5 lý do bạn nên mua máy giặt Hitachi cửa trước sử dụng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy giặt Hitachi cửa trước để sử dụng cho gia đình không thì đây sẽ là 5 lý do bạn nên tham khảo để cân nhắc trước khi ra quyết định cuối cùng:

1. Thương hiệu máy giặt Hitachi đến từ Nhật Bản

Hitachi là một thương hiệu điện tử – điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được sáng lập từ năm 1990 và sau nhiều năm phát triển, Hitachi đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn nổi tiếng và lớn mạnh của thế giới, một trong những công ty sản xuất đi đầu trong những công nghệ hiện đại. Với nguồn gốc xuất xứ thương hiệu như vậy, máy giặt Hitachi đã và đang là một trong những lựa chọn đáng tham khảo cho người tiêu dùng.

2. Máy giặt Hitachi cửa trước có thiết kế hiện đại và tinh tế

Dòng máy giặt cửa trước Hitachi mang trong mình thiết kế hiện đại, phù hợp với tất cả các không gian nội thất khác nhau với vẻ ngoài sang trọng. Phần vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ, vệ sinh dễ dàng sau khoản thời gian sử dụng.

Bảng điều khiển điện tử với màn hình LED giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Máy giặt Hitachi cửa trước
Máy giặt Hitachi cửa trước có thiết kế phù hợp mọi không gian

3. Tích hợp công nghệ tiên tiến cùng tính năng thông minh

Máy giặt Hitachi cửa trước được trang bị những công nghệ giúp giặt nhanh hơn, sạch hơn nhưng vẫn tiết kiệm được điện nước, phải kể đến như:

– Công nghệ làm sạch tự động Auto Seft Clean: Giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn cùng nấm mốc bám trên lồng giặt sau mỗi lần giặt. Lồng giặt sẽ không còn bị bám mùi khó chịu và những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bạn.

Máy giặt Hitachi cửa trước
Công nghệ làm sạch tự động Auto Seft Clean

– Lồng giặt của máy giặt Hitachi cửa trước được cấu tạo từ thép cao cấp chống gỉ giúp cho quần áo được bảo vệ khỏi những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và loại bỏ nấm mốc, ngoài ra không làm hư hại quần áo trong quá trình giặt.

– Công nghệ Ultra-Stream Shower: Sở hữu thiết kế mâm giặt đốc đáo, phần quần áo sẽ được nhào lộn một cách mạnh mẽ, nước giặt sẽ được thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn.

– Tính năng chống rối cho quần áo: Sau mỗi chu kỳ quay, phần mâm giặt vẫn sẽ tiếp tục chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim. Điều này giúp chống rối cho quần áo, hạn chế nhăn.

– Cảm biến Eco 3 bước: Công nghệ này giúp máy tối ưu hóa các chương trình giặt.

– Công nghệ Inverter: Động cơ được vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

– Ngoài ra, máy còn sở hữu các tính năng như tự khởi động sau khi mất điện, chế độ khóa cho trẻ em,,..

4. Đa dạng về khối lượng giặt

Nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu của các hộ gia đình hiện nay, mỗi gia đình đều có số lượng thành viên khác nhau. Nắm bắt được vấn đề này, Hitachi đưa ra nhiều phiên bản với nhiều khối lượng giặt khác nhau. Bạn có thể dễ dàng đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho bản thân hoặc gia đình.

Ngoài ra, việc lựa chọn máy giặt Hitachi cửa trước có số lượng kg phù hợp cũng góp phần tiết kiệm điện năng cũng như thời gian giặt giũ. Giảm thiểu được những hao phí trong quá trình sử dụng máy.

Máy giặt Hitachi cửa trước
Máy giặt Hitachi có đa dạng về khối lượng giặt

5. Đa dạng về giá cả, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

Máy giặt cửa trước Hitachi không chỉ đa dạng về thiết kế máy hay khối lượng giặt mà còn được biết đến với nhiều dòng máy giặt khác nhau với từng phân khúc giá phù khác nhau từ tầm thấp đến cao cấp, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những loại máy giặt phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mà không cần phải băn khoăn quá nhiều đến tài chính của gia đình.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật về chất lượng và mẫu mã của máy, ngoài ra máy còn đa dạng về giá cả, khối lượng giặt cũng như được trang bị những tính năng hiện đại.

Websosanh.vn hy vọng với những lý do trên, máy giặt Hitachi cửa trước sẽ là một trong những hãng mà bạn nên đưa vào danh sách đầu tiên khi bạn lựa chọn máy giặt cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Hiện nay Hitachi là một trong những thương hiệu từ Nhật Bản và cực kỳ nổi tiếng ở Việt Nam với các dòng sản phẩm như nồi cơm, tủ lạnh, máy giặt,...Vậy so với các hãng khác thì máy giặt Hitachi tốt không? Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang là gì?

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!