5 lý do bạn nên mua máy giặt Midea Knight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm qua top những lý do nên mua máy giặt Midea Knight trước khi mua sản phẩm này dùng cho gia đình mình qua bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn các thông tin này cực kỳ bổ ích dành cho bạn.

Midea là một trong những thương hiệu gia dụng sản xuất điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, máy hút mùi… thu hút được nhiều sự chú ý của hàng. Đây cũng là đơn vị kiểm định nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, hướng tới những sản phẩm đạt chất lượng cao. Và Knight Series là dòng sản phẩm máy giặt mới ra mắt năm 2020 của Midea.

Máy có nhiều chế độ giặt đa dạng, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn là sản phẩm tiện nghi trong mỗi gia đình. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những lý do mà máy giặt Media Knight trở thành một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn đón nhé.

Tổng quan về máy giặt Midea Knight

Máy giặt Knight có 14 chương trình giặt đa dạng và một số tính năng hiện đại như chế độ spa care, lồng giặt water cube drum với 2196 lỗ, vòng đệm kháng khuẩn ABT chống lại các vi khuẩn bám trên các sợi vải.

Hệ thống menu được thiết kế đơn giản với có phím bấm cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng và hoàn toàn bằng Tiếng Việt. Không chỉ vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Midea sản xuất Knight với khối lượng giặt 8,5 kg hoặc 9,5 kg, đồng thời đa dạng màu sắc đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

máy giặt Media Knight
Tổng quan về máy giặt Media Knight

Những lý do nên mua máy giặt Midea Knight

1. Spa Care giặt hơi nước diệt khuẩn 99,99% bảo vệ vải và giảm độ nhăn

Đây là chế độ quan trọng nhất và tạo nên nét đặc biệt của máy. Nước nóng sẽ được đun sôi trong ống dẫn và chuyển hóa thành hơi nước. Sản phẩm sẽ duy trì hơi nước nóng tại nhiệt độ 70 độ C trong thời gian từ 15 đến 30 phút. Và kết quả là vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu đều bị tiêu diệt.

Công nghệ này xử lý nhẹ nhàng bằng sức nóng của hơi nước nên không tác động lực mạnh lên sợi vải, đảm bảo độ bền và không nhăn sau khi giặt. Ngoài ra, thân máy được thiết kế 2 lớp cách nhiệt an toàn khi dùng giặt các chương trình có nhiệt độ cao như giặt nước nóng, hơi nước.

2. Tự vệ sinh và diệt khuẩn lồng giặt

Có vẻ Midea quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng nên các tính năng đều xoay quanh vấn đề diệt khuẩn. Lồng giặt đúng là nơi cần phải được sạch sẽ vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quần áo.

Với chức năng Drum clean, giúp loại bỏ các nấm mốc và vi khuẩn trong lồng giặt, việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng tối ưu.

Hơn nữa, chu trình tự làm sạch được thiết lập khác biệt dành cho máy Knight để vệ sinh lồng giặt thuận tiện hơn. Ngoài ra, được khử trùng ở nhiệt độ cao 90℃ để giặt quần áo tốt hơn. Lưu ý là khi chạy quá trình này, chúng ta hoàn toàn không thể giặt quần áo.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT với chất liệu đặc biệt có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc gây mùi sinh sôi, phát triển, giúp khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ, nâng cao chất lượng quần áo.

máy giặt Media Knight
Máy giặt Media Knight nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng

3. Thiết kế lồng giặt hình khối nước

Việc thiết kế lồng giặt hình “khối nước” giúp cho việc đảo trộn và tác động lên quần áo một cách hiệu quả nhất, kết hợp với ngâm quần áo, giúp bạn khắc phục hoàn toàn các vấn đề về vết bẩn và làm sạch các góc vải. Không còn phải lo lắng khi đối mặt với những vết bẩn cứng đầu và tận hưởng việc giặt giũ.

Lồng giặt với 2196 lỗ ,đường kính mỗi lỗ là 2.4mm, được thiết kế độc đáo tạo ra môi trường hoàn hảo cho trải nghiệm giặt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Giúp việc đánh bay vết bẩn một cách nhanh nhất và mạnh mẽ nhất nhưng làm tổn hại đến quần áo.

4. Tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Knight Series được trang bị động cơ BLDC inverter giúp tiết kiệm 70% điện năng so với loại thông thường và giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động.

5. Nhiều tính năng giặt thông minh

Máy có 14 chế độ giặt khác nhau mà bạn có thể lựa chọn khi thao tác trên bảng điều khiển của máy. Những chương trình giặt nổi bật của sản phẩm:

Chế độ giặt giữ màu

Nếu bạn có một mẻ quần áo với nhiều màu sắc thì hãy chọn chế độ này để nó giặt sạch, nhưng vẫn đảm bảo màu sắc quần áo không bị ảnh hưởng.

Chế độ giặt nhanh 15 phút

Hiện nay chúng ta được khuyên là thường giặt quần áo sau khi mặc để tránh lây lan virus thì chế độ giặt 15 phút sẽ là một chương trình giặt phù hợp với bạn. Chế độ này sẽ giúp tiết kiệm một lượng điện, nước đáng kể, đồng thời bảo vệ quần áo tốt hơn.

Chương trình giặt này phù hợp với từng mẻ đồ, từng lần giặt của bạn, tùy thuộc vào mức độ bẩn mà chọn được chế độ hợp lý.

Chế độ yêu thích My cycle

Bạn có thể cài đặt một chế độ dành riêng cho mình, sau đó lưu chúng lại và sử dụng cho những lần tiếp theo.

máy giặt Media Knight
Nhiều tính năng giặt thông minh

Kết luận

Nếu bạn mong muốn một chiếc máy giặt lồng ngang giá bình dân mà lại tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến thì máy giặt Midea Knight chính là một sự lựa chọn phù hợp. Với những công nghệ hiện đại và tính năng kể trên, cộng với được ra mắt trong năm 2020, mẫu máy giặt Knight Series Midea 2020 sẽ thỏa mãn những yêu cầu giặt của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy giặt Sharp

5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy giặt Sharp

Có nên mua máy giặt Sharp không? Những ưu điểm nào của dòng sản phẩm này khiến người dùng nên sử dụng? Hãy cùng điểm qua top 5 lý do khiến bạn nên mua máy giặt của thương hiệu Sharp trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!