5 lý do bạn nên mua tủ đông Sanaky Inverter 5 ngăn 150 lít VH-180K3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky VH-180K3 là dòng tủ đông inverter đang được nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả do với các dòng tủ thông thường. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn tìm hiểu sản phẩm tủ đông Sanaky 150 lít Vh-180k3 và các lý do nên mua nhé!

Tủ đông Sanaky Inverter 5 ngăn 150 lít VH-180K3 là một sản phẩm thuộc thương hiệu Sanaky của công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật. Sản phẩm thường được sử dụng nhiều cho các gia đình hay cửa hàng có diện tích hạn chế và nhu cầu muốn mua một loại tủ đông dạng đứng để tiết kiệm không gian. Cùng chúng tôi đi khám phá các lý do nên mua sản phẩm này trong bài viết dưới nhé. 

1.  Tủ đông Sanaky Vh-180k3 sở hữu công nghệ Smart Inverter siêu tiết kiệm điện 

Lý do đầu tiên chinh phục bất cứ người tiêu dùng nào là khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời của sản phẩm này. Với động cơ công nghệ Inverter sẽ giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ tải được, giúp tủ đông không tiêu hao năng lượng quá nhiều mà vẫn đảm bảo được hiệu suất vận hành. So với các sản phẩm tủ đông thông thường khác thì model Vh-180k3 tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ. 

5 lý do bạn nên mua tủ đông Sanaky 150 lít Vh-180k3
Model Vh-180k3 tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ

2. Tủ đông Sanaky Vh-180k3 150 lít làm lạnh nhanh chóng 

Nhiệt độ duy trì ổn định của tủ luôn ở mức dưới 18 độ C, vì vậy thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu phù hợp với các đồ đông lạnh như thịt, cá,… trong thời gian dài. Với mức nhiệt lý tưởng, vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập vào thực phẩm và làm biến đổi đi các dưỡng chất ban đầu. 

Tủ đông Sanaky Inverter 5 ngăn Vh-180k3 ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ giúp cho hơi lạnh được tỏa đều bên trong tủ và tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm. Kết hợp với quạt lồng sốc sẽ tăng hiệu suất làm lạnh và giữ nhiệt độ sâu. 

3. Thiết kế của tủ với mặt kính sang trọng, bảo vệ vượt trội 

Sản phẩm tủ đông Sanaky 5 ngăn Vh-180k3 được thiết kế một ngăn đông dạng đứng với một cánh mở nhỏ gọn, nhờ vậy mà phù hợp để đặt ở những không gian có diện tích hẹp, tạo nên tổng thể hài hòa với không gian xung quanh. 

5 lý do bạn nên mua tủ đông Sanaky 150 lít Vh-180k3
Trang bị lớp kính cường lực ở bề mặt tủ bảo vệ hiệu quả

Điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm là lớp kính cường lực ở bề mặt tủ. Đây là sự khác biệt lớn của model này so với các hãng điều hòa giá rẻ khác khi bề mặt tủ chỉ làm từ chất liệu nhựa. Với cánh kính cường lực giúp tăng khả năng chống va đập, xước hay bong tróc hoen gỉ, tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. 

4. Tủ đông Sanaky Inverter 5 ngăn 150 lít VH-180K3180k3 thân thiện với môi trường 

Tủ đông Sanaky Inverter Vh-180k3 sử dụng gas R600a thế hệ mới cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn so với gas r404a. Không chỉ vậy còn hoạt động vô cùng êm ái không gây tiếng ồn khó chịu. Vì là loại gas sạch nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng. 

5. Tủ đông Sanaky Inverter 5 ngăn 150 lít VH-180K3180k3 được trang bị nhiều tiện ích đi kèm 

Ngoài những đặc điểm tiêu biểu bên trên thì sản phẩm tủ đông Sanaky 150 lít Vh-180k3 còn được tích hợp nhiều tiện ích đi kèm như:

  • Thiết kế 5 hộc dưới dạng ngăn kéo thuận tiện cho việc cất giữ thực phẩm.
  • Bảng điều chỉnh nằm bên ngoài tủ giúp việc điều chỉnh dễ dàng mà không phải mở rủ ra gây tốn điện.
  • 4 chân tủ hình trụ nằm 4 góc giúp dễ dàng di chuyển và tăng sự vững chãi cho tủ.
5 lý do bạn nên mua tủ đông Sanaky 150 lít Vh-180k3
Tủ có thiết kế 5 hộc kéo thuận tiện cho việc cất giữ thực phẩm

Giá tham khảo: 7-8 triệu đồng.

Như vậy qua bài viết trên Websosanh.vn đã tổng hợp các lý do nên mua tủ đông Sanaky 150 lít Vh-180k3 một cách chi tiết. Có thể thấy sản phẩm không chỉ có giá thành hợp lý mà còn tiết kiệm điện năng và trang bị nhiều tiện ích. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tủ đông này để mua về cho gia đình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!