5 lý do bạn nên sở hữu ngay tủ lạnh LG ngăn đá dưới cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu tủ lạnh LG ngăn đá dưới ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn do thiết kế sang trọng, bắt mắt, nhưng đó có phải là lý do duy nhất khiến người dùng lựa chọn mẫu tủ lạnh này không?

Sau đây là 5 lý do bạn nên sở hữu ngay tủ lạnh LG ngăn đá dưới cho gia đình:

1. Tủ lạnh LG ngăn đá dưới phù hợp với thói quen sử dụng

Chúng ta đều biết rằng ngăn mát của tủ lạnh mới là ngăn được sử dụng và có số lần mở lâu hơn nhiều so với ngăn đá của tủ lạnh. Lý do khá đơn giản vì đây là nơi lưu trữ thực phẩm và đồ uống mà chúng ta sẽ sử dụng rất nhiều lần trong một ngày.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới giúp dễ lấy thực phẩm ngăn lạnh, tránh cúi thấp người
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới giúp dễ lấy thực phẩm ngăn lạnh, tránh cúi thấp người

Việc thiết kế ngăn mát đặt ở phía trên sẽ giúp người sử dụng không phải khom lưng uốn gối xuống để nhìn và lấy đồ bên trong tủ lạnh ra. Điều này sẽ giúp ích cho những bà nội trợ hay những người cao tuổi thường xuyên gặp các vấn đề về cột sống. 

2. Tiết kiệm điện năng

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh LG ngăn đá dưới, vấn đề điện năng cũng rất đáng để lưu tâm. Việc đặt ngăn đông bên dưới sẽ giúp giảm khoảng cách từ máy nén đến ngăn này và giảm thời gian dẫn khí từ máy nén đến ngăn đá một cách nhanh hơn và không bị kéo dài. Nhờ đó mà tủ lạnh vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hơn.

3. Thiết kế tủ lạnh LG ngăn đá dưới đẹp mắt

Thông thường, các model tủ lạnh LG ngăn đá dưới do ra đời muộn hơn và được nhà sản xuất đầu tư cao hơn về mặt trang thiết bị nên tủ lạnh LG ngăn đá dưới cũng có vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt hơn so với các dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi đi dạo qua các siêu thị điện máy.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới được nhà sản xuất đầu tư cao hơn về mặt trang thiết kế
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới được nhà sản xuất đầu tư cao hơn về mặt trang thiết kế

4. Dung tích lớn, nhiều ngăn và khay kệ

Ngoài lý do tủ lạnh ngăn đá dưới LG thường có dung tích lớn thì việc đặt ngăn mát lên trên còn cho phép nhà sản xuất bổ sung nhiều ngăn kệ riêng biệt, giúp chúng ta có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm. Góc nhìn ngang tầm mắt nên trông tủ lúc nào cũng sẽ thông thoáng hơn những chiếc tủ lạnh truyền thống rất nhiều.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới với dung tích lớn, nhiều ngăn và khay kệ
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới với dung tích lớn, nhiều ngăn và khay kệ

5. Nhiều tính năng thú vị hơn

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chức năng. Giờ đây, người dùng có thể làm được nhiều việc hơn với loại tủ lạnh này. Đặc biệt, trên các sản phẩm tủ lạnh LG ngăn đá dưới đều có một số tính năng cực kỳ thú vị như:

  • Ngăn Fresh 0 zone giúp người dùng bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt cá mua về được tươi lâu mà khi chế biến không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi rã đông.
  • Cấp ẩm tuyệt vời với ngăn rau riêng biệt có nắp đậy cùng công nghệ Moist Balance Crisper™ giúp rau củ tươi lâu hơn mà không lo đọng nước
  • Cửa đảo chiều và bản lề không có khe hở sẽ giúp tăng khả năng mở rộng cửa tủ tối đa và vừa vặn với hốc tủ lạnh.
  • Tự động chuẩn đoán lỗi và cập nhật cảnh báo Smart Diagnosis qua app LG ThinQ giúp bạn dễ dàng tự sửa chữa các lỗi vặt phát sinh trên tủ lạnh mà không cần nhờ tới thợ sửa tủ lạnh.

Nếu 5 lý do trên vẫn chưa thuyết phục bạn thì thay vì lựa chọn tủ lạnh LG ngăn đá dưới bạn có thể chọn mua tủ lạnh ngăn đá dưới các thương hiệu khác nổi bật trong năm nay như: tủ lạnh ngăn đá dưới Casper RB-320VT hay Aqua AQR-B306MA(HB). Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!