5 lý do bạn nên lựa chọn bình nước nóng Rossi S-Series 15sq

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rossi S-Series 15sq là dòng máy nước nóng của thương hiệu nổi tiếng Tân Á Đại Thành. Hãy cùng websosanh.vn chỉ ra 5 lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm bình nước nóng S-Series 15sq này nhé.

1. Rossi S-Series 15sq là dòng máy nóng lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Tân Á Đại Thành

Đây là thương hiệu bình nóng lạnh lâu đời của Việt Nam, được biết đến với tên gọi bình nóng lạnh Rossi, với rất nhiều sản phẩm hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường, được nhiều người đón nhận và sử dụng. Các sản phẩm bình nước nóng thuộc hãng Rossi trong đó có Rossi S-Series 15sq đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ thế hệ mới bởi những kỹ sư, nhân viên có tay nghề cao, nên đem đến những sản phẩm vô cùng chất lượng, cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

2. Bình nước nóng Rossi S-Series 15sp mang phong cách thiết kế Italy sang trọng, nhỏ gọn 

Bình nước nóng Rossi S-Series 15sp có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, được nghiên cứu từ phong cách Ý sang trọng, thời thượng, cao cấp, với hình vuông cùng màu sắc đen trắng thanh lịch kết hợp hài hòa. Dưới bình được trang bị hai đèn báo hiệu tiện dụng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chế độ của máy, như đèn đỏ có tác dụng bao hiệu bình đang trong quá trình đun nước, khi nước đã qua 45 độ thì chuyển sang đèn xanh.

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nước nóng Rossi S-Series 15sq
Kiểu dáng tinh tế là điểm nhấn cho không gian nhà tắm

3. Trang bị bộ ổn định nhiệt thế hệ mới hiện đại

Ngoài ra, bình tắm nóng lạnh Rossi S-Series 15sp còn sở hữu bộ rơ le cùng hệ thống ổn nhiệt điện tử thông minh theo công nghệ châu Âu có chức năng kiểm soát, ổn định nhiệt độ chuẩn xác đến từng độ C. Kèm thêm là rơ le chống cháy giúp thanh đốt không bị khô, nâng cao tuổi thọ và độ bền cho bình. 

Công nghệ tráng men kim cương cho ruột bình hiện đại giúp cho ruột bình chắc chắn, không bị ăn mòn, khả năng chịu lực tốt, chịu được áp suất lớn, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như thanh đốt nguyên chất, góp phần kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, dòng thời giúp cho chất lượng nước tốt hơn, tránh các mầm bệnh có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

4. Van an toàn, tiện lợi và bền bỉ

Bình nước nóng Rossi S-Series 15sq được trang bị van một chiều theo công nghệ Ý an toàn, có tác dụng tự động xả nước, giúp giảm áp lực bình chứa nước, và ngăn không cho nước nóng có đường tràn ra, gây thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng đáng kể. Vỏ bình được làm từ nhựa cao cấp ABS, có thể chịu lực lớn như va đập và có khả năng chống ăn mòn, là bộ phận rất quan trọng để bảo vệ các linh kiện bên trong. Đường xả cặn tiện dụng giúp ngăn ngừa bụi bẩn bám vào bình, lọc nước sạch hơn, đem lại nguồn nước chất lượng cho người dùng. 

Bên cạnh đó, công nghệ tráng men kim cương cho ruột bình hiện đại giúp cho ruột bình nóng lạnh gián tiếp Rossi S-Series 15sp chắc chắn, không bị ăn mòn, khả năng chịu lực tốt, chịu được áp suất lớn, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như thanh đốt nguyên chất, góp phần kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, dòng thời giúp cho chất lượng nước tốt hơn, tránh các mầm bệnh có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

5. Lớp bảo ôn giữ nhiệt, bộ chống rò rỉ điện đạt chuẩn ELCB

Bình nóng lạnh Rossi 15L được tích hợp bộ chống rò điện ELCB theo tiêu chuẩn châu Âu siêu nhạy đảm bảo an toàn cho người dùng khi máy hoạt động cùng với lớp bảo ôn giữ nhiệt polyurethane với vật liệu được nhập khẩu từ Mỹ cao cấp, mật độ lớn giúp giữ nhiệt tối ưu đến 72 giờ. Kết hợp với thanh magie có kích thước đường kính lớn, giúp ngăn ngừa bụi bẩn bám vào, và chống ăn mòn bình và thanh đốt.

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nước nóng Rossi S-Series 15sq
Trang bị hệ thống ELCB an toàn cho người sử dụng

Ngoài các ưu điểm trên thì bình nóng lạnh Rossi S-Series 15 sq còn sở hữu công nghệ tiết kiệm điện hiện đại ghi nhớ thói quen người dùng, tiết kiệm lên tới 15% điện năng, màn hình LED hiện nhiệt độ nước rõ ràng trên mặt trước bình, bộ điều khiển được gắn tường có tác dụng để điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ bật tắt, ghi nhớ thói quen và nhiều cài đặt thông minh khác…

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nước nóng Rossi S-Series 15sq
Sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Với những ưu điểm vượt trội trên mà bình nước nóng Rossi S-Series 15sq sở hữu, mức giá cũng rất phù hợp với chất lượng dao động từ 1.800 .000 – 2.639.000 đồng. Hy vọng với những thông tin mà websosanh.vn đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất về bình nước nóng cho gia đình mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!