5 lý do nên chọn máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho mọi người top 5 lý do nên chọn máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB dành cho bạn. Hy vọng người dùng sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé.

Là dòng sản phẩm máy giặt thường xuất hiện trong đề cử những chiếc máy giặt tốt nhất, máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB đã khẳng định vị trí của mình bằng công nghệ đột phá và thiết kế ưu việt. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những lý do nên chọn máy giặt Toshiba AW-J920LV SB này nhé.

Nếu lựa chọn của bạn là một chiếc máy giặt gọn nhẹ, tiện dụng thì bạn không nên bỏ qua chiếc máy giặt Toshiba AW-J920LV SB này. Có nhiều lý do khiến chiếc máy này được nhiều người tin dùng, trong đó tiêu biểu là do những nguyên nhân sau:

1. Thiết kế máy giặt sang trọng

Vẫn sử dụng thiết kế lồng đứng, cửa trên truyền thống quen thuộc, máy giặt Toshiba AW-J920LV SB được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt. Kết hợp cùng chất liệu sơn tĩnh điện và tông màu xám nhạt cá tính, chiếc máy giặt trở nên thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Lồng giặt làm từ chất liệu kim loại bền bỉ, nắp máy được gia cố thêm bộ trợ lực, đảm bảo độ an toàn cũng như độ bền trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị bảng hiển thị điều khiển chế độ giặt bằng tiếng Việt, giúp người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khối lượng giặt 8.2kg sẽ là một sự lựa chọn cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB
Khối lượng giặt phù hợp với gia đình 3-5 thành viên

2. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Công nghệ cô đặc bọt khí sẽ giúp bột giặt được hòa tan hoàn toàn và nhanh chóng, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên áo quần sau mỗi lần giặt. Công nghệ này giúp bột giặt hòa tan thành các bọt khí li ti, thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, với mục đích đánh bay những vết bẩn nhỏ và cứng đầu nhất như dầu mỡ, … làm tăng hiệu quả giặt, mang đến cho bạn những bộ trang phục thơm tho, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

3. Công nghệ giặt Mega Power Wash

Đối với chiếc máy giặt Toshiba AW-J920LV SB lồng đứng, công nghệ này giúp máy giặt hoạt động nhanh hơn. Với sự kết hợp giữa hiệu ứng thác nước đôi và mâm giặt ba cánh hỗ trợ nhau tạo thành hiệu ứng giặt tiên tiến. Luồng nước được tạo thành từ sự kết hợp này sẽ phun mạnh vào áo quần, đồng thời mâm giặt sẽ giúp trang phục được xoay đều, nhờ thế mà hiệu quả giặt được nâng cao, sợi vải cũng được bảo vệ an toàn hơn.

máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB
Công nghệ giặt Mega Power Wash

4. Công nghệ lưu giữ hương thơm Fragance Course

Công nghệ lưu giữ hương thơm được nhiều người dùng đánh giá cao. Công nghệ Fragance Course này sẽ giữ quần áo được ngâm trong nước xả vải trong lần xả cuối. Nhờ đó mà quần áo được thơm lâu, sợi vải được mềm mịn và có độ bền cao.

5. Tính năng khóa an toàn

Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB còn có một tính năng ưu việt trong thiết kế đó chính là khóa an toàn. Với tính năng này, nắp máy giặt sẽ được khóa chặt trong suốt quá trình hoạt động, đảm bảo cho trẻ em không thể nghịch ngợm cho tay hoặc trường hợp xấu nhất là rơi vào lồng giặt, vô cùng nguy hiểm.

Tóm lại, với top 5 ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chúng tôi hi vọng mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Hơn nữa, những tính năng tiện ích mà máy giặt mang lại sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng.

máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB
Các tính năng trên máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB

Trên đây là những lý do nên lựa chọn chiếc máy giặt Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB, nếu bạn thích một chiếc máy giặt gọn nhẹ và sở hữu đầy đủ các tính năng thì Toshiba 8.2kg AW-J920LV SB sẽ là một lựa chọn hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV SB có thiết kế cửa trên, thân máy làm từ kim loại, trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt thuận tiện. Ngoài ra, máy còn có tính năng khóa an toàn cho giúp bạn không phải lo lắng khi có trẻ em trong nhà.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!