thiết lập bộ lọc Filter/3 Care-Filter có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và mùi hôi tồn tại trong không khí. Mang đến cho người dùng một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và mát mẻ.
  • Máy lạnh Samsung còn có khả năng làm lạnh 2 bước, giúp điều hòa nhiệt độ nhanh chóng. Không những vậy còn được tích hợp chế độ Good Sleep mang đến cho người dùng 3 chế độ ngủ giúp có một giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng uy tín và được ưa chuộng trên thị trường, nhờ những ưu điểm về thiết kế, công nghệ cũng như giá cả. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Samsung, đừng ngần ngại truy cập vào Websosanh để so sánh giá và địa chỉ mua hàng chất lượng uy tín nhé! 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!