5 lý do bạn nên lựa chọn máy nước nóng Rossi Saphir 16sl

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Rossi Saphir 16sl là dòng máy nóng lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Tân Á Đại Thành sản xuất trên công nghệ tiên tiến, được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng websosanh.vn điểm qua 5 lí do bạn nên mua chiếc bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 16sl này nhé!

1. Máy nước nóng Rossi Saphir 16sl mang kiểu dáng sang trọng mang thiết kế Italy 

Bình nóng lạnh Rossi Saphir 16sl được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, hình chữ nhật thời thượng cùng màu sắc đen trăngs kết hợp hài hòa, được chuyên gia Ý thiết kế, giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng tắm nhà bạn. Do kích thước nhỏ gọn nên việc lắp đặt dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích phòng tắm, dung tích 26 lít phù hợp nhu cầu sử dụng với các gia đình từ 2-3 thành viên. 

5 lý do bạn nên lựa chọn máy nước nóng Rossi Saphir 16sl
Hình dáng máy nước nóng Rossi Saphir 16sl

2. Lớp bảo ôn POLYURETHANE giữ nhiệt hiệu quả

Bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 16sl được trang bị mật độ cao lớp bảo ôn Polyurethane cách nhiệt cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, có khả nhiệt giữ nhiệt cao, lên đến 72 giờ. Kết hợp với thanh gia nhiệt được làm từ chất liệu inox 316 bền bỉ giúp tăng 97,9% hiệu suất của quá trình làm nóng nước, đảm bảo bình được sử dụng ổn định trong môi trường áp suất và nhiệt độ cao. Thanh gia nhiệt này còn vô cùng bền bỉ, sử dụng lâu dài, tăng độ bền cho bình. 

5 lý do bạn nên lựa chọn máy nước nóng Rossi Saphir 16sl
Những ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Rossi Saphir 16sl

3. Bộ ổn nhiệt thông minh nhập từ Pháp

Hệ thống ổn nhiệt thông minh được nhập khẩu từ Pháp gồm 2 chế độ an toàn với độ chuẩn xác cao lên đến từng đọC, và độ bền cao đến 100.000 lần bật tắt thiết bị. Hệ thống an toàn đồng bộ, nhiệt độ luôn ở mức ổn định, không gây tình trạng bỏng rát da cho người sử dụng. Ngoài ra, chiếc bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Saphir 16sl này còn được trang bị hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng, được đặt trên dây nguồn, được hiệu chỉnh để phát hiện tình trạng rò rỉ điện sẽ tự động ngắt điện, tránh các trình trạng giật điện gây nguy hiểm khi sử dụng, giúp bạn yên tâm hơn. Đặc biệt, bình có khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên tới 15%, tiết kiệm năng lượng, chi phí, người dùng không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

4. Ruột bình tráng men Sapphire nhân tạo cùng công nghệ tự làm sạch 

Ruột bình được ứng dụng công nghệ tiên tiến tráng men Sapphire nhân tạo vô cùng bền bỉ, có khả năng chống chọi trong mọi môi trường như áp suất cao của nước trong thời gian dài, không để lại cặn, bụi bẩn, ngăn ngừa tình trạng bong tróc ăn mòn, gia tăng độ bền cho bình nóng lạnh. Ngoài ra, ruột bình còn có khả năng giữ nhiệt tốt, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt, cùng công nghệ tự làm sạch ruột bình, người dùng không mất thời gian vệ sinh ruột.

5 lý do bạn nên lựa chọn máy nước nóng Rossi Saphir 16sl
Tráng men Sapphire cùng công nghệ tự làm sạch ruột bình

5. Vỏ nhựa ABS nguyên sinh

Máy nước nóng Rossi Saphir 16sl được trang bị vỏ bình cao cấp được làm từ nhựa ABS nguyên sinh siêu bền, có khả năng chịu áp lực tốt, va đập, tránh tình trạng trầy xước hiệu quả, bảo vệ tuyệt đối các linh kiện điện tử bên trong, chống các tia nước bắn vào, chống ăn mòn tốt, nâng cao tuổi thọ cho máy nước nóng. 

6. Trang bị van nước an toàn 

Bình nóng lạnh Rossi 16 lít Saphir 16sl được tích hợp van nước an toàn, nhập khẩu từ Italy, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra, bình có đường xả cặn tiện lợi tích hợp với thanh magie kích thước lớn. Thanh đốt kép hoạt động độc lập tiết kiệm điện ở mức tối đa với hai chế độ công suất.

Bài viết trên đây là những thông tin mà websosanh.vn đã tổng hợp về dòng máy nước nóng Rossi Saphir 16sl. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm những hiểu biết về các loại sản phẩm bình nóng lạnh để có lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi websosanh.vn để niết thêm những sản phẩm ưu việt khác nhé. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!