5 lý do bạn nên mua quạt tháp để xua tan cái nóng thay vì quạt cây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân chọn mua giữa quạt tháp và quạt cây thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây nhé, biết đâu sẽ có gợi ý hữu ích trong việc làm ra quyết định của bạn!

5 lý do nên chọn quạt tháp thay vì quạt cây

1. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Đối với những gia đình có không gian sống hiện đại, bài trí phong cách thì quạt tháp với nhiều đường nét thiết kế tinh tế sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, tôn lên sự sang trọng của  căn phòng. Hơn nữa thiết kế của nó nhỏ gọn hơn so với quạt cây nên không hề tốn diện tích.

2. Khả năng làm mát tốt hơn quạt cây

Đã là quạt thì sẽ mát, nhưng mát ở mức độ nào, cái này thì mình không tính được nhưng đảm bảo mát hơn quạt cây là cái chắc. Bởi nó được tích hợp nhiều công nghệ bên trong thân máy, lượng gió tỏa ra nhiều và đều hơn theo mọi chiều, góc độ quay cũng rất rộng để người dùng cảm thấy thoải mái nhất có thể. Một số dòng quạt tháp còn được tích hợp khả năng lọc ion âm, vừa giúp làm sạch không khí vừa khiến làn gió thổi ra thêm trong lành, độ tươi mát tự nhiên hơn.

5 lý do nên mua quạt tháp thay vì quạt cây

3. Có nhiều tính năng thông minh

Hầu hết các dòng quạt tháp đều được trang bị nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ, chế độ xoay, phun sương, tạo ion… để đa dạng hóa cách sử dụng. Các nút bấm trên quạt rất trực quan nên ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên do đã có remote đi kèm nên bạn có thể cho phép mình ‘lười’ một chút cũng được.

4. Vận hành êm ái

Điều này rất quan trọng đấy nhé. Ban đêm đang ngủ mà nghe thấy tiếng gió vù vù có thể khiến nhiều người mất giấc, ngủ không ngon ý chứ. Đó là bệnh chung của hầu hết quạt cây rồi. Tuy nhiên với quạt tháp thì tiếng ồn đã được giảm thiểu đến mức tối đa, đa phần các mẫu quạt tháp đều có ồn nhưng không đáng kể, một số mẫu cao cấp như Unold 86890 thì khi vận hành hoàn toàn không gây ồn, trơn tru cực kỳ.

5. An toàn cho trẻ em và người bệnh

Trẻ em và những người bị mắc bệnh về đường hô hấp đều rất kiêng kỵ việc để gió thổi thẳng vào người, dễ khiến sức khỏe gặp vấn đề. Tuy nhiên với quạt tháp thì điều này được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, vì cánh quạt có cấu tạo khép kín nên bố mẹ không phải lo lắng tình trạng trẻ táy máy cho tay vào cánh quạt khi đang hoạt động nữa nhé.

Và đó là 5 lý do bạn nên lựa chọn quạt tháp thay vì quạt cây. Tuy nhiên, quạt tháp vẫn chưa phải là sản phẩm hoàn hảo nhất và cũng chẳng có sản phẩm nào cam đoan 100% chỉ toàn ưu điểm cả. Nếu lựa chọn quạt tháp thì bạn cần phải đối mặt với hai vấn đề như sau:

  • Giá cả: trong khi giá của một chiếc quạt cây chỉ khoảng từ 150.000 đến 1 triệu đồng tùy chủng loại , thương hiệu… thì quạt tháp một chiếc nhẹ nhàng cũng có giá ngót nghét 2 triệu rồi, những loại cao cấp hơn còn chạm sàn 5 triệu nữa. Vậy nên nếu kinh tế gia đình bạn không thuộc tip có ‘của ăn của để’ thì nên bỏ qua loại quạt này.
  • Khó vệ sinh: quạt cây vệ sinh dễ lắm, tháo bằng tay nhanh chóng, đơn giản, 5 phút là xong. Nhưng quạt tháp thì không đơn giản như vậy. Nội việc tháo quạt ra thôi đã tốn không ít thời gian rồi, chưa kể cần phải hết sức tỉ mỉ tránh động chạm đến linh kiện, mạch điện bên trong nữa. Chẳng may sơ sẩy một cái là cả vài triệu bạc đi toong ngay.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua quạt tháp hay quạt cây để làm mát thì hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn. Cũng xin đính chính là bài viết này chỉ mang tính chất gợi ý chứ không khuyến khích bạn nên bỏ quạt cây đi theo quạt tháp, quạt cây vẫn có ưu điểm của nó (nhất là về giá), chủ yếu là bản thân mình thấy việc nâng cấp trải nghiệm của bản thân với một thiế bị hiện đại cũng rất đáng để đầu tư mà thôi.

Dù sao thì qua những thông tin trên đây hy vọng bạn đã có được quyết định mua sắm cho bản thân. Chúc bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt tháp là gì? Có ưu điểm gì so với quạt cây truyền thống?

Quạt tháp là gì? Có ưu điểm gì so với quạt cây truyền thống?

Quạt tháp rất gọn nhẹ và có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là không gian hiện đại. Vì vậy cùng tìm hiểu xem lý do vì sao sản phẩm được nhiều người tin dùng, những ưu điểm vượt trội so với quạt truyền thống qua bài viết này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!